Quan hệ bất chính với con dâu, bố chồng còn có hành động động trời khiến gia đình tan vỡ

Thứ ba - 29/12/2020 16:37

Quan hệ bất chính với con dâu, bố chồng còn có hành động động trời khiến gia đình tan vỡ

Người bố chồng đã có quan hệ bất chính với con dâu trong thời gian dài nhưng không có bất cứ thành viên nào trong gia đình nhận ra.

Sự việc xảy ra tại thành phố Panipat, thuộc bang Harayana, Ấn Độ. Một người bố chồng được xác định là đã bỏ trốn cùng cô con dâu của mình sau khi cả hai có quan hệ ngoài luồng với nhau.

Theo đó, người bố chồng có tên Salim. Ông đã có quan hệ bất chính với cô con dâu tên Asama trong một thời gian dài nhưng điều kỳ lạ là không có bất cứ thành viên nào trong gia đình, bao gồm cả chồng của cô Asama lẫn vợ của ông Salim, phát hiện ra mối quan hệ này bởi cô Asama và ông Salim luôn giả vờ cãi nhau trước mặt mọi người trong gia đình để che mắt họ.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, cô Asama đã kết hôn với con trai của công Salim là anh Abdul từ 4 năm trước. Cả hai đã có với nhau 2 người con, một con gái 3 tuổi và một con trai 10 tháng tuổi. Sau khi kết hôn, cặp đôi trẻ vẫn sống chung nhà với bố mẹ chồng và một số thành viên khác trong gia đình nhà chồng.

Ông Salim và cô con dâu Asama.

Bề ngoài, ai cũng nghĩ cuộc hôn nhân của cô Asama với anh Abdul là hạnh phúc, bình yên. Nhưng trên thực tế, cô Asama đã thay lòng đổi dạ từ lâu. Không ai ngờ được rằng "kẻ thứ ba" lại ở trong chính ngôi nhà của họ. Bất chấp mối quan hệ bố chồng - con dâu, cô Asama và ông Salim đã lén lút qua lại với nhau. Sau đó, vì muốn sống bên nhau mà không bị ai ngăn cản, ông Salim đã quyết định lên kế hoạch bỏ trốn cùng con dâu.

Cô Asama đã cố tình thêm thuốc an thần vào đồ ăn trong lúc nấu bữa tối, khiến các thành viên trong gia đình bất tỉnh. Sau đó, ông Salim đã ra khỏi nhà vào lúc 4h sáng và đợi cô con dâu Asama ở một địa điểm đã định trước. Tiếp đến, cô Asama mang theo cậu con trai 10 tháng tuổi và bỏ trốn cùng bố chồng. Cả 2 thậm chí còn không mang theo điện thoại di động vì sợ bị truy lùng.

Sáng hôm sau, cả gia đình tỉnh dậy và phát hoảng khi không thấy ông Salim, cô Asama cùng đứa trẻ 10 tháng tuổi đâu. Tất cả mọi người đổ xô đi tìm, hỏi thăm tin tức từ người thân và bạn bè nhưng cũng không có tung tích gì. Họ bắt đầu lo lắng nên đã đi báo cảnh sát vào ngày 28/8/2020.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một đoạn camera an ninh đã ghi lại hình ảnh của ông Salim và cô Asama. Hóa ra, cả hai không hề mất tích vì gặp bất cứ sự cố hay tai nạn nào mà đã bỏ trốn cùng nhau, mang theo cả cậu con trai 10 tháng tuổi của cô Asama và anh Abdu. Camera đã ghi lại cảnh tượng ông Salim và cô Asama bỏ trốn trong đêm. Tới tận lúc đó, gia đình mới phát hiện sự thật về mối quan hệ loạn luân của cặp đôi.

Sau khi biết chuyện, anh Abdul chia sẻ rằng anh cảm thấy vô cùng xấu hổ và không có can đảm đối diện với bất kỳ ai. Anh Abdul vẫn một mực khẳng định không có chuyện gì xảy ra giữa bố và vợ mình. Anh kể rằng chỉ vài ngày trước, ông Salim và cô Asama đã nảy ra một cuộc cãi vã nghiêm trọng khiến họ ngừng nói chuyện với nhau, thậm chí còn tỏ ra như thể họ không thể chấp nhận được sự tồn tại của nhau. 

Anh Abdul nói thêm rằng nếu mối quan hệ giữa ông Salim và cô Asama là sự thật thì họ đã gây ra nỗi ô nhục và xấu hổ không thể nào bôi xóa được cho cả gia đình. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra và tìm kiếm tung tích của ông Salim và cô Asama.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-he-bat-chinh-voi-con-dau-bo-chong-con-co-hanh-do...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-he-bat-chinh-voi-con-dau-bo-chong-con-co-hanh-dong-dong-troi-khien-gia-dinh-tan-vo-d260543.html

Cô gái "thả rông" vòng 1 dạo phố, thái độ của người đàn ông đi cùng mới bất ngờ
Trong mọi tấm ảnh, cô gái này đều diện quần hoặc váy ngắn cũn cỡn, áo croptop mỏng và không hề mặc áo ngực để lộ vòng 1.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây