Người phụ nữ lột đồ giữa quán kem lộ cả nội y, buộc váy làm khẩu trang gây bức xúc

Thứ ba - 04/01/2022 09:53

Người phụ nữ lột đồ giữa quán kem lộ cả nội y, buộc váy làm khẩu trang gây bức xúc

Một gia đình đang đứng bên cạnh không khỏi sốc nặng trước hành động của người phụ nữ này.

Sự việc xảy ra tại một quán kem nằm trong khu trung tâm thương mại Godoy Cruz, nằm ở thành phố Mendoza, phía tây Argentina. Vào khoảng 22h30 ngày 1/1/2022 vừa qua, một vài khách hàng đã bước vào để mua kem và đồ ăn vặt. Đúng lúc đó, sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Khi một gia đình 4 người, bao gồm một cặp vợ chồng và 2 đứa con đang đứng xếp hàng ở quầy thanh toán, phía sau họ xuất hiện một người phụ nữ có hành vi kỳ quặc. Người phụ nữ này đột nhiên cởi bỏ hết bộ quần áo bên ngoài ra, để lộ hoàn toàn bộ nội y màu trắng bên trong.

Theo tờ báo địa phương Diario de Mendoza của Argentina đưa tin, người phụ nữ trên nằm trong nhóm bạn 11 người đến đây để mua kem. Tuy nhiên, vì quy định giãn cách do dịch COVID-19, chỉ có một mình người phụ nữ này được đại diện vào trong để mua đồ cho cả nhóm. 

Khi bước vào quán kem, các nhân viên nhận thấy người phụ nữ không đeo khẩu trang nên đã nhắc nhở cô nên đeo vào. Thay vì tìm kiếm một chiếc khẩu trang, người phụ nữ này lại đột ngột cởi hết quần áo trên người mình ra, chỉ để lại nội y, sau đó lấy chiếc chân váy màu đen quấn quanh miệng để làm khẩu trang tạm thời.

Thấy vậy, các nhân viên của quán kem đã nhắc nhở người phụ nữ nên đeo khẩu trang một cách phù hợp chứ không phải chống đối, sau đó yêu cầu cô rời khỏi quán. Tuy nhiên, người phụ nữ lại tỏ vẻ hung hăng và đáp trả lại rằng: "Đừng yêu cầu tôi đeo khẩu trang nữa. Tôi đang đeo đây rồi".

Cuối cùng, các nhân viên đành phải để cho người phụ nữ này mua một cây kem rồi rời đi. Toàn bộ những hành động của cô ta đã bị camera an ninh của quán kem ghi lại được.

Hành động phản cảm và nhức mắt của người phụ nữ đã khiến những nhân viên quán kem và khách hàng có mặt tại đó bị sốc nặng. Người phụ nữ này đã không ngần ngại để lộ thân thể một cách hớ hênh và phản cảm trong khi xung quanh có rất nhiều người, bao gồm cả trẻ em. Cô ta cũng không đeo khẩu trang đầy đủ, không tuân thủ quy định phòng chống dịch nhưng lại có thái độ khó chịu, bất hợp tác.

Những hình ảnh này cũng nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Argentina khiến người phụ nữ nhận về nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai và tức giận. Hầu hết mọi người đều cho rằng người phụ nữ này đã có hành động quá khích, cố tình để lộ thân thể ở nơi công cộng, có thể bị pháp luật xử lý.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-lot-do-giua-quan-kem-lo-ca-noi-y-buoc...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-lot-do-giua-quan-kem-lo-ca-noi-y-buoc-vay-lam-khau-trang-gay-buc-xuc-d297666.html

Chồng đề xuất chơi trò "đổi vợ đổi chồng", thái độ của 2 bà vợ gây xáo trộn ý đồ
Sau khi uống say, 2 người đàn ông đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" để "thay đổi không khí".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây