"Nữ thần bóng chuyền" xinh đẹp nhất thế giới từng gây tiếc nuối vì dao kéo giờ ra sao?

Thứ ba - 06/04/2021 09:48

"Nữ thần bóng chuyền" xinh đẹp nhất thế giới từng gây tiếc nuối vì dao kéo giờ ra sao?

Được mệnh danh là "nữ thần bóng chuyền" hay "vận động viên bóng chuyền xinh đẹp nhất thế giới", cô gái này tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi công khai người chồng mới cưới.

Xuất hiện tại một giải bóng chuyền tại Trung Quốc nhiều năm trước, nữ vận động viên bóng chuyền Sabina Altynbekova đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội nhờ ngoại hình vô cùng xinh đẹp, vừa nhẹ nhàng vừa nổi bật với gương mặt khả ái, làn da trắng ngần và đôi chân dài thẳng tắp, dù không cần ăn vận cầu kỳ vẫn để lại ấn tượng. Sabina được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "nữ thần bóng chuyền" xinh đẹp nhất thế giới. Dù sau này, một số nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp được khán giả nhắc đến nhưng Sabina vẫn luôn được gọi tên cho vị trí số 1.

Sabina sinh năm 1996 tại Kazakhstan, cao 1m82 và nặng 59 kg, sở hữu sắc vóc không thua kém gì những siêu mẫu hàng đầu, thậm chí khuôn mặt được nhận xét là sánh ngang với hoa hậu. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao với bố là vận động viên trượt tuyết và mẹ là vận động viên điền kinh.

Ngoại hình của Sabina được rất nhiều người khen ngợi. Cô sở hữu gương mặt rất ăn ảnh với đôi mắt to, làn da trắng, sống mũi cao và đôi môi dày gợi cảm. Đó là chưa kể Sabina còn có một thân hình chuẩn chỉnh với 3 vòng gọn gàng và đôi chân dài hút mắt. Ngay cả khi ở trên sân thi đấu, không hề trang điểm hay mặc quần áo điệu đà, cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Tuy nhiên, cũng chính vì nhan sắc nổi bật đó mà sự nghiệp thể thao của Sabina lại lận đận vì bị nhiều đồng đội ganh ghét. Nurlan Sadikov, HLV của đội bóng chuyền Kazakhstan thậm chí từng than phiền về độ nổi tiếng của học trò: "Chúng tôi không thể chơi tốt khi chịu quá nhiều sự chú ý. Đám đông cư xử như thể chỉ có một mình Sabina là đang chơi ở giải đấu". Suốt nhiều năm thi đấu bóng chuyền, Sabina không để lại nhiều thành tích ấn tượng.

Trái ngược với sự nghiệp thể thao, Sabina lại biết tận dụng vẻ ngoài để phát triển sự nghiệp người mẫu khá thành công. Cô được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Trang mạng xã hội cá nhân của Sabina từ vài nghìn lượt theo dõi trước đây, nay đã có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch và những bức ảnh xinh đẹp, lộng lẫy, được nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Hồi tháng 7/2018, "nữ thần bóng chuyền" Sabina bất ngờ bị dân mạng nghi ngờ đã đụng chạm "dao kéo" khi cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, sắc nét hơn nhưng cũng đơ cứng hơn, môi và mũi đều không còn tự nhiên như trước. Có người cho rằng Sabina chỉ thay đổi cách trang điểm nhưng nhiều người khẳng định cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Khi đó, rất nhiều dân mạng đã cảm thấy tiếc nuối với ngoại hình trước đây của Sabina.

Mặc dù vậy, tên tuổi của "nữ thần bóng chuyền" xinh đẹp nhất thế giới vẫn chưa bao giờ hết hot. Mới đây, thông tin cô vừa kết hôn một lần nữa khiến dư luận quan tâm và ngưỡng mộ.

Hôm 4/4 vừa qua, Sabina đã đăng tải 2 bức ảnh chụp cùng chồng mình lên mạng xã hội. Đây là điều khá bất ngờ bởi từ trước đến nay cô chưa từng đăng tải hình ảnh bất cứ người đàn ông nào lên trang cá nhân của mình, ngoại trừ bố.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã truy tìm được danh tính của người đàn ông này. Đó là anh Sayat Tostykbayev, một doanh nhân và nhà sản xuất phim tài giỏi, hơn Sabina 8 tuổi. Sabina và Sayat đã có một hành trình yêu nhanh cưới vội nhưng không hề hối hận. Trong bài đăng của mình, cô Sabina cho biết đã nhận được lời cầu hôn từ anh Satay chỉ sau 2 lần gặp gỡ. Sau khoảng một năm hẹn hò, yêu đương, cả 2 chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2020 và đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng hạnh phúc.

Sabina và Sayat đã yêu nhau được một thời gian nhưng vô cùng kín tiếng, không hề đăng tải bất cứ hình ảnh nào của đối phương. Sabina cũng chia sẻ thêm rằng mình và chồng có nhiều sở thích chung, đặc biệt là về thể thao và du lịch.

Không chỉ có một cuộc hôn nhân viên mãn, "nữ thần bóng chuyền" còn khiến nhiều người ganh tỵ và ngưỡng mộ khi ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, đồng thời chuẩn bị thành lập thương hiệu thời trang riêng, hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-than-bong-chuyen-xinh-dep-nhat-the-gioi-tung-gay-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-than-bong-chuyen-xinh-dep-nhat-the-gioi-tung-gay-tiec-nuoi-vi-dao-keo-gio-ra-sao-d270674.html

Nữ đại gia được mệnh danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây