Quên tắt camera lúc dạy học trực tuyến, cô giáo tại Mỹ có hành vi khiến học sinh "nóng mắt"

Thứ hai - 10/05/2021 17:04

Quên tắt camera lúc dạy học trực tuyến, cô giáo tại Mỹ có hành vi khiến học sinh "nóng mắt"

Nữ giáo viên này đã phải chịu kỷ luật nặng vì hành vi đi quá giới hạn của mình.

Theo tờ New York Post đưa tin, một nữ giáo viên người Tây Ban Nha đã bị đuổi việc sau khi các nhà điều tra phát hiện cô này có hành vi tình dục với một người đàn ông ngay khi đang tham gia giảng dạy trực tuyến cho học sinh thông qua ứng dụng Zoom. Sự việc xảy ra vào ngày 30/9/2020 nhưng gần đây mới được báo chí đưa tin.

Nữ giáo viên này có tên Amanda K. Fletcher, 37 tuổi, làm việc tại Trường Trung học Toán, Khoa học & Kỹ thuật Columbia, thuộc thành phố New York, Mỹ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, cô giáo Amanda đang có một tiết học trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tất cả các giáo viên phải giảng dạy từ xa và học sinh sẽ theo dõi các bài giảng thông qua màn hình máy tính.

Khoảng 12 phút trước khi lớp học kết thúc, khi tất cả các học sinh vẫn đang có mặt trong nhóm chat và theo dõi màn hình của cô Amanda, nữ giáo viên này bất ngờ có hành động riêng tư vô cùng phản cảm với một người đàn ông. Cô Amanda đã sờ soạng lên người của người đàn ông này, sau đó thậm chí còn có hành vi tình dục. Sau hành động này, cô Amanda quay người lại, mỉm cười rồi tiếp tục giảng dạy và thảo luận về bảng tính như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, do cô Amanda quên chưa tắt camera trên máy tính nên tất cả những hình ảnh phản cảm này đã bị các học sinh trong lớp nhìn thấy toàn bộ.

Rất nhiều học sinh đã cảm thấy "nóng mắt", khó chịu và phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này. Một số học sinh đã lấy điện thoại quay clip và chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Snapchat và một số trang mạng xã hội khác. Sau đó, các nhà điều tra bắt đầu vào cuộc tìm hiểu vụ việc.

Khi nhà trường liên hệ với Amanda, nữ giáo viên này không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về hành vi của mình. Cô cũng từ chối trả lời phỏng vấn của các phóng viên và của Ủy viên Điều tra Đặc biệt đối với các trường học của thành phố New York.

Danielle Filson, người phát ngôn của Sở Giáo dục thành phố New York cho biết: "Hành vi này là hoàn toàn không thể chấp nhận được".

Cô Amanda trở thành giáo viên từ năm 2007, từng giảng dạy tại khu dân cư Morningside Heights từ tháng 9/2018. Sau khi vụ việc trên xảy ra, đến tháng 10/2020, cô Amanda đã bị đình chỉ công việc tại trường nhưng Sở Giáo dục thành phố sẽ còn tiếp tục theo đuổi biện pháp kỷ luật nặng hơn nữa đối với nữ giáo viên này, có thể là tước giấy phép giảng dạy.

Sau đó, Ủy viên Điều tra Đặc biệt đối với các trường học của thành phố New York đã kêu gọi Sở Giáo dục thành phố tăng cường đào tạo giáo viên về "hành vi phù hợp và có thể chấp nhận được trong khi tương tác từ xa với học sinh".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quen-tat-camera-luc-day-hoc-truc-tuyen-co-giao-tai-my...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quen-tat-camera-luc-day-hoc-truc-tuyen-co-giao-tai-my-co-hanh-vi-khien-hoc-sinh-nong-mat-d274218.html

Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh "ân ái" phản cảm với thư ký
Chẳng may ấn nhầm nút khiến camera bật lên, người sếp đã để lộ "cảnh nóng" của mình khiến bản thân và cô thư ký không biết giấu mặt vào đâu cho hết...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây