Tới dọn nhà cho người đàn ông quá cố, nhân viên phát hiện điều đáng sợ dưới đống rác

Thứ sáu - 21/05/2021 13:56

Tới dọn nhà cho người đàn ông quá cố, nhân viên phát hiện điều đáng sợ dưới đống rác

Hơn 1 năm sau khi người đàn ông qua đời, người ta mới phát hiện điều kinh hoàng bên dưới đống rác trong nhà.

Theo tờ The Sun đưa tin, một người đàn ông tại Úc được cho là đã giữ thi thể một kẻ trộm trong nhà mình suốt 15 năm trời. Sự thật này chỉ được hé lộ vào 1 năm sau khi người đàn ông qua đời vì bệnh đau tim.

Sự việc xảy ra tại một căn nhà ở thành phố Sydney, nước Úc. Vào tháng 10/2002, một kẻ trộm tên Shane Snellman, 39 tuổi, đã đột nhập và căn nhà này và bị chủ nhân ngôi nhà, Bruce Roberts, dùng súng bắn chết.

Tuy nhiên, vì để trốn tội của mình, Bruce đã không thề khai báo với cảnh sát. Anh ta quyết định giữ thi thể phân hủy của Shane trong phòng ngủ của nhà mình trong suốt 15 năm trời, cho đến khi anh ta qua đời vào năm 2017, ở tuổi 60.

Thi thể được tìm thấy trong nhà Bruce.

Thi thể của Shane vẫn không hề được phát hiện cho đến hơn 1 năm sau, vào tháng 5/2018, khi những nhân viên dọn dẹp tới nhà của Bruce để dọn đồ trước khi bán căn nhà này. 

Khi tới nơi, những nhân viên dọn dẹp thấy căn nhà ngập rác từ sàn đến trần, trông như một bãi rác mini. Trong lúc dọn rác, họ vô cùng kinh hoàng khi phát hiện một thi thể đã phân hủy. Theo báo cáo, khi được tìm thấy, thi thể vẫn mặc đầy đủ quần áo, được giữ ở tư thế ngồi và xung quanh là các sản phẩm làm mát không khí, có thể là để tránh mùi hôi phát tán.

Theo thông tin từ tòa án, kẻ đột nhập Shane Snellman đã bị môt phát đạn bắn vào cổ. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy và thu hồi một kho vũ khí và đạn dược bất hợp pháp phía sau nhà của Bruce, trong đó có hàng đống mảnh vỡ tích trữ. 

Nhân viên điều tra của tòa án Derek Lee cho biết: "Tất cả bằng chứng hiện có cho thấy Shane đã đột nhập trái phép vào nhà của Bruce".

 Shane Snellman.

Các nhân viên điều tra đã xác định được danh tính của Shane thông qua các hình xăm trên người, mẫu ADN và dấu vân tay của anh ta từ các tiền án phạm tội trước đó. Anh ta đã ra tù vào tháng 6/2002 sau khi mãn hạn tù vì tội cung cấp ma túy. Thời điểm qua đời, Shane gần như không có đồng nào trong người. Các cuộc kiểm tra sâu hơn cho thấy sau khi ra tù, người đàn ông này vẫn tiếp tục giữ thói quen sử dụng chất cấm.

Trong khi đó, những người sống xung quanh khu vực này cho biết Bruce là một kẻ sống ẩn dật và hoang tưởng về an nình, an toàn. Chính người em họ còn mô tả anh ta là "hơi kỳ lạ, cô độc và ứng xử xã hội kém".

Khi lớn tuổi hơn, Bruce ngày càng sống ẩn dật và còn mắc hàng loạt bệnh lý như tăng huyết áp và giãn tĩnh mạch. Hồi tháng 5/2017, Bruce từng phàn nàn với bác sĩ của mình rằng anh ta bị đau ngực nhưng sau đó lại từ chối nhận điều trị. Cuộc điều tra cho thấy Bruce đã qua đời vì bệnh đau tim.

Vì sự hoang tưởng và bạo lực của mình, Bruce đã thẳng tay bắn chết Shane khi phát hiện anh ta đột nhập vào nhà mình, sau đó đem giấu thi thể trong nhà suốt 15 năm trời. Tuy nhiên hiện tại, do Bruce đã qua đời nên không phải đền tội, vụ án cũng sẽ sớm được khép lại.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toi-don-nha-cho-nguoi-dan-ong-qua-co-nhan-vien-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toi-don-nha-cho-nguoi-dan-ong-qua-co-nhan-vien-phat-hien-dieu-dang-so-duoi-dong-rac-d275425.html

Người phụ nữ liệt giường nhiều năm bỗng rên lên rồi sinh con, sự thật khiến tất cả phẫn nộ
Sau nhiều năm hôn mê và nằm liệt giường, người phụ nữ khuyết tật bất ngờ hạ sinh một bé trai khiến tất cả không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây