Nữ phiên dịch xinh đẹp của Tổng thống Putin bị nghi gây "xao nhãng" với cựu Tổng thống Trump

Thứ bảy - 02/10/2021 14:27

Nữ phiên dịch xinh đẹp của Tổng thống Putin bị nghi gây "xao nhãng" với cựu Tổng thống Trump

Nhiều cựu quan chức Mỹ từng cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đem theo một nữ phiên dịch viên xinh đẹp tới gặp cựu Tổng thống Donald Trump để khiến ông bị "xao nhãng".

Nữ phiên dịch viên xinh đẹp Daria Boyarskaya, 36 tuổi, đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một bức ảnh chụp Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hội nghị thượng đỉnh G20 hồi năm 2019 ở Osaka, Nhật Bản. 

Cô Daria Boyarskaya được trông thấy bên cạnh Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc gặp với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump năm 2019. Ảnh: AP

Theo đó, cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham cho biết các quan chức Mỹ thời ấy, bao gồm cựu cố vấn Fiona Hill đã có nhiều nghi vấn về xuất hiện của cô Boyarskaya tại sự kiện. Cụ thể, trong cuốn hồi ký mới, bà Grisham viết: "Khi cuộc họp bắt đầu, bà Fiona Hill đã nói hỏi nhỏ tôi xem liệu tôi có để ý tới phiên dịch viên của Tổng thống Putin, một người phụ nữ cuốn hút với mái tóc dài, gương mặt đẹp và nóng bỏng, hay không. Bà ấy tiếp tục nói với tôi rằng bà ấy nghĩ người phụ nữ này đã được Tổng thống Putin đặc biệt lựa chọn để khiến tổng thống của chúng ta xao nhãng".

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được tiết lộ, phía Moscow đã lên tiếng phủ nhận. Trong đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov đã bác bỏ tuyên bố của bà Grisham về việc nữ phiên dịch viên 36 tuổi được sử dụng như một "vũ khí bí mật". Cụ thể, ông Peskov cho biết: "Các phiên dịch viên được Bộ Ngoại giao lựa chọn theo yêu cầu của phủ tổng thống. Bản thân Tổng thống Putin không hề tham gia vào vấn đề này".

Bên cạnh đó, tờ East2West thông tin thêm rằng cô Daria Boyarskaya đã được thuê làm phiên dịch viên từ năm 2016, trong cuộc gặp giữa Tổng thống Putin và người đồng cấp khi ấy là cựu Tổng thống Barack Obama. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện bên cạnh ông chủ Điện Kremlin với cựu Cố vấn an ninh quốc gia John Bolton ở Moscow vào năm 2018.

Dù xuất hiện tại các sự kiện với bộ đồ công sở lịch sự nhưng những hình ảnh được đăng tải trên tờ East2West đã cho rất rõ hơn nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng của nữ phiên dịch viên người Nga Daria Boyarskaya:

Ảnh: East2West

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nu-phien-dich-vien-xinh-dep-cua-tong-thong-putin-va-ngh...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nu-phien-dich-vien-xinh-dep-cua-tong-thong-putin-va-nghi-van-tung-hop-hon-cuu-tong-thong-trump-a514904.html

Say đắm bạn gái xinh đẹp qua mạng, chàng trai mất 10 tỷ mới nhận ra "cú lừa thế kỷ"
Tin tưởng bạn gái qua mạng là người xinh đẹp và giàu có, chàng trai cống nạp cho nàng hơn 10 tỷ mới nhận ra mình bị lừa.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Minh Hạnh (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây