Nữ nhân viên tìm được vật lạ trong nhà vệ sinh, vạch trần âm mưu đáng sợ của đồng nghiệp

Thứ sáu - 18/02/2022 22:57

Nữ nhân viên tìm được vật lạ trong nhà vệ sinh, vạch trần âm mưu đáng sợ của đồng nghiệp

Thấy vật lạ trong nhà vệ sinh, nữ nhân viên không biết lá gì nên mang đi hỏi các đồng nghiệp, không ngờ phát hiện âm mưu biến thái của sếp lớn trong công ty.

Tòa án Singapore mới đây đã tiến hành xét xử vụ án liên quan đến Balasingam-Chow Yu Hui (44 tuổi, người đứng đầu bộ phận công nghệ của một công ty). Người đàn ông này có ý định quay lén các đồng nghiệp nữ bằng cách gắn camera trong nhà vệ sinh nữ nhưng cách thực hiện “nghiệp dư” khiến âm mưu nhanh chóng bại lộ.

Cụ thể, vào lúc 8h30 ngày 25/6/2019, Balasingam-Chow Yu Hui gắn chiếc camera nhỏ xíu có sọc cầu vồng ở bên cạnh lên trần nhà vệ sinh nữ tại công ty. Được biết, người đàn ông đã mua chiếc camera này qua mạng 1 tháng trước đó. Thế nhưng, chiếc camera nhanh chóng rơi xuống sàn nhà vệ sinh trong vòng 30 phút sau khi gắn.

Theo Phó công tố viên Heershan Kaur, khoảng 9h cùng ngày, một nữ nhân viên của công ty vào nhà vệ sinh thì phát hiện một khối lập phương trên sàn nhà vệ sinh, ngày gần cửa ra vào. Tò mò không biết đó là gì và thuộc về ai, cô nhặt lên rồi mang đi hỏi các đồng nghiệp, trong đó có cả Balasingam-Chow Yu Hui. Tuy nhiên, cô hỏi mãi vẫn không biết chiếc camera là của người nào.

Mãi đến khi một đồng nghiệp chuẩn bị cắm camera vào máy tính để xem có nội dung gì bên trong, Balasingam-Chow Yu Hui mới thú nhận chuyện chính mình gắn camera trong nhà vệ sinh nữ. Anh ta nói đã nảy ra ý định biến thái sau khi xem các video trên mạng xã hội, nên tảng như YouTube.

Chiếc camera quay lén rơi trên sàn nhà vệ sinh nữ vạch trần âm mưu biến thái của người đàn ông. Ảnh minh họa

Có tổng cộng 5 đoạn video được tìm thấy trong camera, trong đó có một đoạn quay cảnh Balasingam-Chow Yu Hui lắp đặt thiết bị trong nhà vệ sinh. Rất may, không có video nào ghi lại cảnh nhân viên nữ trong công ty đi vệ sinh, có vẻ như camera chưa kịp phát huy tác dụng thì đã bị rơi xuống.

Được biết ngày 9/2 vừa qua, Balasingam-Chow Yu Hui đã bị kết án 10 ngày tù giam vì tội cố gắng xúc phạm một phụ nữ và một tội danh khác.

Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại nhà vệ sinh tầng 1 của tòa nhà làm việc ở Quý Dương, Quý Châu (Trung Quốc). Hôm đó, người phụ nữ họ Mã đang đi vệ sinh thì phát hiện chiếc điện thoại xuất hiện ở khe hở bên dưới vách ngăn với buồng bên cạnh.

Ý thức được mình bị quay lén, cô Mã hét lớn “Ai đó” rồi lao nhanh ra khỏi buồng vệ sinh, đuổi theo kẻ xấu cả cây số. Hai thanh niên đi trên đường biết chuyện đã giúp cô bắt kẻ quay lén lại.

Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa gã đàn ông và tang vật là chiếc điện thoại về trụ sở để làm việc. Gã đàn ông này khai mình họ Chương, 29 tuổi, đã kết hôn.

 Đây không phải là lần đầu tiên anh ta thực hiện hành vi quay lén. Theo lời khai của Chương, anh ta quay lén và chụp lén trong nhà vệ sinh nữ chỉ nhắm mục đích thỏa mãn tâm lý. Người đàn ông này sau đó đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hành chính theo quy định, chờ xử lý.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nu-nhan-vien-tim-duoc-vat-la-trong-nha-ve-sinh-vach-tra...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nu-nhan-vien-tim-duoc-vat-la-trong-nha-ve-sinh-vach-tran-am-muu-dang-so-cua-dong-nghiep-a528761.html

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm
Sau khi tháo những ổ điện trong nhà ra, cảnh sát sốc nặng khi phát hiện những thứ bên trong.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây