Richkid châu Á đón Tết Nguyên đán: Người sang chảnh hết nấc, người khoe khéo chồng con

Thứ tư - 02/02/2022 11:42

Richkid châu Á đón Tết Nguyên đán: Người sang chảnh hết nấc, người khoe khéo chồng con

Mỗi richkid lại có cách đón Tết Nguyên đán khác nhau nhưng đều có điểm chung là vô cùng sang chảnh.

Kim Lim: Richkid nổi tiếng nhất Singapore

Kim Lim là ái nữ nổi tiếng nhất Singapore. Cô là con gái của tỷ phú Peter Lim - người sở hữu khối tài sản khoảng hơn 2,5 tỷ USD. Không chỉ xinh đẹp, bản thân Kim Lim cũng rất tài năng khi trở thành một fashionista, kinh doanh mảng thời trang khá thành công, sáng lập các thương hiệu làm đẹp Illumia Therapeutics, Illumia Medical và Papilla Haircare. Nàng ái nữ này còn sở hữu một tài khoản mạng xã hội Instagram với hơn 321.000 lượt theo dõi. Hội richkid của Kim Lim vô cùng nổi tiếng và quyền lực tại Singapore và châu Á.

Những ngày đầu năm mới âm lịch, Kim Lim cũng nhanh chóng cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân để chào đón Tết Nguyên đán . Cô đón năm mới bên chồng và bạn thân, check in trong bộ đồ hàng hiệu, khoe khéo căn nhà lộng lẫy và giàu có, được trang hoàng để đón Tết với sắc đỏ, vàng.

Trước đây, Kim Lim đã có một cậu con trai với người chồng cũ doanh nhân Kho Bin Kai nhưng đã ly hôn vào năm 2019. Tới tháng 9/2021, Kim Lim bất ngờ đăng ảnh đã đính hôn với một người đàn ông mới. Trong ngày Tết âm lịch , ái nữ Singapore cũng công khai những hình ảnh vô cùng ngọt ngào, lãng mạn bên chồng.

Christine Lim: Ái nữ tỷ phú Philippines

Tên tuổi của Christine Lim bắt đầu trở nên nổi tiếng kể từ sau bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng theo phong cách bộ phim về con nhà giàu châu Á "Crazy Rich Asians". Cô được biết đến là con gái của ông chủ tập đoàn công nghệ giàu nhất nhì Philippines. Christine Lim không tiết lộ nhiều về thân phận của mình với truyền thông nhưng trên trang cá nhân với hơn 204.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng những bức ảnh khoe sự sang chảnh của một richkid.

Trong dịp Tết Nguyên đán, Christine Lim cũng đăng tải nhiều bức ảnh bên chú chó cưng, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè, cùng xem pháo hoa giao thừa, đi chơi dịp năm mới, tất cả đều cho thấy rất rõ sự giàu có và sang trọng.

Peach Pachara Chirathivat: "Cậu ấm" Thái Lan

Peach Pachara Chirathivat là diễn viên, ca sĩ và người mẫu tại Thái Lan. Anh cũng là một thiếu gia của gia đình giàu có tại Thái Lan - gia tộc Chirathivat, nắm giữ quyền điều hành Central Group, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, khách sạn, nhà hàng... Gia tộc của Peach đứng thứ 3 trong số 50 gia tộc giàu có nhất xứ sở chùa vàng.

Ngoài xuất thân danh gia vọng tộc, sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng diễn xuất, Peach còn được ngưỡng mộ về học vấn khi tốt nghiệp Chulalongkorn - trường đại học danh giá bậc nhất Thái Lan.

Thái Lan cũng có phong tục đón Tết Nguyên đán và "cậu ấm" Peach không bỏ lỡ cơ hội khoe tấm ảnh bên logo một chú hổ, đồng thời gửi lời chúc tới mọi người trên trang cá nhân của mình một năm Nhâm Dần thành công, thắng lợi.

Calista Cuaca: Con gái của người sở hữu bộ sưu tập túi Hermes lớn nhất thế giới

Calista Cuaca là con gái của nữ tỷ phú Jamie Chua và chồng cũ Nurdian Cuaca. Trong khi ông Nurdian Cuaca là một doanh nhân tỷ phú người Indonesia thì Jamie Chua là một trong những Instagramer nổi tiếng nhất Singapore, người sở hữu bộ sưu tập túi hiệu Hermes lớn nhất thế giới. Có gia thế "không phải dạng vừa", không khó hiểu khi Calista Cuaca có cuộc sống sang trọng hết nấc, có thể nói là "đi lùi mới tới vạch đích".

Giống như nhiều richkid khác, Calista Cuaca cũng tận hưởng dịp Tết Nguyên đán hết sức sang chảnh. Cô đăng tải bức ảnh chúc mừng năm mới trên trang cá nhân Instagram 310.000, thưởng thức món ăn truyền thống và nhận món quà năm mới từ những thương hiệu thời trang đình đám, khiến ai ai cũng ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Chryseis Tan: Ái nữ đình đám Malaysia

Chryseis Tan là ái nữ của tỷ phú người Malaysia gốc Hoa Vincent Hoa - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Berjaya, sở hữu khối tài sản hơn 1,1 tỷ USD. Có chỗ dựa vững chắc như vậy nhưng bản thân Chryseis Tan rất tự lập, trở thành một doanh nhân và fashionista. Cô sở hữu trang cá nhân Instagram với hơn 479.000 lượt theo dõi.

Chryseis Tan có thể nói là một trong những ái nữ chăm đăng ảnh gia đình nhất. Những hình ảnh về chồng con, bố mẹ và các thành viên khác trong gia đình thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Chryseis Tan và tất nhiên điều đó không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán.

Là người gốc Hoa, Chryseis Tan cũng đón năm mới theo truyền thống Trung Quốc. Cô cùng chồng con diện sườn xám cách tân, khoe dáng bên bố mẹ và thưởng thức bữa tiệc năm mới hết sức sang trọng, xa hoa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/richkid-chau-a-don-tet-nguyen-dan-nguoi-sang-chanh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/richkid-chau-a-don-tet-nguyen-dan-nguoi-sang-chanh-het-nac-nguoi-khoe-kheo-chong-con-d300445.html

Kiều nữ phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 11 năm trước giờ ra sao?
Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây