Tới dự đám tang bạn gái yêu qua mạng, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết sự thật

Thứ năm - 31/03/2022 08:38

Tới dự đám tang bạn gái yêu qua mạng, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết sự thật

Tới dự đám tang để tỏ lòng thương tiếc với bạn gái, người đàn ông lại phát hiện ra bí mật động trời.

Chuyện hẹn hò qua mạng trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây, khi nhiều người quá bận rộn với công việc hoặc ngại ngùng khi phải giao tiếp xã hội thì việc tìm bạn nói chuyện trên mạng là một lựa chọn hoàn hảo. Đã có không ít cặp đôi nên duyên nhờ mạng xã hội nhưng ngược lại, cũng có không ít câu chuyện dở khóc dở cười, thậm chí là những vụ lừa đảo liên quan đến việc yêu qua mạng.

Theo Đài phát thanh và truyền hình Trùng Khánh đưa tin, anh Zhu sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã gần 30 tuổi nhưng vẫn chưa có bạn gái. Thấy bạn bè xung quanh đều đã kết hôn hết, bản thân anh Zhu cũng vô cùng sốt ruột, lại thêm việc bị gia đình thúc giục khiến anh càng áp lực. Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn, anh Zhu cũng ngại tìm hiểu các mối quan hệ mới khác giới nên con đường tìm bạn đời càng thêm khó khăn.

Sau đó, anh Zhu vô tình quen biết được với cô Zhang Yan thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Thông qua những bức ảnh trên mạng, anh Zhu nhận thấy cô Zhang Yan là một cô gái khá xinh đẹp. Sau đó, 2 người bắt đầu nói chuyện qua lại với nhau, mối quan hệ cũng vì thế mà phát triển nhanh chóng. Anh Zhu nhận thấy cô Zhang Yan có tính tình nhu mì, hiền dịu và nhẹ nhàng, rất hợp ý anh, nhanh chóng đem lòng yêu cô ấy.

Trong khoảng thời gian anh Zhu và cô Zhang Yan yêu đương qua mạng, cô Zhang Yan đã nhiều lần viện cớ để vay tiền bạn trai. Là một người khá giả, anh Zhu không ngần ngại chuyển tiền cho bạn gái, cho rằng mình là đàn ông thì việc chu cấp cho bạn gái là đương nhiên. Thấy cô Zhang Yan mãi không trả tiền, anh Zhu cũng không quá bận tâm, nghĩ rằng sau này gặp nhau trả lại cũng không muộn.

Khi tình cảm đã khá đậm sâu, anh Zhu không muốn kéo dài tình trạng yêu qua mạng mãi nên đã đề cập đến chuyện gặp nhau ngoài đời. Nào ngờ, khi anh Zhu vừa nói đến chuyện hẹn gặp nhau tại Trùng Khánh, anh lại nhận được tin từ chị gái của cô Zhang Yan, nói rằng cô ấy vừa qua đời trong một vụ tai nạn ô tô.

Nghe tin về cái chết của bạn gái, anh Zhu không khỏi sốc, bàng hoàng và đau buồn. Mặc dù chưa bao giờ gặp cô Zhang Yan, đôi bên cũng chưa hứa hẹn gì với nhau nhưng anh Zhu không muốn chuyện dừng lại tại đây nên đã quyết định tới địa chỉ nhà cô Zhang Yan để dự đám tang, bày tỏ lòng thương tiếc và kính trọng khi đưa cô ấy về thế giới bên kia.

Chẳng ai ngờ được rằng khi anh Zhu tới địa chỉ này, anh không thấy bất cứ đám tang nào được tổ chức. Khi anh Zhu gõ cửa, một chàng trai họ Tan, khoảng 20 tuổi, đã xuất hiện trước mặt anh.

Trước sự nghi ngờ và chất vấn của anh Zhu, anh Tan đành phải thừa nhận mình chính là cô Zhang Yan. Tan đã giả danh phụ nữ, dùng những bức ảnh trên mạng để đánh lừa anh Zhu với mục đích lừa tiền. Khi anh Zhu yêu cầu được gặp mặt, Tan quá hoảng nên đành bịa ra lý do đã qua đời, nào ngờ anh Zhu lại là người có tình nghĩa, tới tận nơi để phúng viếng đám tang. Nhờ đó, sự thật mới bị phanh phui.

Sau khi biết được toàn bộ sự thật, anh Zhu vô cùng tức tối, không chỉ bị lừa tiền mà cả lừa tình. Ngay sau đó, anh Zhu đã báo cảnh sát. Hiện nay, cảnh sát thành phố Trùng Khánh đang điều tra vụ việc này theo trình tự pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toi-du-dam-tang-ban-gai-yeu-qua-mang-nguoi-dan-ong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toi-du-dam-tang-ban-gai-yeu-qua-mang-nguoi-dan-ong-ngo-ngang-khi-biet-su-that-d305544.html

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ
Lời tâm sự thật lòng của phù rể không thể ngờ lại giúp anh có cơ hội ở bên cô dâu chỉ 1 năm sau đó.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây