Say đắm bạn gái xinh đẹp qua mạng, chàng trai mất 10 tỷ mới nhận ra "cú lừa thế kỷ"

Thứ sáu - 01/10/2021 21:56

Say đắm bạn gái xinh đẹp qua mạng, chàng trai mất 10 tỷ mới nhận ra "cú lừa thế kỷ"

Tin tưởng bạn gái qua mạng là người xinh đẹp và giàu có, chàng trai cống nạp cho nàng hơn 10 tỷ mới nhận ra mình bị lừa.

Những cú lừa vì yêu qua mạng đã xảy ra rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết rút kinh nghiệm. Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã phát hiện cô bạn gái qua mạng mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay hóa ra là một bà cô U60, không những thế còn "tiền mất tật mang".

Vào tháng 7/2020, anh Chen sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã đăng ký một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò. Để thu hút sự quan tâm, anh Chen còn đính kèm thông tin trên phần giới thiệu rằng mình có tài chính ổn định.

Không lâu sau đó, anh Chen đã làm quen được với một cô gái tên Chen Feier, sinh năm 1990. Thông qua những bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội, anh Chen nhận thấy Chen Feier là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời thượng, có thể so sánh với các hot girl. Ngoài ra, cô Chen Feier còn giới thiệu rằng mình sở hữu nhiều tài sản và cổ phiếu của công ty trị giá 30 triệu nhân dân tệ (gần 106 tỷ đồng).

Chỉ sau vài tháng nói chuyện, tâm sự trên mạng, anh Chen và cô Chen Feier đã chính thức thiết lập mối quan hệ yêu đương. Khi tình cảm đã trở nên mặn nồng, cả 2 thậm chí còn bàn tới chuyện kết hôn dù chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ. Cô Chen Feier cũng nhiều lần nói rằng đã coi anh Chen như người trong nhà.

Động lòng trước người đẹp, anh Chen ra sức chiều chuộng bạn gái. Mỗi khi cô Chen Feier có chuyện gì, anh Chen đều sẵn lòng giúp đỡ. Cô Chen Feier đã nhiều lần viện đủ lý do như bản thân bị ốm, bố và người thân bị bệnh nặng, gia đình kiện tụng đòi tài sản... để vay tiền anh Chen. Tổng cộng, anh Chen đã chuyển cho bạn gái qua mạng 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng) mà không biết rằng mình đã lao vào "tấm lưới lớn" do Chen Feier dệt nên.

Sau đó, khi thấy anh Chen đi vay mượn khắp nơi, gia đình anh quyết định báo cảnh sát để điều tra. Tới ngày 18/9/2021 vừa qua, Chen Feier đã bị bắt giữ. Điều gây sốc nhất là đó không phải một cô gái trẻ trung và xinh đẹp, mà chỉ là một bà cô họ Guan, 57 tuổi.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, bà Guan đã thành thật khai nhận hành vi của mình. Bà Guan cho biết mình đã ly hôn và có một con trai. Sau khi biết đến phương thức yêu đương và chuyển tiền qua mạng, bà Guan đã cất công lập một bản giới thiệu, lấy ảnh của hot girl mạng để đóng giả, sau đó đi lừa tiền người khác. Toàn bộ số tiền lừa được của anh Chen, bà ta đã đem đi đánh bạc sạch.

Khi nghe câu chuyện, rất nhiều người cảm thấy khó tin khi anh Chen chưa gặp bạn gái qua mạng ngoài đời lần nào, tại sao lại tin tưởng chuyển một số tiền lớn cho cô ta? Anh Chen liền giải thích rằng trước đó, Chen Feier nói rằng cô là đặc vụ nên không thể lộ diện, sau khi làm xong nhiệm vụ sẽ ra mắt với anh Chen.

Ngoài ra, anh Chen cũng thường xuyên nói chuyện với mẹ, gì và em gái của Chen Feier. Có lần, cô em gái của Chen Feier còn nhắn tin cho anh Chen, nói rằng: "Anh rể, em sắp chết rồi, anh chăm sóc chị gái của em thật tốt nhé". Thấy vậy, anh Chen không có gì để nghi ngờ cả.

Thực tế, cả 4 nhân vật bao gồm cô Chen Feier, người mẹ, người gì và em gái của cô ta đều là do bà Guan đóng giả bằng cách lập những tài khoản mạng xã hội khác nhau. Bà ta đã đóng giả 4 vai để lấy lòng tin của anh Chen, nhờ đó mới lừa được số tiền lớn.

Hiện nay, bà Guan đang bị cảnh sát Nam Ninh tạm giam, chờ xử lý theo quy định của pháp luật. Cảnh sát cũng nhắc nhở rằng những thông tin trên mạng rất khó xác thực, do đó cần cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo tinh vi này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/say-dam-ban-gai-xinh-dep-qua-mang-chang-trai-mat-1...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/say-dam-ban-gai-xinh-dep-qua-mang-chang-trai-mat-10-ty-moi-nhan-ra-cu-lua-the-ky-d288466.html

Si mê bạn gái qua mạng 4 năm, chàng trai "sốc tận óc" khi biết mặt và danh tính thật
Chàng trai không thể ngờ rằng cô bạn gái mà anh thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay lại đang sống ngay bên cạnh mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây