Nửa đêm đang ngủ trong khách sạn thì cô gái lạ gọi ra, người đàn ông choáng váng khi mở cửa

Thứ sáu - 10/06/2022 15:58

Nửa đêm đang ngủ trong khách sạn thì cô gái lạ gọi ra, người đàn ông choáng váng khi mở cửa

Đang ngủ trong khách sạn thì có cô gái lạ mặt gọi ra ngoài, người đàn ông không thể ngờ lại rước họa vào thân từ một người mình không hề quen biết.

Vào ngày 9/6/2022 vừa qua, một người đàn ông họ Liu đã thuê một phòng khách sạn ở thành phố Nghĩa Ô, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để nghỉ ngơi. Sau khi tắm xong, anh Liu liền lên giường chuẩn bị đi ngủ. Nào ngờ đến khoảng 1h sáng, một chuyện bất ngờ đã xảy đến với anh.

Trong lúc đang ngủ say, anh Liu đột nhiên bị tiếng gõ cửa dồn dập đánh thức. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Liu liền ra mở cửa, nào ngờ lại thấy một cô gái lạ mặt xuất hiện trước mặt mình, là người mà trước nay anh chưa từng gặp qua. Anh Liu tỏ ra vô cùng bối rối và khó hiểu nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị choáng ngợp bởi những lời nói và hành động của cô gái.

Ngay khi anh Liu vừa mở cửa, cô gái này liền lấy điện thoại di động của mình ra, cho anh Liu đọc một số thông tin rồi khẳng định rằng chính anh Liu đã gọi mình đến đây để "phục vụ". Hóa ra, đây là một cô "gái bán hoa", cho rằng anh Liu đã gọi mình tới nên mới gõ cửa phòng.

Anh Liu

Tuy nhiên, anh Liu một mực khẳng định không hề gọi bất cứ ai, càng không đặt bất cứ dịch vụ nào. Nghe anh Liu nói vậy, cô gái tỏ ra không hài lòng và bắt đầu khó chịu, tức giận, yêu cầu anh Liu phải bồi thường cho mình vì đã mất công tới đây. Anh Liu không hiểu chuyện gì đang xảy ra và nhất quyết không chịu đưa tiền.

Trong lúc cả 2 đang giải thích và thương lượng với nhau, anh Liu chuẩn bị gọi cho nhân viên khách sạn để đưa cô gái này đi thì cô ta bất ngờ giật lấy thẻ phòng của anh Liu và không cho anh đi. Quá sốc và tức giận, anh Liu cũng không chịu thua, nhanh chóng giành lại thẻ phòng của mình. Trong lúc đôi bên giằng co lẫn nhau, anh Liu chẳng may làm xước mặt của cô gái, khiến cô ta ngã xuống đất rồi gào khóc.

Không còn cách nào khác, anh Liu đành phải gọi cảnh sát. Những tưởng khi cảnh sát đưa cô gái này đi thì mọi chuyện sẽ kết thúc, nào ngờ tới khoảng 5h sáng, cảnh sát gọi điện cho anh Liu thông báo rằng cô gái kia đã bị thương trong lúc tranh cãi với anh, vì thế anh phải có trách nhiệm bồi thường. Vì không muốn làm to chuyện, anh Liu quyết định tới bệnh viện, đưa cho cô gái kia 9.000 nhân dân tệ (hơn 31 triệu đồng). Nào ngờ, cô ta lại nổi lòng tham, yêu cầu anh Liu phải bồi thường 200.000 nhân dân tệ (gần 693 triệu đồng) thì mới không truy cứu nữa.

Lúc này, anh Liu vô cùng phẫn nộ, đổ lỗi cho phía khách sạn đã làm lộ thông tin cá nhân của mình. Thế nhưng quản lý khách sạn lại nói rằng họ không hề làm lộ thông tin của anh Liu và không chịu trách nhiệm cho sự việc này. Tuy nhiên, phía khách sạn cũng nói thêm rằng khách sạn của họ bao gồm cả nhà hàng, quán bar, phòng gym, phòng casino nên chỉ cần đủ điều kiện y tế thì không cần thuê phòng vẫn có thể ra vào tự do.

Hiện nay, anh Liu đang phải chờ kết quả điều tra của cảnh sát. Vì chưa thể chứng minh sự thật nên anh Liu cũng bị vợ nghi ngờ ra ngoài "bóc bánh trả tiền", khiến gia đình lục đục. Người đàn ông này đang gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn một mực khẳng định mình đã rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nua-dem-dang-ngu-trong-khach-san-thi-co-gai-la-goi-ra-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nua-dem-dang-ngu-trong-khach-san-thi-co-gai-la-goi-ra-nguoi-dan-ong-choang-vang-khi-mo-cua-a567735.html

Dọn đồ cho mẹ chồng quá cố, con dâu bật khóc khi mở chiếc chăn bông cũ
Định bỏ chiếc chăn bông cũ của mẹ chồng quá cố đi, nào ngờ người con dâu lại nhìn thấy một dòng chữ khiến bà bật khóc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây