Nhân chứng vụ chồng nghi giết vợ ở Hà Nội: Lần theo vết máu, bất ngờ khi đến bụi cây

Thứ tư - 09/09/2020 08:14

Nhân chứng vụ chồng nghi giết vợ ở Hà Nội: Lần theo vết máu, bất ngờ khi đến bụi cây

Ban đầu người đàn ông nghĩ đó là vết máu động vậy và lần theo, không ngờ đến bụi cây phát hiện người phụ nữ quần áo đẫm máu với cây kéo bên cạnh.

Sáng 3/9, rất đông người thân đang tiến hành tổ chức tang lễ cho chị Đ.T.H. (SN 1986, ở thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Chị H. là người đã bị chồng là anh Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982) sát hại vào chiều 2/9.

Trong ngôi nhà 3 tầng vừa xây xong, không khí tang thương bao trùm khắp không gian, tiếng khóc não nề của 3 đứa con chị H. khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt. “Nhà vừa xây xong, đáng ra đây là tổ ấm của vợ chồng H., nhưng không ngờ giờ đây tang tóc lại bao trùm lên tất cả”, một người thân chị H. cho biết.

Đối với người dân nơi đây, sự việc đã vượt xa sự tưởng tượng của mọi người, bởi từ khi khai thiên lập ấp chưa bao giờ xảy ra chuyện tày đình, đau xót đến như vậy. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Nơi xảy ra sự việc đau lòng là khu ruộng trồng cây ăn quả, cách nhà nạn nhân khoảng 200 mét. Tại hiện trường, rất đông người dân vẫn có mặt tại đây, bàn tán xôn xao về sự việc.

Theo nhân xét của những người hàng xóm, vợ chồng chị H. lâu nay rất tu chí làm ăn, yêu thương nhau và không bao giờ cãi vã hay điều tiếng gì, vì thế khi chuyện xảy ra mọi người rất bất ngờ. “Hai vợ chồng H. làm may tại nhà, tích cóp được tiền vừa xây xong nhà 3 tầng và ra ở riêng thì xảy ra sự việc đau lòng”, người hàng xóm gần nhà nạn nhân chia sẻ.

Ông Cường (SN 1955) - người đầu tiên có mặt tại hiện trường vẫn còn rùng mình khi nhớ lại sự việc xảy ra vào chiều qua. “Chiều ngày 2/9, sau khi xong công việc về nhà, trên đường tôi thấy vết máu trên đường. Ban đầu tôi nghĩ đó là máu động vật nên lần theo dấu vết. Đến lùm cây ven đường, tôi bất ngờ khi thấy một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang nằm bất động tại đây”, ông Cường kể lại.

Ban đầu ông Cường nghĩ vết máu trên đường là của động vật và lần theo.

Do khu vực vắng người qua lại, ông Cường hô hoán cũng không ai nghe thấy nên đã lấy điện thoại báo cho hội người cao tuổi để từ đó báo lên chính quyền địa phương. Chỉ khi người thân của nạn nhân ra xác nhận ông Cường mới biết người đang nằm trong lùm cây chính là chị H..

“Lúc đầu tôi nghĩ đây là vụ cướp vì có cây kéo bên cạnh, nạn nhân vẫn đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang nhưng bất động không biết đã tử vong từ khi nào. Thời điểm đó điện thoại trong túi nạn nhân liên tục đổ chuông nhưng không ai dám lấy ra nghe vì sợ”, ông Cường chia sẻ.

Một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây họ thấy nghi phạm là Nguyễn Chí Cảnh có dấu hiệu bất thường về tâm lý, trực tiếp là bị ảo giác về vấn đề vợ con. Về vấn đề này, một lãnh đạo xã Liên Hiệp cũng xác nhận và cho biết, cách đây không lâu, Nguyễn Chí Cảnh được gia đình cho đi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai.

Ông Thục cho biết Cảnh gần đây có biểu hiện bị ảo giác.

Ông Đỗ Sỹ Thục (SN 1958, trú tại thôn 8 có ruộng gần hiện trường) cho biết thêm, Cảnh từng chia sẻ bị ảo giác như có người đi theo bên cạnh. Ngày 2/9, trước khi xảy ra sự việc 2 vợ chồng vẫn còn chở nhau đi mua quần áo, vậy mà trong tích tắc đã xảy ra sự việc đau lòng.

Cũng theo ông Thục, sau khi sát hại vợ, Cảnh đã gọi điện về nhà thông tin việc đã sát hại vợ. Sau đó, nghi phạm về nhà cố thủ, ông Thục đã nói với người nhà phải theo sát sợ anh này tự tự. Nhưng chỉ ít phút sau, nghi phạm đã dùng dao đâm vào bụng tự sát và được đưa đi cấp cứu.

Trước đó, chiều 2/9 tại thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người thương vong. Bước đầu xác định, người chồng là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982) nghi đã dùng hung khí sát hại vợ là chị Đ.T.H. sau đó về nhà tự sát, hiện đang được cấp cứu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-chung-vu-chong-nghi-giet-vo-o-ha-noi-lan-theo-ve...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-chung-vu-chong-nghi-giet-vo-o-ha-noi-lan-theo-vet-mau-bat-ngo-khi-den-bui-cay-d248484.html

Chồng giết vợ gốc Việt, giấu thi thể trong tủ đông
Một người đàn ông 58 tuổi vừa bị buộc tội giết vợ gốc Việt và giấu thi thể của cô trong tủ đông ở TP Houston, bang Texas - Mỹ.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây