Người phụ nữ mang tiếng "sát chồng", cưới ai người đó qua đời và sự thật kinh hoàng phía sau

Thứ hai - 12/07/2021 17:18

Người phụ nữ mang tiếng "sát chồng", cưới ai người đó qua đời và sự thật kinh hoàng phía sau

Trong gần 2 thập kỷ, người phụ nữ này trải qua 6 đời chồng và 4 tình nhân. Thế nhưng những người đàn ông này lần lượt ra đi một cách đột ngột. Khi sự thật được phơi bày, người ta mới thấy kinh hãi trước sự tàn độc của góa phụ đen.

Vào năm 2013, chưa đầy 2 tháng sau đám cưới của mình, ông Isao Kakehi, 75 tuổi, đã ngã quỵ và qua đời. Người vợ mới cưới khi đó là bà Chisako Kakehi không thể nguôi ngoai nỗi đau khi cảnh sát đến thẩm. Ở tuổi thất thập như nạn nhân, cảnh sát sẵn sàng kết luận ông Isao qua đời do nguyên nhân tự nhiên. Tuy nhiên, một thám tử tinh mắt bắt đầu nghi ngờ bà Chisako, 70 tuổi. Liệu rằng bà góa đang đau buồn sau cái chết của chồng có phải là một kẻ giết người hám tiền?

Khám nghiệm tử thi cho thấy dạ dày và máu của ông Isao bị nhiễm độc xyanua. 11 tháng sau đó, vào năm 2014, bà Chisako Kakehi bị bắt. Và 3 năm sau, người phụ nữ này bị tòa án Kyoto, Nhật Bản, kết án tử hình với 3 tội danh giết người, một tội cố ý giết người. Chisako được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "góa phụ đen", kẻ đã giết những người tình và những người chồng của mình bằng những viên nang tẩm xyanua.

Các luật sư của Chisako đã kháng cáo bản án "bất công" này với lý do bà ta bị mất trí nhớ giai đoạn đầu. Họ cho rằng công tố viên đã không chứng minh được bà ta đầu độc các nạn nhân bằng cách nào.

Người viết hồ sơ tội phạm Enzo Yaksic nói với tờ The Straits Times: ""Góa phụ đen" Chisako là một trong những người nguy hiểm nhất trong số các tội phạm giết người hàng loạt có mục tiêu, do những chiến thuật mà bà ta sử dụng khi che đậy trái tim và tâm trí của nạn nhân trước khi đầu độc và loại bỏ họ".

Chisako Kakehi tên khai sinh là Chisako Yamamoto, sinh ngày 28/11/1946, lớn lên trong một gia đình trung lưu tại thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Bố bà làm việc trong một nhà máy thép. Thời đi học, Chisako có điểm số tốt tại trường nhưng ước mơ vào đại học của bà bị người bố theo chủ nghĩa truyền thống ngăn cản. Ông cho rằng việc con gái học cao là không phù hợp.

Chisako làm giao dịch viên tại ngân hàng từ năm 1965, đến năm 1969 thì nghỉ việc sau khi kết hôn với người chồng đầu tiên. Ông xuất thân là một tài xế xe tải tại Osaka, sau đó trở thành doanh nhân thành đạt nhờ kinh doanh công ty in vải. Đây cũng là cách để Chisako làm quen với xyanua, một chất được dùng trong in ấn thương mại.

Người chồng đầu tiên của Chisako mất năm 1994 ở tuổi 54 vào đúng đêm mà ông đủ điều kiện xuất viện sau khi bị đau tim. Sau khi chồng qua đời, Chisako đã cố duy trì cho công ty tồn tại nhưng nó đã sụp đổ vào năm 2003.

Một năm sau, Chisako kết hôn với một người gốc Gunma. Người này khi ấy làm quản lý tại cửa hàng bán buôn dược phẩm. Năm 2006, ông qua đời vì đột quỵ, thọ 69 tuổi.

Chisako đính hôn với ông Suehiro, một cựu quan chức tỉnh Kobe vào năm 2007. Cùng năm đó, ông ngã quỵ giữa một con phố và được hỗ trợ sống cho đến năm 2009 rồi qua đời vì ung thư. Cảnh sát điều tra đã tìm thấy dấu vết của xyanua trong một mẫu máu của ông do bệnh viện lưu giữ.

Vào tháng 2/2008, Chisako kết hôn với Toshiaki Yamamoto, 75 tuổi. Ông Toshiaki khi ấy điều hành một hợp tác xã nông nghiệp nhưng chỉ sau 3 tháng kết hôn cũng qua đời vì đau tim.

Vào tháng 9/2011, Chisako đính hôn với ông Masanori Honda, 71 tuổi. 6 tháng sau, ông qua đời vì rối loạn nhịp tim khi đang chạy xe mô tô.

Chisako cũng gặp gỡ ông Minoru Hioki, 75 tuổi, một kiến trúc sư đã nghỉ hưu. Tình trạng của ông trở nên tồi tệ hơn sau khi cặp đôi ăn tối chung vào ngày 20/9/2013. Nguyên nhân cái chết ban đầu được nghi ngờ là do ung thư phổi.

Vài tuần sau, Chisako kết hôn với ông Isao, người chồng thứ tư. Cho đến 28/12/2013, ông Isao qua đời.

Trước ông Isao, từ năm 2007 tới 2013, hai vị hôn phu, một người bạn trai của bà Chisako Kakehi cũng lần lượt tử vong.

Cứ kết hôn với ai hoặc yêu ai là người ấy lại qua đời chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng phải đến khi ông Isao qua đời, người ta mới bắt đầu nghi ngờ bà Chisako có liên quan đến cái chết của những người đàn ông khác. Tuy nhiên, không ai có thể chứng minh được sự thật bởi các thi thể đều đã được hỏa táng.

Cơ quan công tố cho biết bà Chisako Kakehi đã bỏ túi ít nhất 1 tỷ yên (hơn 208 tỷ đồng) từ khoản thanh toán bảo hiểm nhân thọ và tài sản thừa kế từ năm 2007-2013. Cảnh sát đã điều tra các trường hợp khác và bà Chisako sau đó bị buộc 3 tội danh giết người. Bà ta cũng phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết ông Toshiaki Suehiro. Tất cả 4 người đàn ông là nạn nhân của "góa phụ đen", trong đó có ông Isao, đều đã ngoài 70 tuổi.

Hãng Kyodo cho biết trong phiên tòa kéo dài 135 ngày,  một người đàn ông khoảng 80 tuổi khai rằng ông đã gặp bà Chisako vào khoảng thời gian chồng bà qua đời. "Vợ tôi chết rồi và sống một mình thật khó khăn. Vì vậy, tôi muốn sống cùng bà ấy", ông nói và cho rằng bà là một "phụ nữ tốt".

Nhật báo Asahi từng mô tả bà Chisako là một người thích đọc nhưng lại không thích những tiểu thuyết bí ẩn liên quan tới cái chết vì nó khiến bà sợ hãi. Phóng viên của Asahi từng hỏi bà: "Nhưng bà không cảm thấy sợ khi giết người sao?". Chisako đáp lại: "Bạn thật dũng cảm khi hỏi tôi một câu như vậy".

Mới đây, tòa án Tối cao Nhật Bản đã tuyên y án tử hình với Chisako vì các vụ giết người xảy ra từ năm 2007 đến 2013 ở Kyoto, Osaka và Hyogo. Thẩm phán Yuriko Miyazaki tuyên bố: "Bà ta đã sử dụng các cơ quan mai mối để lần lượt làm quen với những nạn nhân lớn tuổi rồi đầu độc họ sau khi chiếm được lòng tin của họ. Đó là tội ác được lên kế hoạch".

Trong 2 thập kỷ, người phụ nữ này đã sát hại hàng loạt nạn nhân tuổi từ 54-75. Chisako đã ở bên các nạn nhân lúc họ bị đầu độc rồi thừa kế tài sản ngay sau khi họ qua đời.

Chisako không phải là "góa phụ đen" duy nhất của Nhật Bản, cũng không phải là người duy nhất bị tử hình. Kanae Kijima, một "góa phụ đen" nổi tiếng khác cũng đang chờ lãnh án tử hình sau khi giết 3 người đàn ông mà bà gặp khi hẹn hò qua mạng nhằm trục lợi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-mang-tieng-sat-chong-cuoi-ai-nguoi-do-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-mang-tieng-sat-chong-cuoi-ai-nguoi-do-qua-doi-va-su-that-kinh-hoang-phia-sau-d280711.html

Đi ăn trộm phát hiện cô chủ nhà từ phòng tắm bước ra, gã đàn ông gây chuyện động trời
Đột nhập vào căn nhà với mục đích trộm cắp nhưng ngay sau khi nhìn thấy người phụ nữ, tên trộm này đã nhanh chóng thay đổi ý định.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây