Nhìn bức ảnh hồi mẫu giáo, anh chồng bất ngờ về người đứng sau mình chỉ 2 bước chân

Thứ sáu - 22/01/2021 13:13

Nhìn bức ảnh hồi mẫu giáo, anh chồng bất ngờ về người đứng sau mình chỉ 2 bước chân

Cả hai vợ chồng đều vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra rằng, họ đã biết nhau từ hồi học mẫu giáo chứ không phải tại một câu lạc bộ.

Vợ chồng Jason và Jessica Roth (Mỹ) kết hôn được 17 năm và có 3 thiên thần kháu khỉnh. Jason quê gốc ở Miami còn gia đình Jessica đến từ Lakeland. Khi Jason lên 4, cha mẹ anh chia tay. Trong thời gian sắp xếp lại cuộc sống hậu ly hôn, họ gửi anh đến sống với người dì tại Lakeland, quê nhà của Jessica trong một vài tháng. Cả Jason và Jessica không có bất kỳ ký ức gì về nhau trong những năm đầu đời.

17 năm nhanh chóng trôi qua, cả hai cùng vào đại học tổng hợp Florida tại Tallahassee, thủ phủ của bang Florida. Họ thường xuyên gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Tallahassee vào cuối tuần.

Jason và Jessica hiện tại.

"Cô ấy đi cùng với bạn bè và khiêu vũ. Có rất nhiều người bao quanh cô ấy nên tôi không có cơ hội làm quen", Jason nhớ lại. Cuối cùng, anh phát hiện họ có một người bạn chung, anh đã nhờ người đó làm cầu nối cho mình với Jessica.

Họ bắt đầu hẹn hò. Tại buổi tiệc mừng tốt nghiệp của Jason, Jessica kể đã học ở trường mầm non tại Lakeland do dì của Jason làm hiệu trưởng, còn Jason cũng ở đó trong thời gian sống với dì. Tuy nhiên, cả hai không thể nhớ liệu họ có nói chuyện hay chơi với nhau từ hồi đó hay không.

Sau đó, cả hai chuyển đến New York sinh sống và làm việc. Jason quyết định ngược dòng lịch sử tìm hiểu câu chuyện nếu thực sự họ đã gặp nhau từ nhiều năm trước.

Anh mơ hồ nhớ mình có một bức ảnh chụp trong thời gian đó nên lục tìm hình ảnh cũ và chỉ có một bức ảnh duy nhất tại Lakeland chụp trong lễ hội Halloween. Anh phát hiện trong ảnh có một cô gái tóc vàng nhỏ nhắn.

Jason mặc áo siêu nhân ở hàng trên, bìa phải, còn Jessica mặc như một nữ thần, váy hồng và áo khoác đỏ ở hàng phia sau (bìa trái).

Anh đã thốt lên "Ôi chúa tôi!" và chạy đi thông báo với người yêu về phát hiện thú vị này.

Họ đã cùng nhau reo lên và cho rằng mình thực sự có duyên với nhau.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ mình chính là cô gái đứng cách mình chỉ hai bước chân. Tôi nghĩ đó đúng là duyên số, là một sự ngẫu nhiên kỳ lạ", Jasson kể thêm. "Chúng tôi đã luôn luôn ở trong quỹ đạo của nhau, chỉ cần chờ các ngôi sao sắp xếp mình lại với nhau". 

Sau đó, họ lần giở lại các kỉ niệm cũ và còn ngạc nhiên hơn khi nhận ra, cả hai từng sống cùng khu ký túc xá đại học trong suốt 1 năm và còn có chung vài người bạn. "Cô ấy cũng từng vào quán cà phê nơi tôi làm việc và gọi nước từ tôi nữa.", Jason nói.

"Cuộc sống khó khăn và đôi khi quỹ đạo đã chia cắt chúng ta. Nhưng khi chúng quay lại với nhau, tôi không thể biết ơn nhiều hơn khi có người bạn đời tuyệt vời này", anh Jason nói.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/nhin-buc-anh-hoi-mau-giao-an...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/nhin-buc-anh-hoi-mau-giao-anh-chong-bat-ngo-ve-nguoi-dung-sau-minh-chi-2-buoc-chan-a353558.html

Khách ăn buffet "thả ga" vẫn lỗ nặng vì mắc những sai lầm không ngờ này
Bỏ một khoản tiền kha khá để ăn buffet, tâm lí chung của nhiều người là làm sao để được thưởng thức những món ngon, đắt tiền thật nhiều cho… khỏi lỗ....
Bấm xem >>
Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây