Tới ngân hàng vay tiền làm ăn, chồng phát hiện bí mật của vợ, lập tức đòi ly hôn

Thứ năm - 16/06/2022 21:29

Tới ngân hàng vay tiền làm ăn, chồng phát hiện bí mật của vợ, lập tức đòi ly hôn

Sau 9 năm kết hôn, người chồng bất ngờ phát hiện ra bí mật của vợ khiến anh tức giận đòi ly hôn, tuy nhiên may mắn người vợ đã giải được nỗi hàm oan của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Wen và cô Song sống tại quận Ô Đang, thuộc thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc và được những người xung quanh hết sức ngưỡng mộ. Thế nhưng gần đây, một sự cố đã xảy ra khiến cặp vợ chồng này suýt chia tay.

Được biết, anh Wen và cô Song gặp nhau vào năm 2002 khi cùng làm việc với nhau. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm tốt đẹp và yêu nhau suốt nhiều năm trời. Đến năm 2013, anh Wen và cô Song mới chính thức kết hôn với nhau trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới gần đây, cặp vợ chồng này đã tới ngân hàng vay tiền để kinh doanh. Thế nhưng tiến độ vay tiền tại ngân hàng lại không suôn sẻ. Thông qua truy vấn trên hệ thống, nhân viên phát hiện cô Song từng kết hôn với người đàn ông khác vào năm 2007, chưa từng ly hôn với người chồng đầu tiên này nhưng không hiểu tại sao lại có giấy đăng ký kết hôn với anh Wen. Nhân viên nghi ngờ cặp vợ chồng này giả mạo giấy tờ nên quyết định không hỗ trợ vay tiền.

Cô Song

Thông báo này cũng khiến anh Wen vô cùng sốc. Anh không thể ngờ rằng người vợ sống chung bấy lâu nay với mình lại từng kết hôn với người khác, thậm chí còn chưa từng ly hôn. 

Tuy nhiên, chính cô Song cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Cô Song khẳng định rằng: "Tôi chưa từng kết hôn với ai khác, tôi và chồng luôn ở bên nhau". Chỉ tiếc là anh Wen không tin vợ, do đó cặp vợ chồng đã nảy sinh tranh cãi kịch liệt. Tới ngày 30/5/2022, anh Wen đã đệ đơn ly hôn, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với cô Song vì cho rằng đang bị vợ lừa gạt, phản bội.

Theo thông tin mà nhân viên ngân hàng truy vấn được, cô Song từng kết hôn vào năm 2007 với một người đàn ông ở huyện Nội Hoàng, thuộc thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô Song khẳng định bản thân không quen biết bất cứ người đàn ông nào ở đây, càng không thể kết hôn với người đó. Tuy nhiên, cô Song đã nhớ ra một chi tiết quan trọng, đó là cô từng làm mất chứng minh thư 2 lần.

Vì muốn tìm ra sự thật đằng sau chuyện này, anh Wen và cô Song đã đến Cục Nội vụ tìm hiểu nhưng họ trả lời rằng không thể giúp được, bảo cặp vợ chồng hãy tới đồn cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã phối hợp với Cục Nội vụ, liên hệ tới Hà Nam để tìm người đàn ông trong giấy đăng ký kết hôn với cô Song vào năm 2007.

Giấy đăng ký kết hôn của anh Wen và cô Song

Chiều ngày 6/6/2022, Văn phòng đăng ký kết hôn tại Hà Nam đã liên hệ với Cục Nội vụ tại Quý Châu, nói rằng họ đã kiểm tra lại hồ sơ gốc và xác nhận rằng cô Song không hề kết hôn với người đàn ông nào vào năm 2007 cả.

Cục Nội vụ quận Ô Đang cũng cho biết rằng đến tận năm 2014, thông tin về đăng ký kết hôn của người dân mới được đồng bộ trên cả nước. Trong khi đó, anh Wen và cô Song kết hôn vào năm 2013 nên không thể kiểm tra tình trạng hôn nhân trước đây của họ. Đó là lý do cặp đôi vẫn lấy được giấy đăng ký kết hôn dù trên hệ thống ghi nhận cô Song từng kết hôn với người khác.

Về vấn đề tại sao cô Song lại có 2 thông tin đăng ký kết hôn, nhân viên cho rằng việc cô Song làm mất chứng minh thư chính là vấn đề cốt lõi. Rất có thể chứng minh thư của cô Song đã rơi vào tay kẻ xấu, bị lợi dụng để tạo ra những cuộc hôn nhân giả nhằm lừa tình, lừa tiền. Chuyện này là không hiếm tại Trung Quốc.

Cuối cùng, các nhân viên đã xóa bỏ thông tin đăng ký kết hôn của cô Song tại Hà Nam, anh Wen cũng nhận ra sự thật. Nhờ đó, cuộc hôn nhân của anh Wen và cô Song đã được cứu vãn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/toi-ngan-hang-vay-tien-lam-an-chong-phat-hien-bi-mat-c...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/toi-ngan-hang-vay-tien-lam-an-chong-phat-hien-bi-mat-cua-vo-lap-tuc-doi-ly-hon-a568153.html

Thấy vợ sắp cưới vào khách sạn, người đàn ông bàng hoàng khi biết danh tính "kẻ thứ ba"
Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tới đám cưới, người đàn ông lại bất ngờ khám phá ra bí mật động trời của người yêu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây