Sống cùng thi thể người bố suốt 3 ngày, bé gái 14 tháng tuổi sống sót kỳ diệu

Thứ năm - 19/08/2021 12:47

Sống cùng thi thể người bố suốt 3 ngày, bé gái 14 tháng tuổi sống sót kỳ diệu

Sau 3 ngày không được ăn uống gì, bé gái 14 tháng tuổi được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và mất nước nghiêm trọng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc đau lòng xảy ra tại làng Kaliwining, thuộc khu Rambi Puji, huyện Jember, tỉnh Đông Java, Indonesia. Một bé gái 14 tháng tuổi đã được phát hiện sống cùng thi thể người bố đã chết suốt 3 ngày mà không hề được cho ăn uống gì, suýt chút nữa đã chết vì đói khát.

Theo đó, vào ngày 14/8/2019, những người dân trong làng Kaliwining đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ ngôi nhà của một người đàn ông tên Fauzi, 40 tuổi. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra trong ngôi nhà này, những người hàng xóm đã đến gõ cửa để hỏi han. Tuy nhiên, cho dù họ đã gọi cửa bao nhiêu lần cũng không thấy bên trong có động tĩnh gì dù đèn trong nhà vẫn sáng suốt mấy ngày qua.

Lo lắng có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm đã hợp sức phá cửa ngôi nhà. Khi vừa bước vào trong, họ sốc nặng khi phát hiện anh Fauzi đã qua đời trên giường. Mùi hôi mà họ ngửi thấy là do thi thể anh Fauzi bắt đầu phân hủy. Thi thể người đàn ông 40 tuổi này được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, bên trên mặc áo phông và bên dưới quấn xà rông (trang phục truyền thống của người Indonesia).

Điều gây sốc hơn cả là khi đó, đứa con gái mới 14 tháng tuổi của anh Fauzi đang ngồi ngay bên cạnh thi thể bố, ôm lấy bố mình khóc không ra hơi. Đứa trẻ được tìm thấy trong tình trạng vô cùng yếu ớt do đã không được cho ăn uống gì suốt 3 ngày qua kể từ khi bố qua đời.

Ngay sau đó, những người hàng xóm đã bế bé gái lên rồi đưa tới một bà đỡ, đồng thời gọi cảnh sát. Bà đỡ Umi Kulsum cho biết: "Thật lo lắng khi bé gái được tìm thấy bên cạnh thi thể bố mình. Đứa trẻ khóc không ngừng khi được cảnh sát bế đi bởi đã không ăn uống gì trong suốt 3 ngày".

Cô Umi Kulsum nhanh chóng sơ cứu cho bé gái, sau đó cho bé gái uống sữa và tắm rửa sạch sẽ. Bé gái bị mất nước nghiêm trọng, nếu không được những người hàng xóm phát hiện thì có thể nguy hiểm tới tính mạng. Rất may sau đó, tình trạng sức khỏe của bé gái này đã dần hồi phục. Tuy nhiên, hình ảnh bé gái ôm lấy thi thể bố mình khóc lóc đã khiến những người chứng kiến không khỏi đau lòng, ám ảnh.

Sau đó, thi thể anh Fauzi đã được đưa tới một bệnh viện ở huyện Jember. Khi đó, vợ anh ta vừa xuất khẩu lao động sang Đài Loan được 5 tháng. Nhận tin chồng qua đời, người vợ này đã từ chối khám nghiệm tử thi. Thông qua khám nghiệm bên ngoài, cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của bạo lực và kết luận rằng anh Faizi qua đời vì cơn đau dạ dày, bởi trước đó anh ta từng phàn nàn với những người xung quanh về căn bệnh của mình.

Về phía bé gái, sau khi được điều trị trong bệnh viện, cô bé đã được gửi về gia đình em gái của mẹ để chăm sóc trong khoảng thời gian mẹ ở nước ngoài.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/song-cung-thi-the-nguoi-bo-suot-3-ngay-be-gai-14-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/song-cung-thi-the-nguoi-bo-suot-3-ngay-be-gai-14-thang-tuoi-song-sot-ky-dieu-d284372.html

Chồng 70 tuổi đưa vợ 22 tuổi tới khách sạn nghỉ dưỡng, bàng hoàng với cảnh tượng buổi sáng
Vừa tỉnh dậy, người chồng đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khiến ông lập tức chạy đi báo cảnh sát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây