Thấy chồng nhét vật lạ vào khe gỗ trên tường, vợ bắt đục ra phát hiện điều choáng váng

Thứ hai - 23/08/2021 09:54

Thấy chồng nhét vật lạ vào khe gỗ trên tường, vợ bắt đục ra phát hiện điều choáng váng

Người vợ không thể ngờ rằng khe gỗ trên tường này lại là nơi cất giấu "quỹ đen" của chồng mình suốt thời gian qua.

Clip: Người chồng bị vợ phát hiện giấu "quỹ đen".

Nhiều ông chồng quả thực có "IQ vô thực" khi nghĩ ra đủ chiêu trò cất giấu "quỹ đen" quanh nhà mà không để vợ phát hiện được. Tuy nhiên, những bà vợ lại có trực giác nhạy bén hơn người và đôi mắt tinh tường, gây nên không ít tình huống dở khóc dở cười. Mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan đã chẳng may bị vợ bắt quả tang đang giấu "quỹ đen" ngay trong nhà.

Chia sẻ câu chuyện hài hước của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok hôm 17/8 vừa qua, người đàn ông này cho biết anh tên là Chai Ohm Buathong, sống tại thành phố Phuket, Thái Lan. Gần đây, anh đã vô tình bị vợ bắt quả tang đang giấu "quỹ đen", khiến bao công sức bấy lâu nay đổ xuống sông xuống bể.

Ngày hôm đó, anh Chai Ohm Buathong đang chuẩn bị nhét một khoản tiền riêng mà anh giấu vợ cất giữ vào khe tường thì bất ngờ bị người vợ nhìn thấy. Mặc dù đã cố giấu giếm và nói dối nhưng cuối cùng, anh Chai Ohm Buathong vẫn không qua được đôi mắt tinh tường của người vợ. Sau đó, cô vợ đã bắt anh Chai Ohm Buathong phải đục tường ra để xem xét bên trong đó có gì.

Thật bất ngờ, bên trong vách gỗ của tường là hàng loạt tờ tiền giấy có mệnh giá từ 20 bath đến 500 bath. Trong lúc anh Chai Ohm Buathong đang đứng moi tiền từ trong vách tường ra thì cô vợ đứng bên cạnh quay clip. Thái độ của 2 vợ chồng hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi anh Chai Ohm Buathong vừa buồn bã, thất thần, chán nản, vừa buồn cười thì vô vợ tỏ ra hết sức vui vẻ và hài hước.

Phải mất một lúc lâu để anh Chai Ohm Buathong moi hết số tiền từ trong vách tường ra. Sau khi kiểm tra và đếm kỹ càng, cô vợ cho biết chồng mình đã cất giấu "quỹ đen" không hề nhỏ, hơn 30.000 bath (hơn 20 triệu đồng).

Sau đó, anh Chai Ohm Buathong giải thích thêm rằng bức tường trong nhà mình làm từ gỗ ép, là những tấm gỗ mỏng dán vào nhau, do đó có một khoảng trống khá lớn ở giữa. Lợi dụng điều này, anh Chai Ohm Buathong đã nhét số tiền mình cất giấu vợ được vào khe hở trên vách gỗ này. Khoản "quỹ đen" trên được anh Chai Ohm Buathong tiết kiệm trong khoảng 6-7 tháng nay, không thể ngờ lại bị vợ phát hiện một cách dễ dàng như thế.

Đoạn video trên TikTok của anh Chai Ohm Buathong đến nay đã nhận được gần 190.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận hài hước: "Thị lực của cô vợ thật tuyệt vời", "Bởi vậy mới nói, người vợ nào cũng có tố chất làm thám tử cả", "Qua câu chuyện này, chúng ta rút ra bài học là đừng bao giờ lừa dối vợ"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-chong-nhet-vat-la-vao-khe-go-tren-tuong-vo-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-chong-nhet-vat-la-vao-khe-go-tren-tuong-vo-bat-duc-ra-phat-hien-dieu-choang-vang-d284724.html

Cãi nhau với chồng, vợ lột sạch đồ nhảy xuống ô tô giữa đường cao tốc
Khi đang di chuyển trên đường cao tốc, người vợ bất ngờ xuống xe trong bộ dạng khỏa thân, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sốc nặng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây