Nhân viên nhà xác "sốc" khi thấy thi thể trong túi bật dậy, sự thật phía sau gây phẫn nộ

Thứ bảy - 12/03/2022 17:15

Nhân viên nhà xác "sốc" khi thấy thi thể trong túi bật dậy, sự thật phía sau gây phẫn nộ

Đoạn video ghi lại cảnh thi thể trong túi đột ngột "bật dậy" tại nhà tang lễ T Cribb & Sons ở London (Anh) đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội.

Đoạn video được lan truyền mạng xã hội Anh đã ghi lại cảnh các nhân viên nhà tang lễ T Cribb & Sons ở London (Anh) đang làm việc và đứng tụ tập quanh 2 túi đựng thi thể khác nhau, một chiếc màu xanh và một chiếc màu đen. Khi ấy, các nhân viên đang bàn nhau về việc thi thể trong đã đeo thẻ tay hay chưa. 

Sau đó, khi các nhân viên không để ý và bắt đầu mở túi ra để làm công việc ngày thường, thi thể bên trong chiếc túi bất ngờ ngồi dậy và hét lên khiến người này vô cùng hoảng sợ. 

Tuy nhiên, trên thực tế, "thi thể" vừa bật dậy trên không ai khác chính là một người khác cũng làm việc tại nhà tang lễ. Họ đã bày trò chơi khăm đồng nghiệp của mình. Những người khác dường như cũng đã biết trước chuyện này và bật cười trước phản ứng hoảng hốt của nhân viên bị chơi khăm.

Video ghi lại vụ việc. Nguồn: Kennedy News and Media 

Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội, đã có những luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong đó, nhiều người chỉ trích hành động đùa cợt trên là "kém duyên". Tuy nhiên, cũng có những người lên tiếng bênh vực, gọi đó là "trò đùa thuần tuý của người Anh".

John Harris, một đối tác cấp cao tại T Cribbs and Sons, đã xem đoạn video trên và cho biết ông đã bị đình chỉ một số nhân viên có liên quan. Ông nhận xét: "Trò đùa này đáng lẽ không nên xảy ra và được chia sẻ. Tôi không nói nên lời. Đây là công việc kinh doanh của gia đình tôi và tôi đã làm việc này trong 50 năm. Tất cả những gì tốt đẹp tôi đã làm trong thời gian đó, bạn có thể thấy nó đã bị phá huỷ bởi trò đùa này".

Đoạn video này đã thu hút tới hơn 800.000 lượt xem và 35.000 lượt chia sẻ lại trên mạng xã hội Twitter. 

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nhan-vien-nha-xac-hoang-hot-khi-thay-thi-the-trong-tui-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nhan-vien-nha-xac-hoang-hot-khi-thay-thi-the-trong-tui-dot-ngot-bat-day-su-that-phia-sau-gay-phan-no-a530873.html

Bị ép cưới người chồng mình không yêu, vợ cặp kè với hàng xóm, gây thảm kịch gia đình
Bị gia đình ép cưới chỉ vì một hủ tục, người vợ này không hề có tình cảm với chồng mình nên đã đi ngoại tình với anh hàng xóm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Minh Hạnh (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây