Thấy ngôi mộ không chủ kỳ lạ, người dân đào lên phát hiện sự thật kinh hoàng

Thứ tư - 16/09/2020 10:25

Thấy ngôi mộ không chủ kỳ lạ, người dân đào lên phát hiện sự thật kinh hoàng

Phát hiện một ngôi mộ không chủ trong nghĩa trang, người dân cảm thấy nghi ngờ nên đã báo cho chính quyền, sau khi đào lên mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra mới đây tại Indonesia đã khiến dư luận rùng mình và phẫn nộ. Một cặp vợ chồng đã bị cáo buộc tội giết hại đứa con gái nhỏ chỉ vì lý do vô cùng đơn giản.

Theo đó, vào ngày 12/9 vừa qua, tại nghĩa trang ở khu vực Cijaku, thuộc tỉnh Banten, Indonesia, người dân cảm thấy vô cùng nghi ngờ về một ngôi mộ không chủ, không có bia mộ, dường như chỉ mới xuất hiện tại đây. Sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương. Họ đến nơi và tiến hành khai quật ngôi mộ thì kinh hãi khi phát hiện thi thể của một bé gái, được xác định tên là KS, 8 tuổi. Từ đó, sự thật về cái chết của cô bé mới được hé lộ.

Theo cảnh sát, vào buổi sáng ngày 26/8 vừa qua, cô LH, 26 tuổi, đang giám sát việc học trực tuyến cho 2 đứa con gái sinh đôi 8 tuổi của mình tại ngôi nhà ở khu vực Bendungan Hilir, trung tâm thành phố Jakarta, Indonesia. 

Tuy nhiên trong quá trình theo dõi các con học tập, cô LH vô cùng tức giận vì bé KS đã không nghe lời mình, khiến cô ta vô cùng thất vọng và tức giận. 

Người mẹ này khai với cảnh sát: "Tôi không hề có ý định giết con gái mình. Lúc đó tôi rất tức giận. Vào buổi sáng, trước khi chồng tôi thức dậy, tôi và lũ trẻ đã dậy sớm để học trực tuyến. Một đứa đã làm theo hướng dẫn của tôi nhưng đứa kia thì không".

LH đã dùng cán chổi để đánh con gái KS ít nhất 5 lần trước khi xô ngã cô bé xuống sàn nhà. KS đã bất tỉnh sau vụ đánh đập. 

"Khi thấy con gái bất tỉnh, tôi đã không nghĩ đến việc đưa nó tới bệnh viện. Tôi lo lắng bác sĩ có thể hỏi tôi về những vết bầm tím trên cơ thể con bé", LH nói với cảnh sát.

Khi chồng của LH là anh IS tỉnh dậy, anh ta phát hiện con gái đã qua đời. Sau một hồi suy nghĩ, IS quyết định sẽ giúp vợ che giấu tội ác và cùng nhau đem thi thể con gái đi chôn cất bí mật. Sau đó, cặp vợ chồng đem thi thể của KS bỏ vào một chiếc hộp, chở đến nghĩa trang ở Cijaku cách nhà hơn 200 km bằng chiếc mô tô của mình.

Tại đó, họ mượn cái xẻng của một người bạn, nói rằng muốn chôn một con vật đã chết nhưng thực tế là đào mộ để chôn con gái mình. Những tưởng sự việc sẽ trót lọt, nào ngờ người dân lại phát giác và khai quật ngôi mộ, phát hiện thi thể bất thường của bé gái và báo cảnh sát, từ đó vạch trần tội ác không thể dung thứ của cặp vợ chồng.

Hiện tại, cặp vợ chồng LH và IS đều đã bị bắt còn thi thể bé gái KS được gửi đi khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong. Mặc dù cảnh sát vẫn chưa chính thức định tội và khởi tố nhưng theo luật pháp Indonesia, hành vi giết hại trẻ em có thể bị phạt tù lên đến 15 năm, mức án có thể tăng lên 1/3 nếu kẻ sát nhân là bố mẹ của nạn nhân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-ngoi-mo-khong-chu-ky-la-nguoi-dan-dao-len-phat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-ngoi-mo-khong-chu-ky-la-nguoi-dan-dao-len-phat-hien-su-that-kinh-hoang-d5120201591020716.html

Chồng sát hại vợ vì làm "chuyện ấy" quá ít, hành động sau đó càng kinh hoàng hơn
Không chỉ sát hại vợ rồi ném thi thể vào nhà để xe, người chồng này còn có loạt hành động vô cùng đáng sợ sau đó.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây