Tìm thấy "clip nóng" trong điện thoại chồng, vợ bầu 7 tháng sốc nặng khi biết sự thật

Thứ hai - 31/01/2022 07:41

Tìm thấy "clip nóng" trong điện thoại chồng, vợ bầu 7 tháng sốc nặng khi biết sự thật

Vô tình xem được những tin nhắn và clip trong điện thoại chồng, người vợ đã phát hiện ra bí mật động trời.

Một người phụ nữ Đài Loan đã có mối tình 7 năm và có một cậu con trai đầu lòng nhưng lại vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình lén lút ngoại tình, sau đó đã khởi kiện buộc chồng và tình nhân của anh ta phải bồi thường cho cô.

Theo trang Ettoday đưa tin, cô Zhang và anh Chen sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, là thanh mai trúc mã, quen biết và yêu nhau từ khi còn là sinh viên. Bất kể ai quen biết cặp đôi này đều nhận xét rằng họ rất đẹp đôi và hợp nhau. Sau đó, anh Chen và cô Zhang đã đi đến hôn nhân theo đúng nhận định của mọi người. Ngay sau khi kết hôn, cô Zhang phát hiện có thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân tưởng chừng viên mãn này lại ẩn chứa nhiều bí mật.

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, cô Zhang vô tình cầm điện thoại chồng lên xem thì nhìn thấy có một tin nhắn Facebook được gửi đến. Khi mở điện thoại ra, cô Zhang sốc nặng khi nhìn thấy những dòng tin nhắn từ một người phụ nữ họ Shi gửi đến với nội dung vô cùng mùi mẫn và ngọt ngào, giống như 2 người đang tán tỉnh lẫn nhau. Trong số đó, có một dòng tin nhắn hết sức nhạy cảm: "Anh yêu, em muốn anh ôm em ngủ".

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, cô Zhang phát hiện ra rằng người chồng tốt đẹp của mình đang cất giấu một chiếc mặt nạ và "cắm sừng" sau lưng cô. Cô Zhang và anh Chen đã có một trận cãi nhau lớn về vấn đề này. Khi cô Zhang yêu cầu anh Chen chấm dứt ngay mối quan hệ ngoài luồng, người chồng này chỉ ậm ừ cho qua, hoàn toàn không tỏ thái độ dứt khoát. Tuy nhiên khi đó, cô Zhang đã mang thai nên không muốn chia tay vì không muốn con mình sinh ra thiếu vắng bố. "Nếu không phải cái thai này là của anh thì tôi đã ly hôn với anh từ lâu rồi", cô Zhang tuyên bố.

Điều khiến cô Zhang đau khổ và choáng váng hơn cả là sau khi 2 vợ chồng cãi nhau to, anh Chen lại bỏ khỏi nhà, bỏ mặc cô Zhang đang mang thai 7 tháng để vào khách sạn qua đêm với tình nhân Shi. 

Sau đó, thông qua ứng dụng nhắn tin trên Facebook, cô Zhang tiếp tục bắt quả tang chồng mình đã quan hệ tình dục với tình nhân Shi, gọi nhau là vợ chồng, thậm chí còn cùng nhau quay lại "clip nóng". Tháng 3/2021, cô Zhang hạ sinh đứa con đầu lòng cho anh Chen nhưng chuyện đó vẫn không đủ khiến anh ta quay lại, chung thủy với gia đình. Tuy vẫn về sống với vợ con nhưng anh Chen vô cùng hờ hững, lạnh nhạt.

Tuy nhiên, sự việc kinh khủng vẫn chưa kết thúc tại đó. Vào tháng 6/2021, cô Shi đã cầm điện thoại của anh Chen, sử dụng ứng dụng nhắn tin LINE để gửi tin nhắn cho cô Zhang với nội dung: "Hãy tự đi tìm cuộc sống của mình đi". Cô Zhang hiểu lầm tin nhắn này là do chồng mình gửi nên đã bị tổn thương nặng nề, cộng thêm việc vừa sinh con khiến sức khỏe giảm sút trầm trọng.

Ảnh minh họa.

Khi cảm thấy không thể níu kéo cuộc hôn nhân này thêm nữa, cô Zhang đã quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời khởi kiện anh Chen và cô Shi.

Về vấn đề này, cô Shi thừa nhận đã ngoại tình với anh Chen từ tháng 11/2020 đến tháng 9/2021. Khoảng thời gian này, cô Zhang và anh Chen đã kết hôn với nhau, vì vậy mối quan hệ giữa cô Shi với anh Chen được coi là ngoài hôn nhân.

Sau đó, thẩm phán của Tòa án Nhân dân thành phố Đài Nam đã xem xét lại những dòng tin nhắn giữa anh Chen với cô Shi, phát hiện 2 người trò chuyện vô cùng thân thiết, cô Shi còn gửi những bức ảnh mình mặc đồ lót nhờ anh Chen chọn giúp và hỏi anh ta có thích không, ngoài ra còn có bằng chứng về những lần cả 2 "ân ái" với nhau. Cách cư xử này đã vượt qua giới hạn mối quan hệ bạn bè, giao tiếp xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc hôn nhân của cô Zhang.

Sau khi nhìn nhận toàn bộ vụ việc, thẩm phán cho rằng anh Chen phải chịu 70% trách nhiệm, còn cô Shi phải chịu 30% trách nhiệm còn lại. Cuối cùng, thẩm phán đồng ý chấm dứt cuộc hôn nhân giữa cô Zhang và anh Chen. Ngoài ra, cô Zhang cũng yêu cầu được bồi thường 200.000 nhân dân tệ (gần 719 triệu đồng) và tòa án đã phán quyết cho cô được nhận bồi thường 60.000 nhân dân tệ (gần 216 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-clip-nong-trong-dien-thoai-chong-vo-bau-7...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-clip-nong-trong-dien-thoai-chong-vo-bau-7-thang-soc-nang-khi-biet-su-that-d298968.html

Con đi chơi về kể: "Mẹ và chú cùng tắm", người đàn ông ngỡ ngàng khi biết sự thật
Con gái 4 tuổi hồn nhiên kể: "Mẹ và chú cùng tắm", người đàn ông không thể ngờ bản thân thật sự bị "cắm sừng".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây