Nữ giảng viên đại học nợ 2 tháng tiền phòng, chủ nhà đến nơi kiểm tra, tá hỏa khi vào trong

Chủ nhật - 12/06/2022 10:09

Nữ giảng viên đại học nợ 2 tháng tiền phòng, chủ nhà đến nơi kiểm tra, tá hỏa khi vào trong

Người phụ nữ đã nợ tiền nhà 2 tháng nhưng không thể liên lạc được, chủ nhà sợ bị quỵt tiền nên đã tới tận nơi kiểm tra.

Vào sáng ngày 8/6/2022 vừa qua, một người chủ nhà ở tỉnh Khon Kaen, phía đông bắc Thái Lan, đã liên hệ với các phóng viên để cùng tới phòng trọ của một nữ khách hàng kiểm tra. Tại đây, họ đã chứng kiến một cảnh tượng vô cùng sốc. Cả căn phòng trọ đã biến thành một bãi rác kinh hoàng.

Theo lời kể của người chủ trọ, nữ khách hàng này đã thuê phòng từ năm 2012, đến nay được 10 năm. Trong quá trình này, cô ấy từ một sinh viên nay đã tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng, vừa được nhận vào làm giảng viên tại trường đại học và chuẩn bị học lên thạc sĩ. Chủ nhà trọ đã tìm thấy bài đăng chào mừng cán bộ mới vào trường của nữ khách hàng này trên Facebook để chứng thực việc cô ấy là giảng viên trường đại học.

Chủ nhà trọ cho biết dù nữ khách hàng đã thuê phòng 10 năm nay nhưng họ ít khi nói chuyện với nhau, chỉ thỉnh thoảng chào hỏi vào những ngày cuối tuần. Cuối năm ngoái, người phụ nữ này cũng nợ tiền thuê nhà nhưng sau đó chủ nhà đã đòi lại được.

Thế nhưng gần đây, do có nhiều sinh viên mới đến nhập học, việc sắp xếp phòng trọ bị chồng chéo lên nhau. Vì thế, người chủ trọ mới có ý định hỏi người phụ nữ xem có muốn trả phòng để nhường cho những sinh viên mới hay không. 

Người chủ trọ kể rằng người phụ nữ này đã nợ 2 tháng tiền phòng, mỗi tháng 4.400 bath (gần 3 triệu đồng). Thông thường mỗi tháng, người chủ sẽ nhắn tin cho khách thuê qua ứng dụng LINE về số tiền phải trả, ngay sau đó sẽ nhận được tiền chuyển khoản. Tuy nhiên 2 tháng nay, người phụ nữ trên vẫn chưa chuyển tiền, gọi điện cũng không liên lạc được, vì vậy người chủ trọ mới cùng các phóng viên tới kiểm tra.

Nào ngờ khi vừa bước vào phòng, tất cả sốc nặng khi thấy cảnh tượng bên trong chẳng khác nào một bãi rác. Căn phòng không quá lớn nhưng chất đầy rác thải, gần như chẳng còn chỗ trống nào trên nền nhà, ngay cả trên giường ngủ và tủ để đồ cũng có rác. Tủ lạnh bị mốc, bên trong còn có xác thằn lằn. Những thiết bị như TV, tủ lạnh, máy nước nóng và tủ quần áo đều đã bị hỏng. Điều kinh hoàng nhất là ở một góc nhà, có cả một đống băng vệ sinh đã qua sử dụng.

Không ai tin nổi đây là nơi ở của một người phụ nữ, lại còn là giảng viên đại học. Người chủ nhà đã vô cùng sửng sốt, bàng hoàng và phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này. Tuy nhiên khi liên lạc với nữ khách hàng thì không ai nghe máy. Cuối cùng, người chủ nhà đành phải thuê lao công tới dọn dẹp căn phòng, bỏ đi 20 túi rác lớn.

Hiện nay, người chủ nhà trọ đang cố gắng tìm kiếm tung tích của người phụ nữ trên để bắt cô ta trả tiền thuê còn nợ, đồng thời bồi thường những tổn thất của căn phòng trọ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-giang-vien-dai-hoc-no-2-thang-tien-phong-chu-nha-de...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-giang-vien-dai-hoc-no-2-thang-tien-phong-chu-nha-den-noi-kiem-tra-ta-hoa-khi-vao-trong-a567843.html

Vừa cưới 5 tháng, vợ vô tình thấy "ảnh nóng" trong máy tính chồng, vội vàng đòi ly hôn
Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng chưa đầy nửa năm sau, người vợ đã phát hiện bí mật động trời của chồng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Thairath) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây