Rủ vợ đi chơi thắng cảnh, hôn má vợ rồi thình lình đẩy xuống vực: “Xuống địa ngục đi”

Thứ bảy - 01/05/2021 21:45

Rủ vợ đi chơi thắng cảnh, hôn má vợ rồi thình lình đẩy xuống vực: “Xuống địa ngục đi”

“Xuống địa ngục đi”, đó là những từ cuối cùng người phụ nữ tên Wang Nan nghe thấy, trước khi bị chồng hôn lên má và đẩy xuống vực ở Thái Lan.

Wang Nan vẫn chưa hồi phục thể chất hoàn toàn sau 2 năm bị chồng mưu sát.

Người chồng Yu Xiaodong nói rằng muốn đưa cô đến nơi ngắm cảnh Mặt trời mọc ở công viên quốc gia Pha Taem, Thái Lan, vào ngày 9.6.2019.

Wang Nan khi đó mang thai 3 tháng tuổi, rơi xuống tán cây dày rồi đập mạnh người xuống lớp đá cứng. Cô chịu đau đớn suốt 30 phút cho đến khi có du khách tình cờ nhìn thấy và gọi người đưa cô đến bệnh viện, theo SCMP.

Trước khi vụ mưu sát xảy ra, người chồng đã nhiều lần hỏi xin tiền Wang để trả nợ cờ bạc. Động cơ của vụ mưu sát là nhằm chiếm đoạt tài sản, tòa án Thái Lan ra phán quyết.

Wang chuyên buôn bán hàng hóa qua lại giữa Trung Quốc và Thái Lan trước khi kết hôn với Yu.

Cô gái bị gãy 17 chiếc xương nhưng may mắn sống sót.

Sống sót một cách thần kỳ nhưng bị gãy tới 17 chiếc xương. Nhiều vết thương do xương gãy không được điều trị, giờ đây trở thành dị tật. Wang vẫn còn 3 mảnh kim loại gắn trên người và sống dựa vào cha mẹ.

Cú ngã từ trên vực cao xuống đất cũng khiến cô phải từ bỏ đứa trẻ trong bụng. “Hai năm qua là quãng thời gian tôi trải qua vô số ca phẫu thuật và phục hồi thể chất”, người phụ nữ 33 tuổi, hiện sống ở Nam Kinh, Trung Quốc, nói.

Tòa án tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan, tuyên phạt Yu tù chung thân và buộc phải nộp số tiền bồi thường 1,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 4 tỷ đồng). Yu đã nộp đơn kháng cáo. Phiên tòa phúc thẩm đang diễn ra.

“Tôi muốn anh ta phải chịu hình phạt nặng nhất. Anh ta đã mưu sát vợ, và cả đứa con trong bụng tôi”, Wang nói.

Kể về giai đoạn hai người còn yêu nhau, Wang nói Yu là người rất nhiệt tình, chu đáo. “Mỗi sáng anh ta đến nhà tôi gõ cửa, chuẩn bị bữa sáng. Mỗi khi đi ăn ở ngoài, anh ta đều trả tiền. Anh ta tỏ ra là người lịch thiệp và độc lập tài chính”, Wang nói.

Người chồng bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vào tháng 6.2019.

Nhưng đến khi kết hôn, Wang mới nhận ra chồng mình là người lười lao động, chỉ trông chờ vào tiền của vợ. Anh ta còn nợ nần cờ bạc chồng chất.

Wang từng trả tiền cho chồng một lần nhưng Yu vẫn chứng nào tật ấy, tiếp tục nợ thêm 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) vào đầu năm 2019. Lần này, Yu chỉ trả một nửa số tiền và yêu cầu chồng tự lo phần còn lại.

“Có lẽ đó là lúc anh ta nghĩ đến chuyện giết tôi để chiếm đoạt tài sản”, Wang nói.

Yu ban đầu muốn dàn xếp vụ việc là một tai nạn, liên tục giám sát vợ mình ở bệnh viện. Đến ngày thứ 5, khi Yu ra ngoài ăn sáng, Wang tận dụng cơ hội để báo cho bác sĩ bệnh viện, rằng mình bị chồng cố tình hại chết.

Wang Nan chưa thể ly dị gã chồng tệ bạc vì Yu vẫn đang kháng cáo bản án giết người ở Thái Lan.

Thông qua một người bạn, Wang có được đoạn ghi âm, trong đó Yu thừa nhận đã cố ý đẩy vợ xuống vực. “Đó là bằng chứng để đưa anh ta vào tù”, Wang nói.

“Tôi kể câu chuyện này để cảnh tỉnh các cô gái giống như tôi. Nếu có ai đang trải qua mối quan hệ tương tự, hãy chấm dứt ngay lập tức”, cô nói.

Đến nay, Wang và Yu vẫn là vợ chồng do tòa án tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, chưa xét đơn ly dị vì Yu vẫn đang kháng cáo bản án giết người ở Thái Lan.

“Tôi chưa biết mình sẽ ly dị như thế nào, chưa từng ai trải qua câu chuyện như tôi”, Wang chia sẻ.

Nói về tình yêu, Wang vẫn mong muốn mình sẽ gặp được người phù hợp. “Lần này tôi sẽ kiểm tra lý lịch của người đó kỹ lưỡng hơn, tìm hiểu người đó cẩn thận hơn”, cô nói.

Nguồn: http://danviet.vn/ru-vo-di-choi-thang-canh-hon-ma-vo-roi-thinh-linh-day-xuong-vuc-50202...Nguồn: http://danviet.vn/ru-vo-di-choi-thang-canh-hon-ma-vo-roi-thinh-linh-day-xuong-vuc-5020211518139564.htm

4 màn kịch đáng sợ để hưởng tiền bảo hiểm "khủng": Ra tay tàn độc với cả vợ, con
Cả ở Việt Nam và trên thế giới đều đã từng xảy ra những vụ dựng màn kịch tinh vi để trục lợi tiền bảo hiểm khiến dư luận chấn động. 
Bấm xem >>
Theo Đăng Nguyễn (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây