Sàn nhà chẳng may bị vỡ gạch, cậu bé 14 tuổi bới lên phát hiện thứ đáng kinh ngạc

Thứ ba - 26/10/2021 10:17

Sàn nhà chẳng may bị vỡ gạch, cậu bé 14 tuổi bới lên phát hiện thứ đáng kinh ngạc

Trong lúc dọn đống gạch vỡ trên sàn nhà, cậu bé 14 tuổi này cùng với mẹ của mình đã vô tình phát hiện ra một thứ vô cùng thú vị.

Cậu bé Loukas Cornes, 14 tuổi, sống tại thành phố Preston, thuộc hạt Lancashire, nước Anh, đã vô tình tìm được một bức thư tình hé lộ một câu chuyện tình yêu ngoài hôn nhân cách đây gần một thế kỷ.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, Loukas đã dọn dẹp căn phòng của mình và chẳng may làm chiếc TV to rơi từ trên tủ quần áo xuống, làm vỡ gạch trên sàn nhà. Sau đó, Loukas đã cùng mẹ mình là cô Dawn Cornes, 48 ​​tuổi, dọn dẹp đống gạch vỡ này.

Trong lúc đó, Loukas nói đùa với mẹ của mình rằng nếu tìm được thứ gì ẩn giấu dưới lớp gạch sàn nhà thì sẽ vô cùng thú vị. Thật chẳng ngờ, câu nói đùa đó lại trở thành sự thật. Hai mẹ con cô Dawn và bé Loukas đã tìm thấy một bức thư tình có tuổi đời cả trăm năm ngay dưới nền gạch nhà mình mà trước nay họ chưa từng biết tới.

Cô Dawn kể lại: "Con trai tôi đang dọn dẹp lại phòng của mình thì chiếc TV 55 inch chẳng may rơi từ tủ quần áo xuống làm vỡ gạch sàn nhà ở cạnh lò sưởi. Khi chúng tôi lau dọn, chúng tôi đã quyết định dỡ những miếng gạch vỡ lên. Con trai tôi nói đùa: "Sẽ thật thú vị nếu chúng ta tìm được thứ gì đó cất giấu trong ngôi nhà". Một lúc sau, chúng tôi tìm được bức thư. Mọi chuyện đều quá bất ngờ và kỳ lạ".

Cả cô Dawn và con trai Loukas đều rất hào hứng khi tìm thấy bức thư, đặc biệt là câu chuyện tình ngang trái ẩn chứa bên trong. "Chúng tôi nghĩ đó là một bức thư tình vô cùng ngọt ngào và chúng tôi rất vui mừng khi tìm thấy nó", cô Dawn nói thêm.

Bức thư này do một người đàn ông tên Ronald viết cho một người tình đã kết hôn của mình, yêu cầu cô ấy hãy giữ bí mật về mối quan hệ ngoài luồng của họ. Trong bức thư có một số câu như: "Em yêu của anh, em có muốn gặp anh vào mỗi buổi sáng? Xin đừng nói cho ai biết, đây là bí mật giữa anh và em. Anh thật sự yêu em. Anh không muốn em gặp khó khăn. Nếu được, hãy đến gặp anh ở góc trạm xe điện Falwood mỗi tối vào lúc nửa đêm. Mong được gặp em. Yêu em...".

Mặc dù trên bức thư này không hề ghi ngày tháng nhưng cô Dawn cho biết, ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1917. Gia đình cô chỉ mới chuyển đến đây sống từ 5 tháng trước và hoàn toàn không biết gì về những người chủ trước của ngôi nhà.

Sau đó, cô Dawn đã đăng tải hình ảnh về bức thư này lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm hiểu. Thông qua chữ viết và khổ giấy, nhiều người cho rằng bức thư này có thể được viết từ những năm 1920. Bức thư cũng đề cập đến góc xe điện Fulwood mà xe điện đã không còn hoạt động trong thành phố trong hơn 80 năm. Do đó, rất có thể bức thư tình này đã có tuổi đời lên đến cả trăm năm.

Cuối cùng, cô Dawn và con trai Loukas đã quyết định giữ lại bức thư này như một kỷ vật của ngôi nhà, sau đó đóng khung treo nó lên tường để lưu giữ khám phá thú vị của cậu con trai.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/san-nha-chang-may-bi-vo-gach-cau-be-14-tuoi-boi-le...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/san-nha-chang-may-bi-vo-gach-cau-be-14-tuoi-boi-len-phat-hien-thu-dang-kinh-ngac-d290719.html

Lái xe 9 tiếng tới gặp người yêu, cô gái chết lặng khi mở tủ đồ trong phòng tắm
Cô gái đã không quản ngại đường sá xa xôi để đến với người yêu nhưng kết cục lại vô cùng đau lòng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây