Thai phụ sắp sinh bị chồng sát hại để che giấu chuyện ngoại tình, danh tính tình nhân gây sốc

Thứ năm - 29/04/2021 19:08

Thai phụ sắp sinh bị chồng sát hại để che giấu chuyện ngoại tình, danh tính tình nhân gây sốc

Đang mang thai đến những tháng cuối nhưng cuối cùng người vợ vẫn không thể thoát khỏi bàn tay độc ác của chồng mình.

Theo tờ Times of India đưa tin, một người phụ nữ 29 tuổi đang mang thai đến những tháng cuối đã bị chồng mình bắn chết ngay phía trước nhà dưới sự chứng kiến của hàng chục người. Sự việc xảy ra tại khu dân cư Nizamuddin, phía đông nam thành phố Delhi, Ấn Độ.

Hung thủ được xác định là anh Mohammed Wasim, 34 tuổi còn nạn nhân là cô Shaina, 29 tuổi. Cặp vợ chồng này kết hôn với nhau từ năm 2020 nhưng thực tế cuộc sống hôn nhân không hề tốt đẹp. Đây là cuộc hôn nhân thứ tư của cô Shaina. Tuy nhiên sau khi cưới anh Wasim, cô ta đã bị bỏ tù vì tội buôn bán chất cấm.

Trong lúc người vợ ngồi tù, Wasim đã lén lút ngoại tình với người phụ nữ khác. Thật chẳng ngờ, "kẻ thứ 3" lại chính là chị gái của cô Shaina, cô Rihana. Vì đang ngồi tù nên Shaina không hề biết về mối quan hệ đáng xấu hổ này.

Tới ngày 26/4 vừa qua, cô Shaina đã được ra tù sớm vì mang thai quá lớn, sắp đến ngày sinh con. Cô Shaina trở về nhà của mình ở khu dân cư Nizamuddin nhưng bắt đầu trở nên tức giận khi người chồng Wasim không thèm liên lạc với mình. Khi đó, cô Shaina đã gọi điện đe dọa anh Wasim rằng sẽ bảo người chồng thứ 3 của cô, Sharafat Sheikh, một tay xã hội đen, dạy cho anh ta một bài học.

Nghe đến đây, Wasim cũng không kìm nén được sự tức giận. Vì không muốn chuyện ngoại tình của mình bị bại lộ, càng không chịu được sự sỉ nhục khi vợ mình đem chồng cũ ra dọa, Wasim đã đem 2 khẩu súng hùng hổ đi tới nhà cô Shaina.

Vụ giết người kinh hoàng được camera an ninh lắp trước cửa nhà cô Shaina ghi lại toàn bộ. Trong đoạn phim, Wasim đang đứng bên ngoài nhà trong khi cô Shaina đang đứng nói chuyện với một người quen tên Shahadat. 

Đột nhiên, Wasim giơ khẩu súng lên và chĩa về phía cô Shaina, bóp cò nhưng chẳng may khẩu súng bị kẹt. Ngay khi nhìn thấy điều này, anh Shahadat đã đứng ra can ngăn nhưng bị Wasim bắn vào người và ngã gục tại chỗ. Quá sợ hãi, cô Shaina chạy tới kiểm tra anh Shahadat thì bị Wasim lấy ra một khẩu súng khác bắn vào người.

Camera cho thấy Wasim đã ở lại hiện trường khoảng 7 phút. Anh ta đã bắn liên tiếp vào người vợ mình 4 phát. Trong khi đó, có hàng chục người dân xung quanh đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này nhưng không một ai dám nhúc nhích hay can ngăn vì Wasim vẫn đang cầm súng trên tay.

Vì không có ai tới giúp đỡ, cô Shaina đã tử vong ngay tại hiện trường vì mất quá nhiều máu, mang theo cả đứa con trong bụng. Trong khi đó, anh Shahadat được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hiện vẫn chưa qua cơn nguy hiểm.

Sau khi xác nhận vợ mình đã chết, Wasim đã đi bộ tới đồn cảnh sát gần đó để tự thú. Người đàn ông này hiện đang bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Cảnh sát hiện đang điều tra và không ngoại trừ khả năng người chị Rihana có liên quan tới vụ việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thai-phu-sap-sinh-bi-chong-sat-hai-de-che-giau-chuyen...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thai-phu-sap-sinh-bi-chong-sat-hai-de-che-giau-chuyen-ngoai-tinh-danh-tinh-tinh-nhan-gay-soc-d273061.html

Nữ quan chức TQ thăng tiến "trên giường", qua lại với 40 tình nhân, có thai để trốn án tử
Dùng đủ mọi thủ đoạn để thăng tiến và làm giàu, cuối cùng, nữ tham quan này đã phải nhận cái kết xứng đáng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây