Phát hiện bị lừa khi yêu qua mạng, chàng trai choáng váng khi biết danh tính "bạn gái"

Chủ nhật - 28/02/2021 12:19

Phát hiện bị lừa khi yêu qua mạng, chàng trai choáng váng khi biết danh tính "bạn gái"

Chưa hết bàng hoàng khi phát hiện bị lừa khi yêu qua mạng, chàng trai lại tiếp tục trải qua một cú sốc khi biết danh tính của đối phương.

Theo trang Ettoday đưa tin, một cô gái sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cảm thấy vô cùng ghen tức khi bạn trai cũ sống rất tốt, vì vậy đã nhờ người bạn trai mới đóng giả làm một cô gái rồi lừa bạn trai cũ bằng cách yêu qua mạng. Cả hai thậm chí còn lừa tiền 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng) từ bạn trai cũ.

Theo đó, vào ngày 30/12/2020, anh Xiao Wu, 22 tuổi, sống tại quận Thái Điện, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, bất ngờ nhận được một lời mời kết bạn trên mạng xã hội WeChat. Người này tự xưng là một cô gái tên Xiaoyi, hiện đang đi học, nói rằng đã yêu thầm anh Xiao Wu từ rất lâu và mong muốn được kết bạn với anh.

Sau khi xem qua trang cá nhân của Xiaoyi, anh Xiao Wu đã nhanh chóng đồng ý lời kết bạn vì thấy những bức ảnh tự sướng rất xinh đẹp của cô nàng. Chỉ sau vài ngày nói chuyện, anh Xiao Wu đã rơi vào lưới tình của Xiaoyi. Cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu yêu qua mạng, đôi bên dường như rất xứng đôi vừa lứa.

Cô Xiaoyi cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cho anh bạn trai Xiao Wu. Sau đó, cô ta tâm sự rằng mình đang gặp khó khăn về tài chính, không có tiền mua sách, thỉnh thoảng lại nói muốn uống trà sữa hoặc muốn mua quần áo đôi. Tất cả những lần đó, anh Xiao Wu đều hào phóng chuyển tiền cho bạn gái. Một lần, Xiaoyi còn hứa sẽ đến Vũ Hán thăm anh Xiao Wu, vì vậy anh cũng nhanh chóng tài trợ tiền đi lại cho cô bạn gái "ảo" nhưng không ngờ, cô ta lại không đến được với lý do bố bị ốm.

Anh Xiao Wu bị những hình ảnh xinh đẹp trên mạng của cô gái đánh lừa.

Cả 2 vẫn tiếp tục trò chuyện với nhau cho đến đầu tháng 2/2021, Xiaoyi bỗng nhiên "bốc hơi" trên mạng xã hội, anh Xiao Wu cố liên lạc thế nào cũng không được. Vừa lo lắng vừa nghi ngờ, anh Xiao Wu thử mượn điện thoại của bạn mình để gọi cho Xiaoyi thì thấy giọng một chàng trai trả lời. Tới tận lúc đó, anh Xiao Wu mới biết mình bị lừa, lập tức thông báo với cảnh sát.

Anh Xiao Wu cho biết trong 2 tháng quen nhau, anh đã chuyển cho người kia khoảng 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng). Cảnh sát đã xem xét hồ sơ trò chuyện và phát hiện đây là một vụ lừa đảo qua mạng xã hội điển hình.

Sau một thời gian ngắn điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được 2 đối tượng liên quan đến vụ việc này, đó là cô Liang và anh Zhang, sống tại thành phố Tiên Đào, tỉnh Hồ Bắc. Cả cô Liang và anh Zhang đã thừa nhận cấu kết với nhau để lừa đảo anh Xiao Wu. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 3 người này mới là điều đáng gây sốc nhất.

Trên thực tế, anh Xiao Wu là bạn trai cũ của cô Liang. Cô Liang bỏ học từ rất sớm, gia cảnh lại nghèo khó, không có nguồn thu nhập ổn định, cùng bạn trai hiện tại là anh Zhang chơi game để duy trì thu nhập ít ỏi kiếm sống, cuộc sống rất khó khăn.

Cô Liang và anh Xiao Wu chia tay đã lâu. Tới cuối năm ngoái, cô Liang tình cờ thấy được hình ảnh và video của anh Xiao Wu trên mạng xã hội, phát hiện bạn trai cũ sống vô cùng sung sướng và sang chảnh. Thấy vậy, cô Liang vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị, vì vậy đã cùng bạn trai mới nghĩ cách lừa anh Xiao Wu.

Bạn trai mới của cô Liang là anh Zhang quyết định đăng ký một tài khoản giả mạo, lấy cắp ảnh của những hot girl trên mạng, sau đó kết bạn với anh Xiao Wu để lừa tình. Không thể ngờ trong thời gian ngắn, anh Zhang lại có thể dụ dỗ lừa 5.000 nhân dân tệ của anh Xiao Wu.

Cảnh sát cho biết, anh Xiao Wu vô cùng tức giận khi biết người lừa tình vừa lừa tiền của mình hóa ra lại là bạn gái cũ và bạn trai mới của cô ta. Rất may, số tiền bị lừa không quá lớn. Hiện nay, cô Liang và anh Zhang đang bị tạm giam để chờ điều tra thêm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-bi-lua-khi-yeu-qua-mang-chang-trai-choang-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-bi-lua-khi-yeu-qua-mang-chang-trai-choang-vang-khi-biet-danh-tinh-ban-gai-d266945.html

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn "ân ái", người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái
Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây