Nhức mắt những cặp đôi sinh viên "mây mưa" ngay trong trường, có người ngủ quên luôn tại hành lang

Chủ nhật - 25/07/2021 08:45

Nhức mắt những cặp đôi sinh viên "mây mưa" ngay trong trường, có người ngủ quên luôn tại hành lang

Hành động phản cảm của những cặp đôi sinh viên này đã khiến rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bức xúc.

Cặp sinh viên "ân ái" trên giảng đường bị camera ghi lại

Hồi cuối tháng 5/2021 vừa qua, một vụ cặp đôi sinh viên bị camera ghi lại khoảnh khắc đáng xấu hổ đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Sự việc xảy ra tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang, thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Trong đoạn clip được lan truyền, một cặp sinh viên đang hoàn toàn khỏa thân, thoải mái làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, ở khu vực cuối giảng đường. Khi đó, trong lớp không có ai nhưng việc có người nào đó bất thình lình xuất hiện là hoàn toàn có thể.

Ngay sau khi những hình ảnh đáng xấu hổ này của cặp đôi bị tung lên mạng, họ đã bị rất nhiều người lục tìm danh tính, sau đó chửi bới và sỉ nhục vì những hành vi phản cảm, không đứng đắn. Ngoài ra, cô gái trong clip còn bị nghi đã có bạn trai nhưng vẫn quan hệ tình dục với người khác.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra dường như có người cố tình chơi xấu cặp sinh viên này bằng cách điều khiển camera trong lớp học. Vốn dĩ, hướng của camera quay về phía cửa lớp nhưng ai đó đã điều chỉnh nó quay về phía cuối lớp để ghi lại hình ảnh của cặp đôi, thậm chí còn cố lấy nét vào họ, khi cặp đôi di chuyển thì camera cũng di chuyển theo.

Sau đó, đại diện trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang phải lên tiếng thừa nhận 2 người trong clip đúng là sinh viên của mình. Họ sẽ tiến hành điều tra để kỷ luật cặp đôi, ngoài ra cũng điều tra người đã điều khiển camera rồi đăng clip lên mạng. Người này rất có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư và phát tán hình ảnh khiêu dâm.

Cặp sinh viên "mây mưa" giữa sân trường vào ban ngày

Sự việc xảy ra hồi đầu năm 2019 tại một trường đại học ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong đoạn clip được nhân chứng ghi lại, một cặp đôi sinh viên ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, ngay trên sân trường, bất chấp việc xung quanh có người qua lại bất cứ lúc nào.

Cặp đôi này đã "hành sự" ngay trên chiếc ghế gỗ trên sân trường, ở khu vực thoáng đãng chứ không hề kín đáo. Thậm chí, họ còn thay đổi những tư thế khác nhau, dường như không hề bận tâm tới ánh mắt phẫn nộ và tức giận của những người xung quanh, coi sân trường như phòng riêng của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nó nhanh chóng gây "bão" với hàng loạt từ khóa tìm kiếm như "băng ghế đỏ", "băng ghế trong trường đại học", trở thành hot trend trên Weibo suốt mấy ngày liền.

Sau đó, trường đại học này đã phải yêu cầu các sinh viên xóa đoạn clip khỏi mạng xã hội, ngừng phát tán và bàn tán về sự việc này. Ngoài ra, ngôi trường này cũng cam kết điều tra danh tính của 2 sinh viên trong clip để khiển trách và răn đe, không để tình trạng tương tự xảy ra lần nữa.

Đôi sinh viên ngủ quên ngoài hành lang trong lúc làm "chuyện ấy"

Theo tờ The Sun đưa tin, sự việc khó tin xảy ra hồi cuối tháng 11/2018 tại trường Đại học Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh. 

Một sinh viên của ngôi trường đã vô tình bắt gặp cảnh tượng xấu hổ này, sau đó quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội Twitter với dòng nội dung: "Tôi không thể tin nổi là chuyện này đang xảy ra trong trường đại học của mình".

Trong clip là hình ảnh một cặp đôi sinh viên đang ngủ rất say ngoài hành lang trường học. Điều đáng nói là cả 2 đều đang khỏa thân ở phần dưới, xung quanh là quần, tất và đồ lót. Nam sinh mặc áo phông màu đen nằm bên dưới còn nữ sinh mặc áo hoodie màu đen nằm bên trên. Cả 2 dường như rất mệt mỏi sau khi làm "chuyện ấy" nên ngủ say đến mức không hề phát hiện ra có sự xuất hiện của những người khác xung quanh mình. Hầu hết những sinh viên đi ngang qua khu vực này để tới lối đi ở cầu thang đều chứng kiến cảnh tượng gây sốc.

Danh tính của 2 sinh viên trên không được tiết lộ, tuy nhiên nó đã gây nên một cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã chỉ trích, bức xúc và mỉa mai hành động của đôi sinh viên.

Cặp đôi "mây mưa" ngay trong vườn trường

Vào năm 2011, một cặp đôi sinh viên đã bị bắt gặp đang "mây mưa" tại đoạn đường phía Nam, giữa Viện sinh học và thư viện của trường Đại học Trịnh Châu, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đáng nói, chuyện này xảy ra giữa ban ngày.

Trong những hình ảnh và clip được tung lên mạng, cặp đôi sinh viên này đang làm "chuyện ấy" trong tình trạng khỏa thân, thoải mái như đang ở phòng riêng dù thực chất đang ngồi ngay trong vườn trường. Mặc dù khu vực này có rất ít người qua lại, hơn nữa lại được những tòa nhà cao tầng che chắn nhưng những sinh viên khác đang học tập trong tòa nhà thư viện vẫn có thể nhìn được qua cửa sổ, chứng kiến màn "ân ái" của cặp đôi từ đầu đến cuối.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền, rất nhiều người tỏ ra bất bình và tức giận, không thể tin nổi những hành vi đáng xấu hổ và mất mặt này lại có thể xảy ra trong khuôn viên của một ngôi trường đại học. Sau đó, đại diện trường Đại học Trịnh Châu phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời cam kết sẽ xử phạt 2 sinh viên kia, chỉnh đốn những sinh viên khác trong trường để không xảy ra tình trạng tương tự.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhuc-mat-nhung-cap-doi-sinh-vien-may-mua-ngay-trong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhuc-mat-nhung-cap-doi-sinh-vien-may-mua-ngay-trong-truong-co-nguoi-ngu-quen-luon-tai-hanh-lang-d281367.html

Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng
Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây