Phát hiện bạn trai ngoại tình trong lúc mình sinh con, cô gái choáng nặng với danh tính "tiểu tam"

Thứ sáu - 01/10/2021 11:35

Phát hiện bạn trai ngoại tình trong lúc mình sinh con, cô gái choáng nặng với danh tính "tiểu tam"

Trong khoảng thời gian sinh con, cô gái này vô cùng sốc khi biết chuyện bạn trai mình, tức bố đứa trẻ, đang ngoại tình với người khác, nhưng điều gây bàng hoàng nhất là danh tính của "kẻ thứ ba".

Cô Alyssa-Mae, 21 tuổi, sống tại thị trấn Leamington Spa, hạt Warwickshire, nước Anh, đã suy sụp nặng nề khi phát hiện ra người bạn trai yêu 7 năm của mình đã phản bội cô. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất với Alyssa là danh tính của kẻ đã chen chân vào mối tình này.

Chia sẻ câu chuyện đầy ngang trái của mình lên ứng dụng TikTok, cô Alyssa cho biết cô đã có một khoảng thời gian hạnh phúc, tuyệt vời bên cạnh một chàng trai hiện 25 tuổi. Nhưng dần dần sau đó, Alyssa nhận ra bạn trai mình đã thay lòng đổi dạ.

Xem thêm:

Cùng người yêu vào khách sạn "ân ái", một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi

Chú rể được nhà gái tặng 145 tỷ của hồi môn, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng choáng nặng

Alyssa kể: "Thời gian bắt đầu mối quan hệ của tôi với anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy rất lãng mạn và chúng tôi không thể rời xa nhau. Nhưng sau đó, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ. Anh ấy đã lừa dối tôi nhiều lần nhưng tôi cứ mù quáng tha thứ hết lần này đến lần khác và luôn tin rằng anh ấy sẽ thay đổi. Anh ấy từng khóc và cầu xin tôi ở lại, tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy".

Sau đó, Alyssa phát hiện mình đã mang thai con của bạn trai. Tin vui này tưởng như sẽ khiến anh bạn trai phấn chấn và thay đổi thói trăng hoa, tuy nhiên mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.

Alyssa tiếp tục nói: "Vào tháng 2/2018, tôi được đưa vào viện với những cơn co thắt chuyển dạ đau đớn. Tôi gọi điện cho anh ấy nhưng không thấy anh ấy nhấc máy, và thế là tôi đã hiểu. Anh ấy nói với tôi rằng đang có chuyện phải làm nên không thể đến ngay được. Đêm hôm đó, anh ấy mới đến thăm tôi và con trong bệnh viện. Thời điểm đó, tôi vẫn chưa nhận ra điều gì khác thường. Chúng tôi ra viện, trở về nhà và sống cuộc sống bình thường trong một khoảng thời gian".

Hai năm sau đó, Alyssa vẫn không hề biết rằng bạn trai mình đang ngoại tình. Cho đến một hôm, người hàng xóm của Alyssa đã cho cô xem những đoạn phim ghi lại cảnh người mẹ 40 tuổi của cô liên tục ra vào nhà của cô với bạn trai mỗi khi cô vắng nhà, điều này khiến cô bắt đầu nghi ngờ. Sau đó, Alyssa vô cùng bàng hoàng khi tìm thấy những bằng chứng cho thấy bạn trai cô đã ngoại tình với chính mẹ ruột của cô.

"Tôi tìm thấy những tin nhắn giữa mẹ tôi và bạn trai tôi, bao gồm cả những bức ảnh khỏa thân, thông tin chi tiết, ngày tháng họ hẹn nhau. Họ đã ngủ với nhau ngay cả vào khoảng thời gian tôi sinh con. Tôi đã đối chất với bạn trai và anh ta thú nhận tất cả. Tôi cảm thấy đau lòng, bị phản bội, giống như một người thất bại. Tôi đã tự trách mình trong nhiều tháng", Alyssa nhớ lại.

Sau khi biết sự thật phũ phàng này, Alyssa đã quyết định cắt đứt mối quan hệ với mẹ và bạn trai cũ vào tháng 11/2020. Hiện nay, Alyssa vẫn đang nuôi dưỡng đứa con chung với bạn trai cũ, hiện đã lên 3 tuổi.

Sau khi chia sẻ lên TikTok, Alyssa không ngờ câu chuyện của mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy, với hơn 12 triệu lượt xem.

Cô Alyssa chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhìn lại và đó là điều tốt nhất tôi làm cho bản thân. Tôi và mẹ cũng ngừng nói chuyện kể từ sau chuyện đó. Tôi đã chia sẻ lên TikTok và không thể tin được với số lượt xem, lượt thích và bình luận. Rất nhiều người cũng bị sốc trước câu chuyện này".

Giờ đây, Alyssa đã có một cuộc sống mới và chuẩn bị chào đón một em bé nữa vào năm 2022. Cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để động viên những người có tể trải qua trải nghiệm tương tự. Alyssa nói: "Rất khó để buông bỏ một người mình yêu nhưng hãy tin tôi, rằng họ sẽ không bao giờ thay đổi, và bạn sẽ chỉ tiếp tục làm tổn thương chính mình cho đến khi bạn không thể đối phó được nữa. Hãy đặt bản thân lên hàng đầu, biết giá trị của bản thân và đừng bao giờ chấp nhận thua thiệt".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-ban-trai-ngoai-tinh-trong-luc-minh-sinh-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-ban-trai-ngoai-tinh-trong-luc-minh-sinh-con-co-gai-choang-nang-voi-danh-tinh-tieu-tam-d288452.html

Chồng bị điều tra vì hành vi biến thái, vợ phát hiện bí mật kinh hoàng trong máy tính chồng
Chỉ đến khi mở máy tính của người chồng ra, người vợ mới phát hiện hành vi bệnh hoạn kinh hoàng chồng đã làm với mình suốt 10 năm qua.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây