Tìm thấy ảnh khỏa thân phản cảm trong điện thoại bạn trai, cô gái sốc nặng khi biết sự thật

Thứ năm - 18/11/2021 07:24

Tìm thấy ảnh khỏa thân phản cảm trong điện thoại bạn trai, cô gái sốc nặng khi biết sự thật

Vô tình tìm thấy những bức ảnh phản cảm và khiêu dâm trong điện thoại của bạn trai, cô gái này càng sốc hơn khi biết danh tính của người trong những bức ảnh đó.

Cô Lucy Lear, một sinh viên ngành y 24 tuổi, sống tại hạt Devon, nước Anh, đã tố cáo người bạn trai 3 năm của mình, anh Dale Bastin, 26 tuổi, sau khi phát hiện ra anh ta bí mật chụp nhiều bức ảnh khiêu dâm và phản cảm của cô rồi lưu giữ trong điện thoại. 

"Những bức ảnh đó được chụp ngay tại nhà riêng của tôi, nơi mà đáng lẽ tôi phải được an toàn. Tôi yêu Dale Bastin nhưng sau những gì anh ta làm với tôi, tôi không nghĩ rằng mình có thể tin tưởng một người đàn ông nào nữa", cô Lucy đau khổ chia sẻ.

Cô Lucy quen biết với anh Dale khi cô mới 16 tuổi. Tình yêu mà Dale dành cho bạn gái đã khiến Lucy nghĩ rằng mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới. Cả 2 cũng nhanh chóng chuyển đến sống với nhau như vợ chồng và 2 năm sau, vào tháng 11/2015, cô Lucy đã hạ sinh đứa con gái đầu lòng, đặt tên là Grace. 

Tuy nhiên khi bé Grace được 3 tháng tuổi, mối quan hệ của cặp đôi này bắt đầu rạn nứt. Cô Lucy chuyển ra sống riêng và anh Dale thỉnh thoảng ghé thăm 2 mẹ con. Thời gian đó, Lucy giống như một bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để chăm sóc con.

Một thời gian sau, anh Dale bất ngờ đề nghị quay lại với cô Lucy, nói rằng muốn họ trở thành một gia đình đúng nghĩa. Tin tưởng bạn trai, cô Lucy đã cho anh ta cơ hội thứ hai và họ dọn đến sống cùng nhau. Thời gian đầu, mọi thứ vẫn suôn sẻ và hạnh phúc nhưng đến một hôm, Lucy bất ngờ phát hiện bí mật của bạn trai.

Khi cặp đôi đang cùng xem TV, cô Lucy vô tình nhìn vào điện thoại của anh Dale và phát hiện một bức ảnh phản cảm. Cô kể lại: "Một bức ảnh lập tức đập vào mắt tôi, đó là một người đang khỏa thân. Nhưng nó không liên quan đến một người phụ nữ khác mà chính là tôi. Tôi nhận ra chiếc bàn cạnh giường ngủ của mình. Dale đã chụp ảnh khi tôi đang ngủ".

Run rẩy và sốc, cô Lucy đã kiểm tra thư mục ảnh trong điện thoại của anh Dale, phát hiện hơn 30 bức ảnh nhạy cảm về chính mình, một số bức ảnh được chụp từ hơn 3 năm trước. Dale đã lén lút chụp những khoảnh khắc cô Lucy khỏa thân, thậm chí còn chụp cả "vùng kín" của cô rồi lưu giữ trong điện thoại. Có lần khi cô Lucy đang ngủ, Dale còn kéo quần lót của cô ra để chụp ảnh. Điều này khiến Lucy cảm thấy không khác gì bị xâm hại.

Cô Lucy đã đối chất với anh Dale. Anh ta không phủ nhận đã chụp ảnh phản cảm của cô nhưng cũng không thể giải thích tại sao lại làm vậy. Đến tháng 12/2019, cô Lucy quyết định báo cáo với cảnh sát. Tới tháng 4/2020, anh Dale nhận cáo buộc về tội phạm tình dục.

Ban đầu, Dale Bastin không nhận tội, thậm chí còn cáo buộc ngược rằng chính cô Lucy đã tạo ra những bức ảnh đó. Thời gian đó, cô Lucy áp lực và mệt mỏi đến mức không thể ngủ được và phải chuyển nhà. Cô được chẩn đoán mắc rối loạn căng thẳng sau sang chấn và phải tới gặp bác sĩ tâm lý để điều trị.

Cuối cùng, đến tận tháng 7/2021, tại Tòa án Exeter Crown, Dale đã khai nhận tội danh của mình. Anh ta bị kết án 6 tháng tù giam, 18 tháng tù treo, 100 giờ lao động công ích và bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục trong vòng 7 năm. Ngoài ra, Dale cũng phải bồi thường cho cô Lucy 500 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng) và bị cấm tiếp xúc với cô.

Dale đã phải trả giá cho những gì anh ta làm với Lucy nhưng không vì thế mà cô gái này nguôi ngoai nỗi đau. Cô càng thêm buồn bã khi nghĩ đến tương lai con gái mình sẽ không có bố.

"Bản án thật thảm hại. Những gì Dale đã làm đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi và tôi nghĩ anh ta nên sống sau song sắt. Tôi cảm thấy may mắn vì tôi đã tìm thấy những bức ảnh đó trước khi chúng tôi ổn định cuộc sống với nhau và có thêm con. Giờ đây, tôi phải cố gắng vì cuộc sống của mình. Con gái tôi giờ đã 6 tuổi và là cả thế giới của tôi. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến chuyện con bé lớn lên mà không có bố", cô Lucy chia sẻ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-anh-khoa-than-phan-cam-trong-dien-thoai-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tim-thay-anh-khoa-than-phan-cam-trong-dien-thoai-ban-trai-co-gai-soc-nang-khi-biet-su-that-d293035.html

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về
Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây