Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của bố đẻ bé 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tới chết

Thứ ba - 04/01/2022 03:58

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của bố đẻ bé 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tới chết

Bố của bé gái khai ngày xảy ra vụ việc khiến bé mất mạng, ông đi làm nên không hay biết. Ông khai cũng đã đánh bé A. một vài lần do cháu không ngoan. Tuy nhiên công an cho biết đây chỉ là lời khai của ông Thái.

5 diễn biến

Hé lộ lời khai ban đầu của người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị hành hạ tới chết

Liên quan đến vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong gây phẫn nộ dư luận, ngày 1/1, theo một nguồn tin cho hay Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1) là cha ruột bé gái 8 tuổi tử vong đã có lời khai ban đầu.

Nguồn tin cho hay, ông Thái khai nhận có nhìn thấy Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh, TPHCM) là bạn gái đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013, con ruột ông Thái). Tuy nhiên, ngày xảy ra vụ việc khiến bé mất mạng, ông Thái đi làm nên không hay biết.

Bên cạnh đó, ông Thái khai cũng đã đánh bé A. một vài lần do cháu không ngoan. Về việc này, công an cho biết, đây chỉ là lời khai của ông Thái. Phía công an vẫn đang kiểm tra đánh giá so với thực tế hiện trường, vết thương của bé A và điều tra hết sức thận trọng. Nguồn tin cũng cho biết, phía cơ quan điều tra đã khôi phục được 1 số hình ảnh từ camera.

Ông Thái cùng cơ quan công an thực nghiệm hiện trường

Được biết, Ông Thái từng kết hôn với bà Nguyễn Thị H. (là mẹ ruột bé V.A). Hai người kết hôn năm 2012, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với sự ra đời của bé V.A (sinh năm 2013) và một bé trai (sinh năm 2015).

Từ khi gặp và quen biết Nguyễn Võ Quỳnh Trang, gia đình ông Thái bắt đầu lục đục, cãi vã. Sau một thời gian ngoại tình với Trang, vợ chồng ông Thái ra tòa ly hôn vào tháng 8/2020.

Từ tháng 5/2021, Ông Thái làm việc tại Công ty E. với vai trò là Giám đốc Marketing. Công ty này là sàn giao dịch bất động sản trả phí được đánh giá quản lý hệ thống rất logic và tốt nhất thị trường. Trước đó từng làm việc tại nhiều công ty lớn, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing. 

Trước khi nhậm chức Giám đốc Marketing của Công ty E., tháng 4/2021, ông Thái đã giới thiệu người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) vào làm. Tuy nhiên, theo doanh nghiệp này, Trang đã không qua được 2 tháng thử việc và không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang: Ảnh: Tuổi trẻ

Kể từ khi chung sống như vợ chồng với Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh), ông Thái đã giao phó hoàn toàn việc kèm con gái 8 tuổi dạy học cho Trang.

Đáng chú ý, tại cơ quan công an, ông Thái thừa nhận bản thân giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học. Ông này cũng cho biết có nắm được việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu A. Một số lần ông chứng kiến và thấy bé A. bị bầm tím trên cơ thể nhưng thấy con "sợ" Trang, nên không nói gì.

Chia sẻ với Vietnamnet, một cán bộ công an cho biết: "Ông Thái có vẻ đồng tình với người tình về cách dạy dỗ con như thế. Ông Thái không cản trở bà Trang đánh con của mình".

Đặc biệt, ông Thái khai ngày 11/12 có đưa cháu đến Bệnh viện để khâu vết thương vùng đầu sau khi phát hiện thương tích trong quá trình cháu ở nhà với Trang.

Thi thể bé A. có nhiều vết bầm tím lớn.

Liên quan vụ việc, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết, đây là vụ việc hết sức đau lòng diễn ra trên địa bàn thành phố. Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo các cơ quan chức năng đã vào cuộc, nhanh chóng củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng có liên quan.

Đại tá Quang cho biết thêm, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã thống nhất là điều tra, truy tố để đưa ra xét xử vụ án này làm "án điểm" nhằm cảnh báo, răng đe cho toàn xã hội về nạn bạo hành trẻ em.

Trước đó, ngày 28/12, Công an đã khởi tố bắt giam với Trang về hành vi "Hành hạ người khác". Vài hôm sau, công an tiếp tục bắt khẩn cấp với Thái là cha ruột bé A. về hành vi "Hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình".

Nguồn: https://giadinh.net.vn/he-lo-loi-khai-ban-dau-cua-nguoi-cha-trong-vu-be-gai-8-tuoi-bi-h...Nguồn: https://giadinh.net.vn/he-lo-loi-khai-ban-dau-cua-nguoi-cha-trong-vu-be-gai-8-tuoi-bi-hanh-ha-toi-chet-172220101141446399.htm

Khởi tố tài xế gây tai nạn làm 2 người chết, 16 người bị thương

Ngày 1/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Văn Thâu (36 tuổi, trú xã Nhơn Phúc, thị xã An Nhơn) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Tài xế Nguyễn Văn Thâu

Trước đó, chiều 30/12/2021, tài xế Thâu lái xe đầu kéo chạy trên tỉnh lộ ĐT639B. Khi đến ngã tư thôn An Thái (xã Nhơn Phúc), phương tiện này lao vào nhiều người đi xe máy và một xe đạp trên đường.

Không dừng lại ở đó, tài xế Thâu tiếp tục điều khiển xe đầu kéo chạy theo tỉnh lộ 638, khi đến xã Nhơn Lộc (thị xã An Nhơn) tiếp tục va chạm với 2 xe máy. Trên đường chạy trốn, xe đầu kéo còn chạy qua Quốc lộ 19 và Quốc lộ 1 và đến địa phận xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước thì bị bắt giữ.

Hậu quả, em V.T.P. (học sinh lớp 10, ngụ tại xã Nhơn Phúc) tử vong tại chỗ; P.H.C (17 tuổi, ngụ xã Nhơn Lộc) qua đời tại bệnh viện và 16 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế Thâu đều có kết quả âm tính.

Gia đình tài xế Nguyễn Văn Thâu có trình sổ khám chữa bệnh tâm thần, theo dõi tại cộng đồng của người này.

Hiện Công an TX.An Nhơn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định trưng cầu giám định pháp y về tâm thần đối với Nguyễn Văn Thâu để xử lý vụ tai nạn theo quy định.

Nguồn: http://danviet.vn/khoi-to-tai-xe-gay-tai-nan-lam-2-nguoi-chet-16-nguoi-bi-thuong-502022...Nguồn: http://danviet.vn/khoi-to-tai-xe-gay-tai-nan-lam-2-nguoi-chet-16-nguoi-bi-thuong-5020221117114246.htm

Thảm kịch đầu năm ở Ấn Độ, nhiều người bị giẫm đạp đến chết

Cảnh sát cấp cao Mukesh Singh cho biết vụ giẫm đạp xảy ra tại đền Mata Vaishno Devi khi hàng ngàn người hành hương đến đây cầu nguyện đầu năm mới.

Đền Mata Vaishno Devi là một trong những đền thờ Hindu thiêng liêng nhất ở khu vực Kashmir, miền Bắc Ấn Độ. Tất cả những người bị thương đã được nhập viện và hoạt động cứu hộ đang diễn ra.

Cảnh sát vận chuyển quan tài của một nạn nhân trong vụ giẫm đạp ở thị trấn Katra gần đó. Ảnh: AP

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết ông vô cùng đau buồn trước thiệt hại về người trong vụ giẫm đạp tại ngôi đền này. Các quan chức cũng đã ra lệnh mở cuộc điều tra vụ việc.

Một trong những nhân chứng tên Mahesh nói với hãng tin AP rằng vụ giẫm đạp xảy ra gần một trong những cổng ra vào.

Người này kể: "Có chuyện gì đó đã xảy ra gần một trong những cổng vào đền và tôi bị nhiều người chèn ép. Tôi ngạt thở và ngã xuống nhưng may mắn đứng dậy được. Tôi thấy mọi người giẫm lên các thi thể. Đó là một cảnh tượng kinh hoàng nhưng tôi đã kịp giúp một số người bị thương".

Anh Priyansh, một người hành hương khác, cho biết anh và 10 người bạn từ New Delhi đến đây vào đêm 31-12-2021 và hai người bạn của anh đã chết trong vụ giẫm đạp. Anh Priyansh nói rằng: "Tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì giống như thế này".

Trước đại dịch Covid-19, khoảng 100.000 tín đồ thường đến thăm đền Mata Vaishno Devi mỗi ngày nhưng các nhà chức trách đã giới hạn số người đến mỗi ngày xuống còn 25.000. Tuy nhiên, một số nhân chứng cho biết số người đến đây đã vượt quá giới hạn gấp nhiều lần.

Một nhân chứng cho biết vụ giẫm đạp xảy ra vào thời điểm có rất đông người đi xuống từ đền thờ gặp những người đang đi lên. Người này ước tính có ít nhất 100.000 người vào lúc vụ việc xảy ra.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/tham-kich-dau-nam-o-an-do-nhieu-nguoi-bi-giam-dap-de...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/tham-kich-dau-nam-o-an-do-nhieu-nguoi-bi-giam-dap-den-chet-20220101154415445.htm

Ham làm ca sĩ, thiếu nữ bị tống tiền bằng hình ảnh nhạy cảm

Vụ việc được làm rõ, khoảng tháng 9-2021, chị L.N lên mạng xã hội Bigo đăng ký làm Idol hát; Trần Trung Tịnh cũng sử dụng tài khoản cá nhân của mình kết nối và hứa sẽ làm user (ông bầu) cho chị.

Cuối tháng 9-2021, Tịnh nói chuyện với chị N đề nghị nếu muốn có nhiều người theo dõi trên mạng thì phải “chat sex” cho Tịnh xem. Do nghĩ là riêng tư nên chị N đã đồng ý. Sau đó, chị gọi trực tiếp Zalo hình với Tịnh, thực hiện theo yêu cầu. Trong lúc xem, Tịnh đã sao lưu đoạn video dài hơn 4 phút.

Đối tượng Trần Trung Tịnh

Những ngày sau đó, Tịnh nhiều lần yêu cầu chị N tiếp tục gọi video có hình ảnh khỏa thân cho Tịnh xem nhưng chị không đồng ý. Ngày 12-11, Tịnh đã gửi đoạn video lưu hình ảnh nhạy cảm của chị N qua Zalo.

Lúc này, chị N mới biết Tịnh đã quay lại đoạn video giữa 2 người. Tịnh đe dọa không tiếp tục “chat sex” thì sẽ đưa đoạn video này lên mạng xã hội hoặc phải chuyển cho Tịnh 10 triệu đồng. Chị N nói không có tiền ngay, phải sau 2 tháng mới có đủ, Tịnh tiếp tục đe dọa nếu sau 2 tháng thì là số tiền sẽ là 100 triệu đồng. Do sợ hãi, chị N chuyển cho Tịnh 5 triệu đồng.

Ngày 17-11, Tịnh lại tiếp tục yêu cầu chị N phải đưa thêm 10 triệu đồng, nếu không sẽ đăng đoạn video của chị N lên mạng xã hội. Lúc này, chị N mới đến Công an huyện Hoài Đức trình báo.

Nguồn: http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Phap-luat/1021520/ham-lam-ca-si-thieu-nu-bi-tong-tie...Nguồn: http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Phap-luat/1021520/ham-lam-ca-si-thieu-nu-bi-tong-tien-bang-hinh-anh-nhay-cam

27 người thương vong vì tai nạn giao thông trong ngày đầu năm mới 2022

Báo Tiền Phong đưa tin, theo thống kê của Cục CSGT - Bộ Công an, trong ngày đầu năm mới (1/1/2022), toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông làm chết 15 người và bị thương 12 người.

Cụ thể, trên đường bộ xảy ra 20 vụ tai nạn làm chết 14 người, bị thương 12 người; đường sắt xảy ra 1 vụ tai nạn làm chết 1 người, đường thủy không xảy ra tai nạn.

Hiện trường một vụ TNGT. Ảnh minh họa.

Về xử phạt vi phạm giao thông, Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, lực lượng CSGT đã kiểm tra, phát hiện xử lý hơn 6.400 trường hợp vi phạm; phạt tiền hơn 5,7 tỷ đồng; tạm giữ 42 xe ô tô, 773 xe mô tô; tước 390 GPLX các loại, trong đó vi phạm nồng độ cồn xử lý 252 trường hợp. Số phương tiện vi phạm được phát hiện qua hệ thống camera giám sát hơn 1.100 trường hợp.

VOV cho biết, cũng theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong ngày hôm nay chỉ có 2 lượt phản ánh qua các đường dây nóng về tình trạng ùn tắc tại các tuyến đường cửa ngõ tại TP.HCM.

Theo Cục CSGT, trong ngày nghỉ Tết Dương lịch, TP Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các địa phương giáp ranh không tổ chức bắn pháo hoa, tình hình trật tự an toàn giao thông trong ngày được bảo đảm, không xảy ra ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước nên dịp nghỉ tết Dương lịch năm nay, nhiều người dân thay vì về quê, đi chơi đã lựa chọn ở lại, hoặc đi xe cá nhân thay vì đi xe khách, nên các bến xe khách, sân bay vắng chưa từng có.

Đáng chú ý, theo Uỷ ban ATGT Quốc gia, từ 22h ngày 31/12/2021 là thời điểm nhiều nhóm thanh niên đã tàn cuộc nhậu, bắt đầu tụ tập điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng… xung quanh hồ Gươm, chờ thời khắc giao thừa.

Tổ công tác liên ngành Y6/141 lập chốt tại khu vực ngã ba phố Hàng Trống giao với Lê Thái Tổ (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm). Chỉ trong khoảng thời gian 2 giờ, đã có 15 phương tiện cùng hơn 20 thanh thiếu niên bị tổ công tác bắt giữ...

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/27-nguoi-thuong-vong-vi-tai-nan-giao-thong-trong-ngay-d...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/27-nguoi-thuong-vong-vi-tai-nan-giao-thong-trong-ngay-dau-nam-moi-2022-a524423.html

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-loi-khai-bat-ngo-cua-bo-de-be-8-tuoi-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-loi-khai-bat-ngo-cua-bo-de-be-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-toi-chet-d297473.html

COVID-19: 19 học sinh cùng xã dương tính, ổ dịch lây nhiễm phức tạp, hỏa tốc cách ly y tế
Liên quan đến ổ dịch này, các trường trên địa bàn xã chuyển học trực tuyến, một số thôn thực hiện cách ly y tế.
Bấm xem >>

Dịch COVID-19

Theo H.A (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây