Người thân đau xót giây phút nhìn nam sinh lớp 8 bị đâm tử vong tại trường lần cuối

Thứ sáu - 02/04/2021 03:33

Người thân đau xót giây phút nhìn nam sinh lớp 8 bị đâm tử vong tại trường lần cuối

Cho đến thời điểm này những người thân của nam sinh bị đâm tử vong vẫn chưa tin đó là sự thật, mọi thứ xảy ra quá bất ngờ.

Liên quan đến sự việc nam sinh lớp 9 trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) dùng dao đâm bạn học cùng trường là em N.V.H.D. (học sinh lớp 8) tử vong, chiều ngày 1/4, gia đình học sinh D. đang tiến hành làm các thủ tục tang lễ, đưa em D. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo trường THCS Hồng Hà cho rằng đây là sự việc đau lòng, đáng tiếc và quá bất ngờ với thầy cô và học sinh nhà trường. Thời điểm xảy ra sự việc đang là giờ ra chơi, lúc đó chính cô là người nhận được tin báo nhưng cô không nghĩ rằng sự việc lại nghiêm trọng đến vậy.

“Khi nhận được tin có học sinh chảy máu, ban đầu tôi chỉ nghĩ các em nô đùa bị ngã, nhưng khi đến lớp tôi thấy em D. bị đâm trọng thương, máu cháy nhiều. Sau đó, dù được nhân viên y tế nhà trường sơ cứu, nhưng vết thương quá nặng nên tôi đã gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện, rồi thông báo với gia đình. Do vết thương quá nặng nên em D. đã tử vong sau đó”, lãnh đạo nhà trường cho hay.

Trường THCS Hồng Hà - nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo chia sẻ của lãnh đạo nhà trường, ở trường D. là học sinh ngoan hiền, thành tích học tập tốt, vì thế khi sự việc xảy ra khiến ai cũng ngỡ ngàng, bất ngờ và không biết do mâu thuẫn gì mà dẫn tới sự việc đau lòng đến vậy.

Tại gia đình em D. (ở thông Thiên Tân, xã Hồng Hà), nhiều người thân đau đớn tột cùng, không tin sự việc kinh hoàng vừa xảy đến với gia đình mình.

Người thân cháu D. cho biết D. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Ở gia đình và địa phương D. rất ngoan và lễ phép với mọi người, không bao giờ cãi vã cũng như mâu thuẫn với người lớn tuổi, cũng như các bạn cùng trang lứa.

Từ khi cháu nội bị sát hại, ông Hải (72 tuổi, ông nội cháu D.) đứng ngồi không yên, gương mặt phờ phạc, khóc cạn nước mắt. Còn bố mẹ cháu D. do quá bất ngờ và đau xót nên ngất lên, ngất xuống phải nhờ sự trợ giúp của người thân chăm sóc. 

Ông Hải đau xót khi nói về đứa cháu nội xấu số của mình.

“Chiều nay cháu được xe đưa về qua nhà lần cuối, khi mở cửa kính ra chúng tôi nhìn cháu lần cuối. Thời khắc nhìn qua ô cửa kính tôi thấy cháu trai được trang điểm hồng hào như đang ngủ, nhưng chúng tôi thì đau lắm”, ông Hải đau đớn nói.

Ông Hải cho biết, sáng ngày 1/4,  ông Hải cùng bố mẹ D. đi làm thẻ căn cước tại UBND xã, vừa đến trụ sở thì nhận được hung tin. “Nhận được tin, mẹ cháu ngất phải đưa xuống trạm y tế, bố cháu chạy ra trường, còn tôi về nhà lấy tiền để đưa cháu ra viện. Vậy mà khi ra đến bệnh viện thì đã không kịp nữa, cháu tôi đã mất rồi”, ông Hải chia sẻ.

Về hướng giải quyết vụ việc, người thân trong gia đình tâm sự hiện chưa thể suy nghĩ được nhiều, mọi chuyện sẽ dựa vào pháp luật.

Tại gia đình và nơi sinh sống, D. luôn là cậu học trò hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Trước đó, sáng 1/4, em N.V.H.D (học sinh lớp 8, trường THCS Hồng Hà) bị em Q.K (học sinh lớp 9, trường THCS Hồng Hà) dùng dao đâm gục tại trường. Ngay sau đó, người dân và cơ quan chức năng đã đưa cháu D. đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu D. đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, chính quyền xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-than-dau-xot-giay-phut-nhin-nam-sinh-lop-8-bi-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-than-dau-xot-giay-phut-nhin-nam-sinh-lop-8-bi-dam-tu-vong-tai-truong-lan-cuoi-d270237.html

Hà Nội: Nam sinh lớp 9 dùng dao đâm tử vong học sinh lớp 8 tại trường học
Do có mâu thuẫn trước đó, nam sinh lớp 9 đã dùng dao đâm một nam sinh cùng trường khác tử vong.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây