Thấy "nhúm lông tơ" di chuyển dưới gầm giường, cặp vợ chồng sợ hãi khi biết sự thật

Thứ sáu - 16/07/2021 21:37

Thấy "nhúm lông tơ" di chuyển dưới gầm giường, cặp vợ chồng sợ hãi khi biết sự thật

Tưởng rằng đó là búi lông tơ, người vợ đưa tay xuống định nhặt lên, nào ngờ phát hiện sự thật kinh hãi.

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã vô cùng sửng sốt và sợ hãi khi phát hiện một ổ rắn, bao gồm một con rắn mẹ và 17 con rắn con ngay phía dưới gầm giường của mình. Họ gọi đó là một cơn ác mộng. May mắn thay, không ai bị thương trong sự cố này.

Chia sẻ trên đài truyền hình WJBF-TV, cô Trish Wilcher, sống tại thành phố Augusta, thuộc bang Georgia, Mỹ, kể lại rằng vào ngày 11/7 vừa qua, khi cô và chồng, anh Max, chuẩn bị lên giường đi ngủ thì bất chợt nhìn thấy vật lạ dưới gầm giường. Cô Trish cúi xuống nhìn và cho rằng đó là một "nhúm lông tơ" đang di chuyển trên sàn nhà. Cô đưa tay xuống định nhặt lên và tá hỏa khi phát hiện ra đó thật sự là một ổ rắn.

"Tôi đưa tay xuống nhặt và ngay sau đó một giây, một phần khác chuyển động. Tôi hét lên với chồng mình rằng trong nhà có rắn", cô Trish nhớ lại. May mắn là cô Trish đã kịp thời phát hiện ra điều này và không ai trong gia đình cô bị thương vì rắn tấn công.

Vợ chồng cô Trish và anh Max đã tìm thấy một con rắn mẹ cùng với 17 con rắn con mới nở nằm ngay dưới gầm giường của họ. Cả hai đều vô cùng sợ hãi và phát hoảng. Tuy nhiên, thay vì giết ổ rắn này, họ lại quyết định để chúng sống và thả đi.

Anh Max đã dùng một công cụ để cẩn thận gắp những con rắn này, bỏ vào trong một chiếc túi vải lanh, sau đó đem tới một con kênh gần nhà để thả. Phải đến nửa đêm, cặp vợ chồng mới xong việc.

"Anh ấy đưa chúng đền khu vực con kênh rồi thả chúng ở đó", cô Trish nói.

Sau đó, cô Trish cũng đăng tải những bức ảnh lên trang mạng xã hội Facebook với dòng nội dung: "Không rõ chúng tôi đã bắt được con cuối cùng chưa. Đêm nay tôi sẽ sợ đến mất ngủ".

"Bây giờ, mỗi khi ở nhà, tôi không dám ngồi một chỗ chứ đừng nói là đi lại. Sau sự việc này, có lẽ tôi cần đi khám chuyên khoa tim mạch", cô Trish nói thêm.

Cô Camilla Sherman, một nhà giáo dục môi trường thuộc Trung tâm Khoa học Phinizy, cho biết, ngoài đẻ trứng, rắn thỉnh thoảng di chuyển vào nhà của con người để săn các loài gặm nhấm.

"Nếu bạn gặp vấn đề với chuột, những con rắn sẽ đến và cố gắng giúp bạn giải quyết vấn đề đó", cô Camilla cho biết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-nhum-long-to-di-chuyen-duoi-gam-giuong-cap-vo-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-nhum-long-to-di-chuyen-duoi-gam-giuong-cap-vo-chong-so-hai-khi-biet-su-that-d281088.html

Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Cô gái nhận thấy phòng khách sạn có 4 đèn nhưng một trong số đó lại không sáng, không thể ngờ phía sau lại ẩn giấu một bí mật đáng sợ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây