Nữ đại gia tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện trở lại, thề không yêu trai trẻ nữa

Thứ năm - 06/01/2022 21:15

Nữ đại gia tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện trở lại, thề không yêu trai trẻ nữa

Từng tuyên bố muốn tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày, cuộc sống của nữ đại gia người Thái Lan hiện nay khiến nhiều người bất ngờ.

Bà Leena Jungjunja, hay còn gọi là Leena Jung, 62 tuổi, từng là một hiện tượng mạng tại Thái Lan. Nữ đại gia này từng làm qua rất nhiều công việc như luật sư; chính trị gia; kinh doanh quần áo, mỹ phẩm và bất động sản..., nhờ đó mà tích lũy được một số tài sản khá lớn.

Bà Leena Jung từng có một đời chồng và 2 đứa con. Tuy nhiên, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, bà Leena Jung bắt đầu lao vào những mối tình trẻ kém mình cả vài chục tuổi. Bất chấp sự mỉa mai và chỉ trích của dư luận, nữ đại gia này vẫn không ngần ngại công khai những mối tình trẻ tuổi của mình. Tuy nhiên, tất cả những mối tình này đều chỉ một sớm một chiều, chưa được bao lâu đã tàn.

Năm 2017, bà Leena Jung gây sốc khi tuyên bố muốn tuyển người chồng thứ 9. Không chỉ muốn lấy một người chồng trẻ tuổi hơn mình, những điều kiện bà Leena Jung đưa ra cũng vô cùng kỳ lạ: Dưới 25 tuổi, cao trên 1,8 m, nặng dưới 70 kg, cơ bụng 6 múi, đặc biệt là có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày của bà. 

Những tưởng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi nhưng không ngờ, có tới gần 60.000 nam thanh niên tới ứng tuyển muốn làm chồng của bà Leena Jung. Sau cùng, nữ đại gia đã chọn một nam thanh niên kém mình tới 34 tuổi, có tên Rangsee Saransiriborriruk. Từ sau đó, nữ đại gia này liên tục vướng phải các scandal liên quan tới đời sống cá nhân, những lần vạ miệng và phát ngôn gây sốc.

Đầu tiên phải nói về những cuộc hôn nhân chóng vánh của bà Leena Jung. Tưởng rằng sẽ hạnh phúc bên người chồng trẻ thứ 9 nhưng trên thực tế, bà chỉ quen anh chàng này được đúng 1 tháng đã chia tay. Sau đó, bà Leena Jung "thay chồng như thay áo". Năm 2019, bà tuyên bố đã kết hôn với người chồng thứ 14 nhưng thật không ngờ, người đàn ông này lại ăn trộm chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 10 triệu bath (hơn 7,3 tỷ đồng) rồi lái đi biệt tích. Kể từ đó, không thấy bà Leena Jung thông báo kết hôn với người chồng nào thêm nữa.

Năm 2018, nữ đại gia người Thái Lan vướng vào những tranh cãi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bà Leena Jung vốn có ngoại hình bình thường nên đã quyết định "dao kéo" để thay đổi ngoại hình, níu kéo tuổi xuân. Chỉ đáng tiếc, cuộc phẫu thuật dường như không thành công khi bà xuất hiện với gương mặt sưng phù, thâm tím và bầm dập. Sau một thời gian dài, ngoại hình của nữ đại gia này cũng không khá khẩm hơn trước là bao.

Bà Leena Jung còn mạnh dạn tuyên bố rằng sau khi cải thiện nhan sắc sẽ đi tranh cử ghế Thủ tướng. Phát ngôn này của bà vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng bà quá ngạo mạn và viển vông. Trước đó, bà Leena Jung từng tranh cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều không thành. Mặc dù vậy, bà vẫn tham gia vào một số công việc chính trị tại địa phương.

Ngoài ra, bà Leena Jung còn vướng vào rất nhiều tranh cãi và scandal khác, hầu hết đều đến từ sự ngông cuồng và phát ngôn vô tư của bà. Cho đến tận năm 2020, người ta mới thấy nữ đại gia này ít xuất hiện trước truyền thông hơn. Những thông tin về đời tư của bà cũng không được nhắc đến nhiều như trước nữa.

Tới tháng 12/2021, bà Leena Jung bất ngờ xuất hiện trở lại trên một chương trình truyền hình của Thái Lan. Tại đây, nữ đại gia này thú nhận rằng cuộc sống gần đây của mình gặp nhiều khó khăn. Sau khi đốt nhiều tiền cho sự nghiệp chính trị, lại thêm việc bị những người chồng cũ lừa đảo và lợi dụng, công việc của bà Leena Jung càng thêm thất bát do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến nhiều công ty phải đóng cửa, bất động sản bị thua lỗ, việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bà Leena Jung buồn bã khi nhắc về những người chồng cũ, nói rằng họ đến với bà chỉ vì tham lam số tài sản lớn của bà. "Tôi nhận ra những người đầu ấp tay gối chỉ đến với tôi vì tiền", bà Leena Jung thất vọng nói.

Từng là người có niềm tin bất diệt vào tình yêu nhưng giờ đây bà Leena Jung đã nhận ra sự thật cay đắng của cuộc sống và quyết định không yêu đương bất chấp như trước nữa, chỉ muốn tập trung tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống của bản thân.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-tuyen-chong-du-suc-yeu-28-lanngay-xuat-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-tuyen-chong-du-suc-yeu-28-lanngay-xuat-hien-tro-lai-the-khong-yeu-trai-tre-nua-d297918.html

Nữ đại gia được mệnh danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây