Rủ bạn gái thân cùng đi thăm bố, cô gái sững sờ khi tìm thấy thứ trong xe ô tô

Thứ sáu - 01/04/2022 08:08

Rủ bạn gái thân cùng đi thăm bố, cô gái sững sờ khi tìm thấy thứ trong xe ô tô

Rủ bạn thân đi thăm bố mình, cô gái không ngờ lại tìm thấy bao cao su trong ô tô của bố.

Cô Autumn Ankerich, 21 tuổi, sống tại bang Oklahoma, Mỹ, mới đây đã phải trải qua một chuyện vô cùng sốc khi cô tìm thấy một số bao cao su trong xe ô tô của bố mình và phát hiện ra cô bạn thân đã làm "chuyện ấy" với chính bố mình.

Theo đó, cô Autumn vốn sống xa bố nên nhân một ngày được nghỉ, cô quyết định đi thăm bố mình vài ngày. Vì không muốn đi một mình, cô Autumn đã rủ một người bạn gái thân thiết của mình đi cùng. 

Đó vốn dĩ là một chuyến đi rất vui vẻ cho đến một hôm, cô Autumn vô tình tìm thấy trong xe ô tô của bố mình có vài chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Cô Autumn tin chắc rằng người bạn thân của mình đã ngủ với bố mình bởi vì họ đã dành cả buổi tối ở bên nhau và chỉ có duy nhất 3 người họ mà thôi.

Autumn Ankerich.

Ngay sau đó, cô Autumn đã gọi cô bạn thân ra chất vấn. Ban đầu, cô bạn này phủ nhận chuyện quan hệ tình dục, nói rằng cô ấy chỉ hôn bố của Autumn mà thôi. Tuy nhiên cuối cùng, trước sự phẫn nộ của Autumn, cô bạn này đành phải thú nhận sự thật rằng đã làm "chuyện ấy" cùng với bố của Autumn. Cô bạn còn nói thêm rằng vì Autumn không muốn tổ chức tiệc tùng thâu đêm nên cô ấy mới "tận hưởng buổi tối" cùng với bố của bạn mình.

Cô Autumn kể lại: "Tôi hỏi cô ấy tại sao lại có bao sao su trên ghế ô tô và cô ấy nói đó chỉ là sự nhầm lẫn. Lúc đó tôi đang mang thai nên không muốn tiệc tùng với cô ấy, không ngờ cô ấy lại "đánh lẻ" với bố tôi".

Đối với Autumn, chuyện này khiến cô không thể chấp nhận được, không bao giờ dám tin rằng bạn thân của mình lại ngủ với chính bố mình. Sau đó, Autumn và cô bạn không liên lạc với nhau nữa. Thế nhưng vài tuần sau đó, người bạn ấy còn dám đăng tải lên mạng xã hội Instagram, khoe khoang về việc đã ngủ với bố của cô Autumn. Chuyện đó khiến cô Autumn cảm thấy quyết định nghỉ chơi với người bạn này là đúng.

Cô Autumn Ankerich đã chia sẻ câu chuyện này của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok và thu về hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết cư dân mạng đều cùng chung tâm trạng với Autumn là tức giận, thất vọng và phẫn nộ trước hành động và thái độ trơ trẽn của cô bạn kia:

"Không thể tin nổi họ dám làm điều đó. Họ không nghĩ đến cảm nhận của cô gái ư?".

"Nếu tôi rơi vào tình huống đó, tôi còn tức giận hơn nhiều".

"Ít ra thì cô gái cũng cảm thấy an tâm khi họ dùng biện pháp bảo vệ"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ru-ban-gai-than-cung-di-tham-bo-co-gai-sung-so-khi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ru-ban-gai-than-cung-di-tham-bo-co-gai-sung-so-khi-tim-thay-thu-trong-xe-o-to-d305467.html

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ "lên giường" với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn
Muốn cho vợ một bất ngờ khi đi làm về sớm, nào ngờ chính người chồng mới bị choáng váng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây