Những mâm cơm, món ăn hot nhất tuần, trong đó có ông bố khiến chị em thẹn vì không bằng

Chủ nhật - 28/10/2018 06:36

Những mâm cơm, món ăn hot nhất tuần, trong đó có ông bố khiến chị em thẹn vì không bằng

Có những mâm cơm chỉ 70 nghìn, nhưng cũng có mâm 200 nghìn/ bữa nhưng điều đáng chú ý nhất lại là các món ăn, bánh hấp dẫn của một ông chồng 8x.

Những mâm cơm 70 nghìn của mẹ đảm

Vào bếp là sở thích chung của nhiều chị em. Được nấu ăn cho gia đình, chồng con, những người thương yêu là niềm vui và hạnh phúc cuối mỗi ngày. Tuy nhiên, vì làm văn phòng, về muộn, thời gian eo hẹp, lại đi chợ, chăm sóc con cái nên việc nấu ăn đôi khi không được như ý muốn của chị em.

Vì không có thời gian nên các món ăn trong bữa cơm bị giảm về số lượng, ít khi bày biện được bắt mắt... là điều khiến nhiều chị em văn phòng phiền lòng. Thậm chí, có người còn phải nấu vội vàng cho xong vì còn nhiều việc khác.

Do đó, chị Bùi Giang (Thái Nguyên) đã gợi ý những mâm cơm mình nấu đúng kiểu cho chị em văn phòng, toàn những món đơn giản nhưng vẫn ngon miệng, đủ chất, khoảng 30 phút là xong.

Những món tuyệt ngon của ông chồng đảm

Nấu ăn vốn là công việc được giao cho chị em phụ nữ. Ngoài việc cơ quan, chăm sóc nhà cửa, lo việc con cái, hàng ngày chị em còn vào bếp chế biến các món ăn cho gia đình. Có lẽ vì thương vợ vất vả, lại thích nấu ăn, nên ngày nào anh Chung (31 tuổi, Bình Dương), cũng vào bếp bất kể thời điểm nào. Có thể đó là sáng, trưa hoặc chiều, miễn là ở nhà thì anh sẽ vào bếp.

Anh không chỉ nấu được các món gia đình, anh Chung còn làm được rất nhiều loại bánh mà chưa chắc chị em nào cũng làm được. Chẳng hạn như mouse, chín tầng mây (da lợn), cheese cake, phu thê, piazza, bánh xèo… chỉ cần con thích là anh sẽ học và làm.

Những bữa cơm tự nấu giúp giảm cân

Vốn là một phó phòng kinh doanh, chị Bích Ngọc (Hà Nội) vô cùng bận rộn. Hơn thế, vừa chăm sóc con nhỏ, không có ai hỗ trợ nên chị rất ít có thời gian vào bếp. Tuy nhiên nấu ăn cũng là một trong những sở thích của chị, khi nào có thời gian rảnh chị sẽ tranh thủ nấu ăn và bày biện một chút.

Bên cạnh đó, muốn cân nặng đạt chuẩn so với chiều cao 1m72 của mình, chị đã ra sức luyện tập kết hợp với việc vào bếp tự nấu các món ăn ngon, khoa học theo chế độ của mình. 

Chỉ sau khi ăn chế độ healthy khoảng 2 tháng kết hợp cùng với việc tập luyện thường xuyên thì hiện tại chị đang duy trì cân nặng ở mức 59-60kg, rất săn chắc gọn gàng.

Những mâm cơm "thả thính" tìm người yêu

Là nhân viên văn phòng, làm hành chính nên Ngọc Huế (23 tuổi, Hà Nội) cũng rất bận bịu, thời gian nấu ăn không được nhiều. Thông thường buổi sáng sớm Huế sẽ đi chợ mua thực phẩm rồi để tủ lạnh, chiều đi làm về cô sẽ bắt tay vào chế biến món ăn.

Hiện tại, Huế chia sẻ, mỗi ngày mình sẽ nấu cho 3-4 người ăn trong khoảng 45 phút. Khi nấu ăn, cô nàng luôn để ý đến việc cân bằng dinh dưỡng, các món ăn phải đủ chất, thực phẩm tươi ngon để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Những mâm cơm 200 nghìn của gái Bắc sống ở miền Nam

Chị Trà Dinh chia sẻ, nấu ăn là sở thích và đam mê của chị. Trước đây, gia đình chị sống ở miền Bắc, chị có nhiều thời gian để vào bếp. Hiện tại, gia đình chuyển vào Sài Gòn sống, công việc bận bịu nên chị phải tranh thủ thời gian nhất có thể để chế biến bữa ăn cho chồng, con. Mỗi ngày chị chỉ có thể vào bếp 1 lần/ngày.

Mỗi bữa ăn như vậy chị sẽ mất chi phí khoảng 200 nghìn đồng.

Thích nấu nướng nhưng ngại rửa bát, nhà cứ có khách là vợ lại mang mẹt ra bày món ăn
Nhà hay có khách đến chơi, vì thế, để đỡ phải rửa bát nhiều, cô nàng Thanh Tâm (28 tuổi - Hải Dương), đã nghĩ ra cách dùng mẹt thay mâm bát để bày món...
Bấm xem >>

Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây