Nhã Phương khoe lấy được chồng tốt biết nấu ăn, sự thực tài bếp núc của Trường Giang thế nào?

Thứ năm - 28/03/2019 04:40

Nhã Phương khoe lấy được chồng tốt biết nấu ăn, sự thực tài bếp núc của Trường Giang thế nào?

Từ nhỏ Trường Giang đã phải vào bếp nấu ăn do mẹ mất sớm, các anh chị đi làm. Dần dần, niềm đam mê ẩm thực đã ngấm vào máu anh.

Vừa qua, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là ông xã Trường Giang. Người đẹp Tuổi thanh xuân khoe chồng nấu ăn ngon đến nỗi cô không còn muốn ăn ngoài.

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà", Nhã Phương chia sẻ.

Trường Giang là người rất đam mê nấu ăn và chính tay anh tự làm những món ăn hàng ngày của gia đình khiến bà xã Nhã Phương không còn muốn đi ăn ngoài.

Còn Trường Giang cho biết vợ mình không phải động chân động tay vào bếp núc, dù vậy cô vẫn có công dọn dẹp "đống hỗn loạn" của ông xã sau khi nấu ăn.

Thực tế, cặp đôi nổi tiếng này vốn rất kín tiếng trong đời sống riêng tư nên hầu như chưa bao giờ khoe những bữa cơm gia đình trên mạng xã hội. Tuy nhiên khán giả cũng đã được chứng kiến tài nghệ làm đầu bếp của Trường Giang trên một số chương trình. Anh còn làm riêng một show khám phá ẩm thực các vùng miền và tự tay trổ tài. Bên cạnh đó, với niềm đam mê ẩm thực, ông xã Nhã Phương còn mở nhà hàng và nhiều lần vào bếp làm cơm mời bạn bè, đồng nghiệp.

Như một đầu bếp chuyên nghiệp khi thi nấu ăn, làm đồng nghiệp thua mà phục

XEM VIDEO: Trường Giang nghiêm túc nấu ăn như đầu bếp chuyên nghiệp.

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng Trường Giang nấu ăn tài nghệ thế nào. Trong khi đồng đội Hương Giang rất vụng, như "có thù" với bếp núc thì ông xã Nhã Phương lại rất chuyên nghiệp và nghiêm túc làm những 3 món vừa đẹp, vừa ngon. Đó là: Gà rút xương áp chảo kèm salad cải bó xôi - trái bơ, cháo cá chép hạt sen và trứng cuộn thịt kèm đậu Hà Lan.

Ông xã Nhã Phương rất chú tâm mỗi khi vào bếp.

Đây đều là những món ăn rất tốt cho bà bầu và cả gia đình. Không chỉ chú trọng việc cân bằng dinh dưỡng, Trường Giang còn trình bày màu sắc khá hài hòa và bắt mắt.

Với 3 món ăn này, Trường Giang giành chắc phần thắng. Các nghệ sĩ khác như Trấn Thành - Hari Won, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn thua nhưng vô cùng phục ông xã Nhã Phương. Hari Won nói rằng, khi vào bếp trông Trường Giang như một người khác, không còn hài mà rất chín chắn, nghiêm túc.

3 món vừa đẹp mắt, vừa tốt cho bà bầu do Trường Giang tự tay làm.

Được ăn món do Trường Giang nấu, mắt cô sáng ngời và không thể vận hết từ ngữ để diễn tả: "Món gà do Trường Giang nấu có vị bơ với gà quyện vào nhau, mà thịt gà dai dai nhưng không phải dai khó chịu mà dai chút xíu thôi, cắn vào mà thịt nó đàn hồi, ngon khủng khiếp". Trấn Thành thì cho biết: "Ăn miếng gà mà hương vị lan tỏa", trong khi Hari bày tỏ hương vị đó tan trong miệng rồi làm cô "nổi da gà từ đầu đến cuối luôn".

Tự tay bắt lươn nấu nõn chuối, khoai sọ

XEM VIDEO: Trường Giang làm món lươn nấu nõn chuối, khoai sọ. (Nguồn: Youtube Trường Giang/Pops)

Trong show Muốn ăn phải lăn vào bếp mới đây, Trường Giang đã về miền Tây tự tay đi bắt lươn đồng, ra vườn chặt chuối tìm kiếm các nguyên liệu để làm món lươn nấu khoai sọ khiến đồng nghiệp Puka vô cùng ngưỡng mộ. Anh cho biết, lươn là món cực tốt cho người mới ốm dậy/bà bầu, bổ máu, giúp khỏe rất nhanh.

Trường Giang cùng cô em đồng nghiệp tự tay đi ra đồng bắt lươn về để nấu.

Nguyên liệu món lươn nấu khoai sọ theo cách của Trường Giang: Lươn, nõn cây chuối (hay còn gọi là lõi chuối), khoai sọ, rau mùi tàu (ngò gai), rau ngổ (rau om), hành khô, nước dừa, chanh, muối, tiêu, đường, nước mắm, hành khô, tỏi, dầu ăn.

Cách làm như sau: Lươn làm sạch, cắt khúc, ướp với muối, tiêu, đường, nước mắm, trộn đều. Thân cây chuối lấy nõn cắt khúc, ngâm với nước chanh. Các loại rau cắt khúc. Cho 2 muỗng dầu vào chảo đun sôi rồi cho hành, tỏi vào phi vàng. Cho tiếp lươn đã ướp vào chảo, xóc đều đến khi săn lại. Lấy nồi khác, đổ nước dừa và nước lạnh vào theo tỷ lệ 1:1 rồi đun sôi, sau đó cho lươn đã xào săn và khoai sọ vào cùng. Sau khi khoai và lươn đã chín mềm, bỏ nõn chuối vào, đun 10 phút rồi bắc xuống.

Thành quả món lươn nấu khoai sọ, nõn chuối do chính Trường Giang đứng bếp.

Làm liền lúc 2 món: Cá lăng, cá chạch nấu lá giang, bông súng và nướng sả nghệ

XEM VIDEO: Trường Giang làm nhanh thoăn thoắt 2 món cá. (Nguồn: Youtube Trường Giang/Pops)

Cũng trong show này, Trường Giang còn "cao tay" hơn khi làm liền lúc 2 món với cá lăng và cá chạch. Cá chạch cắt khúc để nấu lá giang và bông súng. Cá lăng anh cắt đầu, đuôi để nấu canh lẫn với cá chạch, còn mình cá để ướp xả nghệ nướng. Khán giả còn ngạc nhiên và thích thú khi không chỉ biết nấu mà còn làm nhanh thoăn thoắt như đầu bếp chuyên nghiệp.

Trường Giang nấu ăn cùng đồng nghiệp Quách Ngọc Tuyên.

Các nguyên liệu do anh chuẩn bị: Cá lăng, cá chạch, bông súng, lá giang, xả, nghệ, ớt, gia vị...

Cách làm cá nấu lá giang, bông súng đậm vị quê do Trường Giang hướng dẫn: Ướp cá với nước mắm, đường và một chút bột ngọt. Bắc chảo lên bếp, cho mỡ lợn + tóp mỡ vào cho nóng rồi lại xúc tóp mỡ ra bát riêng, tiếp tục đổ cá vào chảo, lắc nhẹ cho cá săn lại. Lấy nồi đổ nước sôi vào đun (chú ý không bỏ cá vào thẳng nồi nước lạnh) rồi đổ cá đã xào săn vào đun. Lá giang vò nhẹ, cho vào nồi, nêm thêm một ít đường để hạn chế vị chua. Khi ăn, đặt bếp như ăn lẩu rồi cho bông súng, hành, mùi tàu vào.

Cách làm cá nướng sả nghệ: Sả, nghệ, ớt thái lát rồi đem giã nhỏ, trộn đều cùng nước mắm, đường, bột ngọt, tiêu, một chút dầu rồi ướp lên cá. Ướp khoảng 20 phút rồi cho vào vỉ nướng. Để lửa rim rim cá mới chín đều và không bị cháy. Cá nướng có thể ăn kèm bún và rau thơm.

Cá nướng sả nghệ bằng than thơm phưng phức.

Cá nấu bông súng, lá giang ăn nóng hổi.

Với tài nghệ nấu ăn của mình, Trường Giang từng làm nhiều đồng nghiệp trầm trồ. Bản thân anh hài hước chia sẻ: "Mình tự nấu ăn cho người thân của mình ăn, họ hạnh phúc là mình vui. Chứ còn chúng ta nấu dở mà bắt người thân ăn hoài thì đó là điều... bất hạnh cho gia đình".

XEM VIDEO: Trường Giang nói rằng nấu dở mà bắt người thân ăn là bất hạnh. (Nguồn: Youtube Trường Giang/Pops)

XEM VIDEO: Trường Giang chuẩn bị những món ăn dân dã mời vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc sang chảnh, Đông - Tây kết hợp chẳng kém gì của Trường Giang
Có vẻ như nam ca sĩ ruột của thế hệ 8x đã không tiếc tay chi mạnh cho không gian tổ chức lễ cưới mang vẻ sang trọng cổ điển Châu Âu và thực đơn tiệc...
Bấm xem >>
Theo Tracy (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây