Nữ thẩm phán quyết không tuyên án chung thân cho kẻ sát nhân, camera trong tù lật tẩy sự thật

Thứ tư - 05/01/2022 10:22

Nữ thẩm phán quyết không tuyên án chung thân cho kẻ sát nhân, camera trong tù lật tẩy sự thật

Không ai hiểu được quyết định của nữ thẩm phán cho đến khi xem được hình ảnh do camera trong nhà tù ghi lại được.

Một nữ thẩm phán người Argentina hiện đang bị điều tra vì hành vi sai trái sau khi bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết một nam tù nhân trong nhà tù. Nam tù nhân này chính là kẻ mà nữ thẩm phán trên đã cố gắng cứu khỏi bản án chung thân nhưng không thành công.

Mariel Suarez, 49 tuổi, là một nữ thẩm phán tại thành phố Comodoro Rivadavia, thuộc tỉnh Chubut, miền nam Argentina. Vào ngày 22/12/2021, nữ thẩm phán Mariel đã tham gia vào một hội đồng xét xử để phán quyết mức án dành cho Christian Mai Bustos, 35 tuổi.

Christian Mai Bustos đã bị truy nã sau khi trốn khỏi một nhà tù vào năm 2009. Sau đó, các cảnh sát đã tìm thấy tung tích của hắn tại ngôi làng Corcovado, nằm ở tỉnh Chubut. Trong quá trình truy đuổi, Christian đã chống trả và bắn chết một nhân viên cảnh sát là Leandro 'Tito' Roberts, làm một nhân viên cảnh sát khác bị thương và anh trai của Christian cũng chết trong vụ đấu súng.

Nữ thẩm phán Mariel Suarez.

Tại phiên tòa xét xử, Christian đã nhận tội giết người. Trong phiên tòa cuối cùng, thẩm phán Mariel Suarez cùng các thẩm phán khác đã họp lại với nhau để quyết định xem kẻ sát nhân Christian có bị kết án tù chung thân hay không. Tất cả các thẩm phán khác đều đồng ý với quyết định này, trừ Mariel.

Nữ thẩm phán 49 tuổi này đã phản đối án tù chung thân dành cho Christian và ủng hộ việc giảm án, bất chấp những cảnh báo từ Tòa án thượng thẩm rằng tên tù nhân này là “tội phạm rất nguy hiểm”. Cuối cùng, sự phản đối của cá nhân nữ thẩm phán Mariel đã không đủ để thay đổi bản án dành cho Christian và kẻ sát nhân này đã bị kết án tù chung thân.

Tên tội phạm Christian Mai Bustos.

Không ai hiểu được lý do đằng sau phán quyết kỳ lạ của nữ thẩm phán Mariel dành cho tù nhân Christian cho đến khi một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của nhà tù bị rò rỉ. Trong clip là hình ảnh nữ thẩm phán Mariel đang vào nhà tù để thăm tù nhân Christian vào ngày 29/12/2021.

Không rõ mối quan hệ giữa Mariel với Christian là gì, tuy nhiên trong đoạn clip này, cả 2 vô cùng thân mật và gần gũi. Không chỉ ngồi sát cạnh nhau và trò chuyện vui vẻ như chốn riêng tư, Mariel còn nhiều lần giơ điện thoại lên để chụp ảnh "tự sướng" cùng Christian. Điều gây sốc nhất đó là Mariel đã ôm hôn Christian thắm thiết như tình nhân.

Có thông tin nói rằng nữ thẩm phán Mariel đã bị nhân viên quản chế nhà tù vào nhắc nhở vì quá giớ giấc thăm tù nhân nhưng cô ta đã phản bác lại: "Tôi là thẩm phán đấy". Mariel đã lợi dụng chức vụ của mình để gây áp lực với nhân viên nhà tù và tiếp tục ở lại với Christian.

Camera trong nhà tù ghi lại cảnh Mariel và Christian ôm hôn nhau.

Sau khi vụ việc bị lộ ra, nữ thẩm phán Mariel Suarez đã bị điều tra vì hành vi sai trái, ảnh hưởng tới đạo đức nghề nghiệp và quy tắc nhà tù.

Nói về vụ việc này, Tòa án cấp cao của Chubut cho biết trong một tuyên bố: "Nữ thẩm phán Mariel Suarez đã bị cáo buộc phát sinh hành vi thiếu nghiêm túc. Cuộc điều tra sẽ xác định hoàn cảnh của cuộc gặp gỡ giữa nữ thẩm phán với tên tội phạm nguy hiểm vừa mới bị kết án chung thân, đồng thời tìm hiểu xem thời gian và tính chất của cuộc gặp gỡ đó có vi phạm Luật Đạo đức công vụ và các quy định nội bộ của cơ quan tư pháp hay không".

Nữ thẩm phán Mariel Suarez sẽ phải đối mặt với các cuộc điều tra nghiêm khắc, thậm chí là các biện pháp trừng phạt nặng nề. Hiện tại, nữ thẩm phán này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-tham-phan-quyet-khong-tuyen-an-chung-than-cho-k...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-tham-phan-quyet-khong-tuyen-an-chung-than-cho-ke-sat-nhan-camera-trong-tu-lat-tay-su-that-d297763.html

Tưởng chồng muốn "ân ái" giữa đêm vì say rượu, người phụ nữ choáng nặng khi xong chuyện
Đang ngủ thì thấy bàn tay đụng chạm vào người mình, người phụ nữ cứ tưởng rằng chồng muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây