Thử xét nghiệm ADN để tìm bố ruột, cô gái ngỡ ngàng phát hiện danh tính bạn trai

Thứ tư - 14/04/2021 10:08

Thử xét nghiệm ADN để tìm bố ruột, cô gái ngỡ ngàng phát hiện danh tính bạn trai

Sau khi được bạn trai tặng một bộ thử xét nghiệm ADN, cô gái quyết định sử dụng nhưng bất ngờ phát hiện sự thật về danh tính bạn trai.

Một cô gái người Mỹ đã sử dụng một bộ thử xét nghiệm ADN tại nhà với mục đích tìm kiếm bố ruột và tìm hiểu và gia phả của mình. Nào ngờ sau khi nhận kết quả, cô sốc nặng khi biết người bạn trai ở bên mình bấy lâu lại là anh họ của mình. Quá sốc và bất ngờ, cô gái quyết định chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một đoạn video trên TikTok.

Theo đó, người dùng TikTok có tên Mattilathehun, 22 tuổi, kể rằng cô đang hẹn hò với một chàng trai rất tử tế và chân thành. Vào dịp sinh nhật của Mattila, anh bạn trai đã tặng cho cô một bộ thử xét nghiệm ADN tại nhà vì khi đó chúng đang được giảm giá.

Khi nhận quà từ bạn trai, cô Mattila vô cùng hào hứng và vui sướng bởi từ trước đến nay, cô luôn có ý định đi xét nghiệm ADN nhằm tìm hiểu về bố ruột. Mattila cho biết mẹ cô là người được nhận nuôi và sau này trở thành mẹ đơn thân, vì vậy Mattila chưa từng biết bố ruột của mình là ai. Ngoài ra, bạn trai của Mattila cũng tiến hành xét nghiệm ADN vì tò mò.

Cô Mattila.

Một tháng sau, cặp đôi nhận được kết quả và vô cùng bất ngờ, sửng sốt khi biết họ có chung nguồn gốc tổ tiên, người bạn trai vốn là anh họ của Mattila.

Mattila đặt tiêu đề đoạn video trên TikTok là: "Đây thực sự là cơn ác mộng đối với tôi". Cô gái 22 tuổi giải thích: "Mẹ tôi là con nuôi và tôi cũng chưa bao giờ thực sự biết bố ruột của mình là ai. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu về gia phả của mình, chủ yếu là để quan tâm tới các thông tin sức khỏe. Bạn trai tôi đã tặng cho tôi một bộ thử xét nghiệm ADN và anh ấy cũng sử dụng một bộ vì chúng đang được giảm giá.

Khoảng một tháng sau đó, chúng tôi nhận được kết quả. Tôi bắt đầu xem xét danh sách những người thân trong gia phả của mình bởi từ trước đến nay, người duy nhất tôi biết có mối quan hệ di truyền với mình là mẹ tôi. Sau khi xem toàn bộ danh sách, tôi quay sang người bạn trai là nói: "Này, thật là bất ngờ quá, em có quan hệ họ hàng với một người cùng họ tên với anh". Đó là cách tôi phát hiện ra mình đang hẹn hò với chính anh họ của mình".

Thì ra sau khi xem toàn bộ danh sách, Mattila phát hiện một cái tên giống hệt bạn trai mình nhưng khi đó, cả hai vẫn nghĩ đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và thú vị. Nào ngờ, sau khi xem xét lại toàn bộ dữ liệu họ hàng của 2 người, Mattila và bạn trai mới nhận ra sự thật về danh tính của nhau.

Trong một video khác trên TikTok, Mattila tiếp tục kể rằng cô và bạn trai đã quyết định chia tay vào đầu tháng 3/2021. Cặp đôi cho rằng họ là anh em họ đời thứ 3, tức là cùng có chung cụ cố nội.

Mattila chia sẻ: "Tôi đã tiến hành nghiên cứu về gia phả của bố ruột và thực sự đã tìm thấy một người từng thực hiện bản báo cáo gia phả vào những năm 1500. Dựa trên những thứ trong nghiên cứu và tỷ lệ chia sẻ ADN giữa tôi với người yêu cũ, chúng tôi rất có thể là anh em họ đời thứ 3 của nhau".

Mattila còn nói thêm rằng bạn trai cũ của cô là một chàng trai rất tuyệt vời, một người biết cách quan tâm cô sâu sắc, chỉ đáng tiếc vì mối quan hệ di truyền này, họ buộc phải chia tay.

Đoạn video trên TikTok của cô Mattila đã nhận được hơn 500.000 lượt xem, hơn 91.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Một số cư dân mạng cũng chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ của họ, tương tự như tình huống mà Mattila gặp phải. Một người bình luận: "Dì và chú của tôi cũng đã không phát hiện ra họ là anh em họ cho đến khi họ kết hôn được 10 năm".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-xet-nghiem-adn-de-tim-bo-ruot-co-gai-ngo-ngang-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-xet-nghiem-adn-de-tim-bo-ruot-co-gai-ngo-ngang-phat-hien-danh-tinh-ban-trai-d271483.html

Đào mộ con trai để xét nghiệm ADN, mẹ vạch trần tội ác không thể dung thứ của gia đình
Bị mẹ ruột, bố dượng và anh trai ruột lạm dụng suốt nhiều năm, 13 tuổi đã mang thai đứa con đầu tiên, cuộc sống của người phụ nữ này như rơi vào địa...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây