Nữ giáo viên nhận chồng người khác làm chồng, lên cơn cuồng ghen ngược gây ra thảm kịch

Chủ nhật - 28/11/2021 06:17

Nữ giáo viên nhận chồng người khác làm chồng, lên cơn cuồng ghen ngược gây ra thảm kịch

Dù biết gã đàn ông đến với mình chỉ là chơi đùa qua đường nhưng người phụ nữ này đã không thể kiềm chế cơn cuồng ghen và gây ra thảm kịch kinh hoàng.

Vào tháng 11/2006, chỉ vài ngày sau Lễ Tạ ơn, thai phụ Avis Banks được tìm thấy bị sát hại dã man trong gara nhà mình tại thành phố Ridgeland, thuộc bang Mississippi, Mỹ. Khi các nhà chức trách nỗ lực tìm kiếm manh mối vụ án mà ban đầu được cho là một vụ giết người cướp của, họ đã phát hiện ra manh mối đáng ngạc nhiên. Hóa ra, hôn phu của Avis có rất nhiều bí mật và tất cả dẫn cảnh sát đến chỗ kẻ sát nhân. 

Cái chết của thai phụ đáng thương

Avis Banks là con thứ trong gia đình có 3 cô con gái. Từ nhỏ tới lớn cô luôn thích đọc sách và tốt nghiệp đại học vào năm 2001. Avis nghiên cứu về sự phát triển của trẻ em và mơ ước thành lập một trung tâm giữ trẻ cho những người kém may mắn.

Vào năm 2004, Avis gặp Keyon Pittman và cả hai dọn về sống chung sau khoảng 6 tháng. Sau đó, mọi thứ đều đến với cô rất suôn sẻ. Vào thời điểm xảy ra án mạng, Avis đã đính hôn với Keyon và đang mang thai 5 tháng.

Nạn nhân Avis Banks.

Nhưng vào ngày 29/11/2006, Keyon về nhà và thấy Avis nằm bất động trên sàn gara. Người hàng xóm đã gọi 911 vào khoảng 20h45 và các nhà chức trách nhanh chóng tới hiện trường. Avis nằm cạnh chiếc xe bên phía ghế lái. Người phụ nữ 27 tuổi bị bắn một phát vào đầu, 2 phát ở ngực và một vào chân. Hơn nữa, cô ấy còn bị đâm 3 nhát, cổ họng có vết chém. Quần của Avis bị kéo xuống nên ban đầu nhà chức trách suy đoán cô bị tấn công tình dục. Tuy nhiên, điều này sau đó đã bị loại bỏ.

Kẻ sát nhân điên cuồng

Căn nhà của nạn nhân bị lục soát rất kỹ nhưng cảnh sát tin rằng hiện trường đã bị dàn dựng. Một dấu vết được tìm thấy trên cửa kính được thu hồi để khám nghiệm. Cảnh sát phỏng đoán Avis đã bị phục kích từ trong gara ngay khi đi làm về. Các nhà chức trách thẩm vấn Keyon. Anh ta khai đang tập luyện tại trường học vào thời điểm xảy ra án mạng. Keyon là một giáo viên và HLV bóng rổ tại đó.

Vì Keyon vẫn bị coi là nghi phạm nên cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn các đồng nghiệp của anh ta tại trường. Ở đó, họ tình cờ gặp Carla Hughes, 25 tuổi với tâm lý không ổn định. Cô ta khai với cảnh sát mình là bạn tốt của Keyon nhưng nhà chức trách sớm phát hiện ra sự thật không phải vậy. Hóa ra Keyon đã lừa dối Avis, qua lại với Carla từ tháng 8/2006.

Cô Avis và anh Keyon.

Cuối cùng, Carla thừa nhận có quan hệ với Keyon nhưng không tiết lộ cho cảnh sát toàn bộ sự việc. Họ sử dụng các học sinh của mình làm người đưa tin, tận dụng những kỳ nghỉ cuối tuần để được bên nhau. Carla tuyên bố Avis biết về mối quan hệ của cô với Keyon nhưng không có bằng chứng nào để kết nối 2 người này với vụ án mạng.

Chỉ đến khi Patrick Nash, anh họ Carla tiết lộ thông tin đặc biệt thì vụ án mới có bước ngoặt. Patrick nói rằng Carla đã mượn một khẩu súng và con dao của anh ta chỉ vài ngày trước khi vụ giết người xảy ra. Sau khi Avis bị giết, Carla đã trả lại người anh họ khẩu súng lục đó. 

Nhà chức trách tiến hành làm kiểm tra đạn đạo và xác nhận khẩu súng chính là hung khí giết người. Họ tin Avis bị giết vào khoảng 17h50-18h chiều hôm đó. Carla tuyên bố mình ở nhà vào thời điểm này nhưng các bản ghi chi tiết cuộc gọi cho thấy cô ta xuất hiện gần hiện trường vụ án.

Gara nơi Avis bị sát hại.

Vào tháng 10/2009, Carla ra hầu tòa. Keyon đã ra làm chứng và nói rằng anh ta không có ý định nghiêm túc với Carla, tất cả chỉ vì tình dục. Carla dã giới thiệu Keyon với bạn bè rằng anh là chồng tương lai của cô, đồng thời theo dõi anh và Avis. Đôi giày được tìm thấy tại nhà Carla phù hợp với dấu giày thu được tại hiện trường vụ án. Vết máu dính trên đó cùng trùng khớp với máu của Avis.

Cái kết cho kẻ điên tình

Carla Hughes sinh ngày 12/6/1981, được chú và dì nhận nuôi từ nhỏ. Sở hữu nhan sắc và trí tuệ hơn người, thời đi học, Carla từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương. Sau đó, cô theo đuổi sự nghiệp giáo dục và học lên tiến sĩ trước khi trở thành đồng nghiệp của Keyon.

Người thân của Carla đều cho rằng cô là một người tốt, luôn đối xử nhân ái với tất cả những người xung quanh mình. Điều thiệt thòi nhất mà người phụ nữ này phải chịu đựng là chuyện tình duyên không được như ý. Vào năm 2004, Carla tưởng như sắp có một gia đình hạnh phúc thì bị hôn phu hủy hôn trong lúc đang mang thai. Sau đó, cô làm mẹ đơn thân của một cậu con trai. Về sau, cô nhiều lần bị những gã trai đểu lợi dụng tình cảm và người thân của cô đều biết điều này.

Carla bị kết án tù chung thân.

Tới khi chuyển về giảng dạy ngữ văn tại trường trung học cơ sở ở Jackson, Mississippi thì Carla gặp Keyon. Cả 2 bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng dù Carla biết Keyon đã có hôn thê và sắp kết hôn. Cô nàng còn nhiều lần ghen ngược với Avis, tỏ ra phẫn nộ khi Keyon không hủy hôn để đến với mình. Cho đến khi Carla không thể kiềm chế cơn ghen thì thảm kịch xảy ra.

Vào tháng 10/2009, bồi thẩm đoàn đã cân nhắc trong 8h trước khi kết luận Carla phạm 2 tội giết người. Trong giai đoạn tuyên án, bố cô nói với bồi thẩm đoàn và hy vọng con gái ông không phải lĩnh án tử hình: "Tôi không yêu cầu mà là cầu xin mọi người tha mạng cho con gái tôi bởi trong quá khứ con bé đã tốt với rất nhiều người. Con bé là một người tốt. Tôi chỉ không hiểu, không hiểu tất cả. Đó không phải con bé". 

Cuối cùng, bồi thẩm đoàn đã tuyên Carla 2 án chung thân không ân xá. Theo hồ sơ nhà tù, cô hiện vẫn đang bị giam tại Cơ sở Cải huấn dành cho Phụ nữ miền trung Mississippi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-nhan-chong-nguoi-khac-lam-chong-len-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-nhan-chong-nguoi-khac-lam-chong-len-con-cuong-ghen-nguoc-gay-ra-tham-kich-d293963.html

Bác sĩ "quan hệ" với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: "Tôi có kháng thể"
Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây