Thanh niên trổ tài vẩy rau điệu nghệ, dân mạng ngạc nhiên nhưng cười vỡ bụng vào giây cuối

Thứ bảy - 14/07/2018 18:30

Thanh niên trổ tài vẩy rau điệu nghệ, dân mạng ngạc nhiên nhưng cười vỡ bụng vào giây cuối

Một anh chàng khoe mình vẩy rau rất nhanh và điệu nghệ khiến nhiều người ngạc nhiên. Vậy nhưng, thật bất ngờ khi...

Vẩy rau sống hay một loại rau nào đó khi vừa rửa xong vốn chỉ được coi là công việc phụ, việc không tên, ít người đếm xỉa đến hàng ngày. Nhìn thấy ông bà, hay bố mẹ chỉ nháy mắt vài cái là xong rổ rau bạn sẽ tặc lưỡi "ôi dào, dễ ợt". Thế nhưng cái việc tưởng chừng nhắm mắt là làm được ấy lại làm khó biết bao nhiêu chàng trai cô gái ngày nay.

Để chứng tỏ mình "cái gì cũng làm được huống chi là vẩy rau" nhiều bạn trẻ tạo nên cơn sốt thi vẩy rau từ năm trước.

Nhưng có lẽ, cơn sốt ấy vẫn chưa hạ nhiệt. Thỉnh thoảng chúng ta vẫn gặp đâu đó trên mạng xã hội clip một nam thanh hay nữ tú nào đó tập vẩy rau mặc dù rất chuyên tâm nhưng cuối cùng lại thất bại khiến các bà các mẹ cũng phải phì cười.

Mới đây, một chàng trai lại tiếp tục khoe màn vẩy rau vô cùng tự tin, chớp nhoáng, thậm chí khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên vì đàn ông con trai lại có thể khéo léo đến thế. Tuy nhiên, chẳng có gì có thể nói trước được. Đến giây cuối, rổ rau không rơi nhưng anh chàng lại ngã sõng soài khiến dân mạng được trận cười ngất.

Màn vẩy rau điệu nghệ và cái kết không có hậu của chàng trai (video: Lèo Nguyệt Ánh - Không sợ chó)

Cụ thể, anh chàng này trong lúc vẩy rau mấy lần không hề làm rơi rau mà còn nhảy lên, xoay một vòng rất bắt mắt, ấn tượng mà cũng chẳng rớt cọng rau nào. Cứ ngỡ, kết thúc cuộc khoe tài, anh chàng và rổ rau sẽ yên ổn. Nào ngờ, vì quá tự tin và vui mừng, anh chàng chạy một mạch ra vòi nước và ngã sõng soài vì sân quá trơn.

Clip thu hút hơn 17 nghìn lượt like. Nhiều dân mạng đã không nhịn được cười bình luận:

- "Đó là một câu chuyện buồn"

- "Tưởng điểm nhấn là vẩy rau thần sầu điệu nghệ, thế nào mà phần hay của bộ phim là ở giây cuối cùng. Quả đúng kẻ thủ ác luôn chết khi hết phim"

- "Mình cười từ lúc bạn nhảy lên quay 1 vòng rồi cơ dù biết đoạn này là diễn, xong đến đoạn ngã thì bật cười sằng sặc luôn"

- "Quả vẩy rau đầy chất thần thánh nếu như không có cái kết"

Trước đó, cũng có màn vẩy rau "nổi tiếng" của một cô gái hút hơn 13 nghìn like trên mạng xã hội. Không những không vẩy được rau mà cả rổ rau cũng theo đà mà "bay" đi mất. Tuy nhiên, người đăng clip cũng thanh minh em gái mình (người vẩy rau) là người khéo léo, giỏi nấu ăn, chỉ là lỡ tay làm tuột rổ rau thôi.

(video: Hải Yến)

Những clip vẩy rau kiểu này tuy không lạ nhưng vẫn đem lại cho người xem những tràng cười đến chảy cả nước mắt. Và mặc dù vậy cũng rất nhiều người thú nhận bằng các bình luận rằng mình cũng không hề biết vẩy rau.

Hóa ra đây là cách vắt rau xà lách không hề bị dập nát mà các nhà hàng vẫn dùng
Chỉ với một dụng cụ dễ kiếm đơn giản, bạn đã vắt ráo nước lá xà lách mà không khiến chúng bị dập nát.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây