Thấy bụng cá sấu 4m phình to bất thường, người dân hãi hùng khi mổ bụng kiểm tra

Chủ nhật - 03/07/2022 16:00

Thấy bụng cá sấu 4m phình to bất thường, người dân hãi hùng khi mổ bụng kiểm tra

Thấy con cá sấu dài 4m có bụng to bất thường, người dân cảm thấy nghi ngờ nên đã bắt lại và mổ bụng kiểm tra.

Mới đây, người dân ở khu vực Teluk Bintuni, thuộc tỉnh Tây Papua, Indonesia, đã bắt và mổ bụng một con cá sấu vì nghi ngờ nó đã làm hại một người đàn ông.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 28/6/2022 vừa qua, một công nhân xây dựng tên Yeniman Bernard vừa làm việc xong tại một ngôi trường thì quyết định bơi thuyền ra Vịnh Bintuni để cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nào ngờ, một con cá sấu đã xuất hiện, tấn công chiếc thuyền của Yeniman và cắn vào tay anh.

Ngay sau đó, Yeniman đã bị rơi xuống nước và bị cá sấu tấn công. Khoảng 2 phút sau đó, có người đã nhìn thấy Yeniman nổi lên trên mặt nước để cầu cứu nhưng không kịp nữa. Anh đã bị con cá sấu kéo xuống nước và ăn thịt.

Các đồng nghiệp của anh Yeniman vô cùng bàng hoàng và ngay lập tức thông báo với cảnh sát. Các nhà chức trách đã cùng người dân địa phương ra sức tìm kiếm tung tích anh Yeniman nhưng không có manh mối gì.

Tới tối ngày 29/6, một số người dân địa phương đã vô tình bắt gặp một con cá sấu với chiếc bụng phình to bất thường. Họ nghi ngờ đây chính là con cá sấu đã tấn công anh Yeniman nên cùng nhau cố gắng vây bắt nó, đưa lên bờ để mổ bụng kiểm tra.

Sau khi mổ bụng con cá sấu dài khoảng 4m, tất cả mọi người đều kinh hãi khi tìm thấy bên trong có một thi thể đã phân hủy gần hết. Các mảnh xương và một hộp sọ được tìm thấy đã được đưa tới cơ quan khám nghiệm tử thi để xác nhận chắc chắn đó có phải là của anh Yeniman hay không, trước khi trao lại cho gia đình nạn nhân.

Cảnh sát trưởng Vịnh Bintuni, ông Lukas Resihol Limbong cho biết: "Sau khi nhận được tin báo từ các nhân chứng, chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm. Chỉ một ngày sau, chúng tôi đã tìm thấy con cá sấu này. Sau khi bị bắt, con cá sấu đã được đưa lên bờ. Chúng tôi nghi ngờ con cá sấu đã ăn thịt người đàn ông vì bụng của nó phình to. Sau khi mổ xẻ, rõ ràng có thi thể một người đàn ông trong bụng nó. Chúng tôi xác nhận rằng nạn nhân bên trong con cá sấu chính là người mà chúng tôi đang tìm kiếm. Thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn".

Do đặc điểm khí hậu địa phương, một số lượng lớn cá sấu cửa sông rất lớn và hung dữ sinh sống ở đây. Tuy nhiên, do bị đánh bắt và phát triển quá mức, môi trường sống của cá sấu đã bị phá hủy, dẫn đến phạm vi sống và dấu vết của chúng dần dần kéo dài từ tự nhiên đến làng mạc, gần hơn với khu vực sống của con người. Cảnh sát thường xuyên cảnh báo người dân cẩn thận với cá sấu khi đi tắm hoặc câu cá trên sông, vì chúng có thể tấn công con người, tuy nhiên một số vụ tai nạn vẫn xảy ra.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-bung-ca-sau-4m-phinh-to-bat-thuong-nguoi-dan-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-bung-ca-sau-4m-phinh-to-bat-thuong-nguoi-dan-hai-hung-khi-mo-bung-kiem-tra-a569555.html

Cho bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, sáng hôm sau nữ sinh viên hốt hoảng khi tỉnh dậy
Dễ tin người nên cho phép bạn nam cùng lớp về nhà trọ ngủ nhờ, cô gái trẻ đã gặp phải chuyện kinh khủng nhất đời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây