Thiếu gia ăn chơi khét tiếng, yêu 21 ngày đã đăng ký, sa cơ lại mang tiếng ăn bám vợ

Thứ ba - 16/02/2021 22:07

Thiếu gia ăn chơi khét tiếng, yêu 21 ngày đã đăng ký, sa cơ lại mang tiếng ăn bám vợ

Từng là một đại thiếu gia khét tiếng trong "Kinh thành tứ thiếu", ăn chơi trác táng, tiền tiêu không cần suy nghĩ nhưng giờ đây, Vương Kha lại có cuộc sống hoàn toàn khác.

Là một trong 4 vị thiếu gia giàu có bậc nhất Bắc Kinh, Vương Kha từng có quãng thời gian sa sút, phải đệ đơn phá sản và mang tiếng ăn bám vợ. Thế nhưng, nhờ cưới về được một người vợ hiền lương, thục đức mà anh vượt qua quãng thời gian khó khăn, vực dậy được sự nghiệp và giờ đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn mà ai cũng khao khát.

Chàng thiếu gia chơi ngông trong “Kinh thành tứ thiếu”

Những ai hay cập nhật tin tức về giới tinh hoa Trung Quốc không còn xa lạ với danh xưng “Kinh thành tứ thiếu”, dùng để chỉ 4 vị thiếu gia giàu có bậc nhất Bắc Kinh. Đó là Uông Tiểu Phi, Uông Vũ, Vương Kha và Vương Thước. Trong số này, Vương Kha chính là vị đại gia có thân thế ẩn dật nhất. Trong khi truyền thông Trung Quốc lan truyền Vương Kha là con trai của đại gia bất động sản Vương Thạch, đã có họ hàng của anh lên tiếng phủ nhận thông tin này. Có người thì cho rằng bố anh là một chủ đầu tư máu mặt. Nhưng đến hiện tại, Vương Kha vẫn chỉ nói mình xuất thân rất bình thường chứ không phải thuộc tầng lớp “phú nhị đại” như đồn đại.

Mặc dù thân thế của Vương Kha là bí ẩn, nhưng việc anh sở hữu khối tài sản khồng lồ từ khi còn trẻ là sự thật.  Những chiến tích ăn chơi của vị thiếu gia này có một dạo phủ khắp mặt báo, khiến dư luận xôn xao. Nhắc đến Vương Kha khi đó, người ta sẽ ấn tượng đến biệt thự, xe sang và phi cơ riêng. Có thông tin gia sản của vị thiếu gia này lên tới 20 tỷ nhân dân tệ.

Thế nhưng, cuộc đời Vương Kha cũng có lúc “lên voi, xuống chó” theo đúng nghĩa. Vào giai đoạn 2008-2009, Vương Kha bị ảnh hưởng bởi kinh tế toàn cầu khiến sự nghiệp lao dốc không phanh. Khi đó, chàng trai sinh năm 1980 thiếu kinh nghiệm khi đối mặt với khó khăn. Anh đưa ra nhiều quyết định sai lầm cộng thêm sự phản bội của cộng sự khiến công ty đứng trước bờ vực phá sản.

Đến năm 2010, Vương Kha chính thức đệ đơn phá sản, phải ra tòa vì khoản nợ khổng lồ. Kể từ đó, Vương Kha đối mặt với kiện tụng, vỡ nợ, mất trắng tài sản. Đại thiếu gia đang quen sống trong nhung lụa như rơi xuống vực thẳm. Anh trầm cảm tới mức phải dùng đến thuốc an thần, nhiều lần muốn rời bỏ vợ con để không gây gánh nặng cho cô. Nhiều lần, người thân đã phát hiện ra anh muốn tìm đến cái chết để chấm dứt cuộc đời thân bại danh liệt của mình.

Cuộc tình viên mãn với nữ diễn viên Lưu Đào

Nếu sự nghiệp của Vương Kha lên xuống thất thường thì cuộc hôn nhân tốn giấy mực của anh với nữ diễn viên Lưu Đào lại là một điểm sáng. Lưu Đào là mối tình sét đánh của anh, cũng là người phụ nữ ở bên, giúp anh tái sinh sau thất bại trong sự nghiệp.

Lưu Đào hơn Vương Kha 2 tuổi, họ gặp nhau vào tháng 9/2007 trong một thang máy khách sạn tại Bắc Kinh. Chỉ câu chào xã giao và cuộc gặp gỡ ngắn ngủi ấy đã khiến cả 2 rơi vào lưới tình. Vương Kha ngay lập tức truy tìm tung tích cô gái xinh đẹp đó. Đến ngày hôm sau, Vương Kha gọi cho Lưu Đào, chỉ vài lời trò chuyện mà anh đã hẹn được người đẹp gặp mặt. Chỉ mới gặp gỡ nhưng cả 2 đã yêu điên cuồng. Vương Kha bày tỏ với bạn gái một cách bá đạo: “Em nên là bà xã của anh”. 21 ngày sau, hai người đi đăng ký kết hôn và 4 tháng sau đó tổ chức đám cưới xa hoa. Mối tình tốc độ này đã khiến truyền thông Trung Quốc tốn không ít giấy mực bàn tán.

Ngày 6/1/2008, đám cưới Vương Kha và Lưu Đào diễn ra, thu hút báo giới bởi độ hoành tráng. Chú rể là một trong tứ thiếu tại Bắc Kinh, bản thân Vương Kha cũng đang sở hữu công ty riêng ăn nên làm ra. Cô dâu khi đó là diễn viên triển vọng sau khi sở hữu vai Mộ Sa (Hoàn châu Công chúa 3) và A Châu (Thiên long bát bộ)… Hôn lễ xa hoa với chi phí lên đến 4 triệu tệ (13,8 tỷ đồng), Vương Kha còn dùng dàn siêu xe toàn Porsche Cayenne, Ferrari, Lamborghini, SLR, Bentley, Rolls-Royce,... để rước nàng về dinh. Để thể hiện sự chân thành, đại thiếu gia họ Vương còn mua hẳn chiếc ghế họ từng ngồi trong lần đầu gặp nhau về làm kỷ niệm.

Khi đó, dù dự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng ngay tại hôn lễ, Lưu Đào tuyên bố giải nghệ, lui về vun vén cho gia đình. Sau đám cưới, Lưu Đào lần lượt sinh cho Vương Kha 2 con: một trai, một gái và chuyên tâm tận hưởng hạnh phúc khi làm bà Vương. Người ta thấy cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, được đưa đón bằng chuyên cơ riêng, dùng toàn đồ hiệu. Có người cho rằng mỹ nhân này đã “chuột sa chĩnh gạo” khi lấy được Vương Kha nhưng chỉ khi đại thiếu gia lỡ vận, người ta mới biết được tình yêu chân thành của họ.

Khi Lưu Đài mang thai con thứ hai vào năm 2009 cũng là lúc công việc kinh doanh của Vương Kha gặp trục trặc. Giữa khoản nợ khổng lồ, chồng trầm cảm, Lưu Đào phải gồng mình lên vừa chăm 2 con, vừa động viên, hỗ trợ chồng. Dù hoàn cảnh có bi đát cỡ nào, Lưu Đào vẫn như ngọn cỏ dại vươn lên. Ngày cô sắp sinh, ông xã dùng thuốc trầm cảm quá liều đến mức sùi bọt mép, tiểu tiện không tự chủ, Lưu Đào sau đó vừa sinh con, vừa chăm sóc cho chồng. Lúc ấy, nhiều người nghĩ nàng “A Châu” sẽ không thể bám trụ lâu, chẳng mấy chốc rời bỏ chồng giống như bao người đẹp kết hôn vì kim tiền.

Có lúc Vương Khang đã chọn buông tay để giải thoát cho Lưu Đào, anh không muốn vì mình mà vợ phải hy sinh, chịu đựng khổ cực. Tuy nhiên, Lưu Đào đã có lựa chọn của riêng mình. Cô quay lại showbiz, bắt đầu lao vào làm việc như thiêu thân để kiếm tiền trả nợ cho chồng.

Chứng kiến những gì Lưu Đào đã làm cho mình cộng thêm sự chỉ trích vì “ăn bám vợ” từ cộng đồng mạng, Vương Kha dần thoát khỏi hố lầy thất bại. Anh bắt đầu quay lại với công việc từ những viên gạch đầu tiên và phụ giúp vợ chăm con. Lúc này, Vương Kha lại trở thành hậu phương cho vợ để cô ghi dấu trong những dự án phim sau này như "Lang nha bảng", "Hoan lạc tụng", "Quân sư liên minh"…

Hiện tại, kinh tế của hai vợ chồng đã ổn định, Vương Kha và Lưu Đào bước vào giai đoạn cống hiến cho sự nghiệp. Hơn 10 năm bên nhau, dù gặp bao sóng gió nhưng tình yêu của họ như viên ngọc được mài sáng, ngày càng mặn nồng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-gia-an-choi-khet-tieng-yeu-21-ngay-da-dang-ky-s...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-gia-an-choi-khet-tieng-yeu-21-ngay-da-dang-ky-sa-co-lai-mang-tieng-an-bam-vo-d265097.html

"Thiếu gia xấu xí" Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?
Từng nổi như cồn trên các mạng xã hội với hình ảnh một vị thiếu gia giàu có nhưng ngoại hình xấu xí, khác biệt, chàng trai này giờ đã có cuộc sống...
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây