Phát hiện vợ quan hệ bất chính với đồng nghiệp, chồng nổi cơn cuồng ghen gây ra bi kịch

Thứ hai - 28/03/2022 16:04

Phát hiện vợ quan hệ bất chính với đồng nghiệp, chồng nổi cơn cuồng ghen gây ra bi kịch

Người chồng đã cảnh báo vợ không được tiếp tục qua lại với đồng nghiệp nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

Mới đây, một người đàn ông tại Ấn Độ đã bị bắt giữ sau khi sát hại tình nhân của vợ vì phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của họ. Sự việc xảy ra tại thị xã Velampalayam, thuộc thành phố Tirupur, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Nghi phạm được xác định là anh Sasikumar, 45 tuổi, đã kết hôn với cô Priya từ nhiều năm trước, sinh được 2 cô con gái. Bề ngoài, ai cũng tưởng đây là một cặp vợ chồng hạnh phúc và êm ấm nhưng sự thật bên trong lại hoàn toàn trái ngược.

Cả anh Sasikumar và cô Priya đều cùng làm việc trong cùng một công ty của Rumani có trụ sở tại Ấn Độ. Tuy nhiên, bất chấp việc chồng làm cùng công ty, cô Priya vẫn lén lút hẹn hò với một nam đồng nghiệp tên Tamilarasan. Nam đồng nghiệp này sống với mẹ, em trai và 2 con trai trong một căn nhà thuê ở thị xã Velampalayam khi vợ anh ta đã qua đời từ 2 năm trước.

Ảnh minh họa.

Cô Priya đã duy trì mối quan hệ bất chính với đồng nghiệp Tamilarasan trong khoảng một năm nhưng anh Sasikumar không hề phát hiện ra điều gì bất thường vì quá tin vợ. Cô Priya thường xuyên viện cớ công việc bận rộn để ra ngoài với anh Tamilarasan hoặc đến nhà anh ta để "ân ái". Người chồng Sasikumar thấy vợ bận bịu lại càng thêm thương yêu hơn, không hề biết mình đã bị "cắm sừng".

Mãi cho tới thời gian gần đây, anh Sasikumar mới nghe phong thanh tin đồn trong công ty rằng vợ anh đang ngoại tình với đồng nghiệp Tamilarasan. Để giải tỏa nghi vấn của mình, anh Sasikumar đã theo dõi vợ và quả thực bắt quả tang cặp "gian phu dâm phụ" ở bên nhau. Khi đó, anh Sasikumar vô cùng tức giận, liền cảnh báo cặp đôi phải lập tức chấm dứt mối quan hệ này.

Nào ngờ, cô Priya chỉ giả vờ tỏ ra ăn năn hối lỗi trước mặt chồng, đằng sau vẫn âm thầm qua lại với tình nhân. Cuối cùng, chuyện này đã bị anh Sasikumar phát hiện ra. Trong cơn tức giận và cuồng ghen, người chồng này đã lao đến nhà tình nhân của vợ, dùng dao đâm anh ta tới chết.

Vào ngày 19/3/2022 vừa qua, cảnh sát thành phố Tirupur đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Sasikumar với cáo buộc cố ý giết người, theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-vo-quan-he-bat-chinh-voi-dong-nghiep-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-vo-quan-he-bat-chinh-voi-dong-nghiep-chong-noi-con-cuong-ghen-gay-ra-bi-kich-d305253.html

Cụ ông 76 vào khách sạn "mây mưa" với tình nhân 50 tuổi, cảnh sát ngỡ ngàng khi ập vào
Cụ ông 76 tuổi rủ tình nhân 50 tuổi vào khách sạn để "nương tựa nhau" nhưng lại gây ra thảm án chỉ vì vấn đề tiền bạc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây