Thưởng thức mùa hè sảng khoái cùng Sammy cafe

Thứ ba - 09/05/2017 17:52
Thực đơn bao gồm “ti tỉ” các loại đồ uống mát lạnh, cực khoái khẩu cho mùa hè của Sammy, nay lại được bổ sung những món ăn lạ miệng hấp dẫn nữa đấy !

Có vị trí cực dễ tìm nằm ngay cạnh khu mua sắm quà lưu niệm quen thuộc với teen tại tập thể Khương Thượng, Sammy café hẳn đã rất quen thuộc với những nhân có sở thích mua sắm quanh khu vực này.

Sammy café được thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ cam, cùng với những hình vẽ cách điệu được sử dụng một cách khéo léo như những điểm nhấn và những chiếc gối xinh xắn với màu sắc “tông xuyệt tông” giúp khung cảnh quán trở nên cực kì đồng nhất và ưa nhìn. Không chỉ phân chia không gian quán bằng xung quanh những bàn café như bình thường, Sammy còn mang đến cho bạn những góc nhỏ riêng tư vô cùng thoải mái được ngăn cách bởi những chiếc hàng rào cùng cây lá phong xinh xắn đấy.





Tuy sử dụng nhiều gam màu nóng cho quán, nhưng với những chi tiết trang trí dễ thương như những chậu oải hương tím, hàng rào sơn trắng muốt và rất nhiều những chú búp bê xinh xắn, Sammy bảo đảm vẫn mang đến cho bạn một khung cảnh dễ chịu trong những ngày hè oi ả.





 
Danh sách đồ uống tại Sammy thì luôn được chủ quán cập nhật với những hương vị mới lạ, bên cạnh các loại trà, café, sinh tố, … menu của Sammy còn tập trung vào các loại smoothie, và sữa lắc (milkshake) pha trộn nhiều loại trái cây như mâm xôi, vải, dứa và kiwi mang lại những hương vị vô cùng hấp dẫn mới lạ đấy.
 


Với menu dày cộm tha hồ cho bạn lựa chọn, đồ uống tại Sammy café có giá dao động chỉ 15-30k mà thôi.

Thời gian tới, bên cạnh Sammy còn mở thêm quán ăn “Xưa và Nay”, do có cùng một chủ quán, “Xưa và Nay” sắp tới còn bổ sung cho Sammy một thực đơn ăn nhẹ cũng như những món ăn chính khá lạ miệng như “Xôi dừa nướng xém” và những món ăn được chế biến từ chim sẻ, ngói...




Tại đây bạn còn có thể thử món “Xôi đồ chim ngói”, món ăn đã được nhà văn Vũ Bằng xuýt xoa nhắc đến trong truyện “Thương nhớ mười hai”: thấm đậm hương lúa mới hòa quyện với vị béo ngậy của hành phi và đặc biệt là thịt chim ngói thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Nghe hấp dẫn quá phải không nào ?

 

Thông tin cho bạn:

Sammy café & “Xưa và Nay”

Địa chỉ : 110 & 115 ngõ 1A Tôn Thất Tùng ( A7 Khương Thượng )

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây