Quên tắt camera khi đang họp Zoom, nữ giáo viên để lộ cảnh "ân ái" trên giường đáng xấu hổ

Thứ hai - 23/08/2021 16:04

Quên tắt camera khi đang họp Zoom, nữ giáo viên để lộ cảnh "ân ái" trên giường đáng xấu hổ

Trong khi tất cả những giáo viên khác đang tập trung cho buổi họp, một nữ giáo viên lại vô tư làm "chuyện ấy" mà quên không tắt camera.

Vì đại dịch COVID-19, rất nhiều hoạt động thường ngày như hội họp, giảng dạy phải chuyển sang hình thức trực tuyến, thông qua những ứng dụng online như Zoom. Mới đây, cuộc họp của Hiệp hội Giáo viên Jamaica cũng diễn ra trên Zoom nhưng một sự cố không ngờ đã xảy ra. Một nữ giáo viên đã để lộ cảnh "ân ái" trên màn hình cuộc họp khiến tất cả những giáo viên khác nóng mắt, khó chịu và tức giận.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cuộc họp của Hiệp hội Giáo viên Jamaica đang diễn ra trên ứng dụng Zoom, khi một diễn giả nói về những thách thức và khó khăn mà giáo viên gặp phải khi dạy học trực tuyến giữa đại dịch COVID-19. Một nữ giáo viên đang nói về "việc dạy học giữa đại dịch thật khó khăn" và "nghề này quan trọng như thế nào".

Thế nhưng đúng lúc đó, những giáo viên khác lại phát hiện tại màn hình của nữ giáo viên tên Marvene Graham có hành động bất thường. Dù camera vẫn đang bật nhưng nữ giáo viên này lại thản nhiên leo lên giường cùng một người đàn ông chưa xác định được danh tính. Người đàn ông đang trong tình trạng khỏa thân còn nữ giáo viên Marvene Graham đang bán khỏa thân. Cả 2 thoải mái "ân ái" với nhau trong căn phòng riêng tư mà không tắt camera, không hề biết rằng các đồng nghiệp đang chứng kiến từ đầu đến cuối.

Trong clip, có thể nghe rõ giọng nói của một nữ giáo viên khác thốt lên: "Cái quái gì thế? Cô ấy đang quan hệ trên máy quay", cho thấy cô ấy rất sốc và bất ngờ trước hình ảnh trong màn hình của cô Marvene Graham, sau đó gọi một người tên Tiffany để cùng xem. Sau đó, một người khác đã nhanh chóng thúc giục nữ giáo viên Marvene Graham hãy tắt camera của mình đi.

Không rõ nữ giáo viên Marvene Graham sẽ bị xử lý ra sao, tuy nhiên câu chuyện trên đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động không đứng đắn của cô Marvene là không thể chấp nhận được, nhất là trong một cuộc họp với các giáo viên. Điều này cho thấy cô ấy không tôn trọng đồng nghiệp và nghề nghiệp của mình, dù là vô ý hay cố tình cũng nên bị khiển trách.

Đây không phải là lần đầu tiên một giáo viên bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trong một cuộc họp Zoom. Hồi tháng 4/2021 vừa qua, một nam giáo viên ở Colombia cũng bị bắt gặp đang sờ soạng vợ mình, đụng chạm vào vòng một và vòng 3 của cô ấy khi đang giảng dạy online trước mặt nhiều học sinh. Sau đó, một cuộc điều tra đã được mở ra và nam giáo viên này đã bị xử phạt.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quen-tat-camera-khi-dang-hop-zoom-nu-giao-vien-de-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quen-tat-camera-khi-dang-hop-zoom-nu-giao-vien-de-lo-canh-an-ai-tren-giuong-dang-xau-ho-d284756.html

Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây