Người phụ nữ cao 86 cm yêu chàng trai kém mình 13 tuổi bất chấp xã hội giễu cợt

Thứ sáu - 11/02/2022 15:46

Người phụ nữ cao 86 cm yêu chàng trai kém mình 13 tuổi bất chấp xã hội giễu cợt

Người phụ nữ này đã phải lòng một chàng trai cao gấp đôi mình nhưng kém mình tới 13 tuổi.

Một người phụ nữ 32 tuổi tại Mỹ đã nên duyên với một chàng trai 19 tuổi. Thế nhưng khoảng cách tuổi tác lên đến 13 tuổi không phải vấn đề lớn nhất ở cặp đôi này mà là chiều cao của họ. Trong khi chàng trai cao 1m70 thì người phụ nữ chỉ cao vỏn vẹn 86 cm vì căn bệnh bẩm sinh của mình.

Đó là chuyện tình trớ trêu giữa cô Sassee Cassee, một vũ nữ thoát y sống tại bang Minnesota, Mỹ, với người bạn trai Blake. Sau khi công khai chuyện tình yêu của mình, cả 2 đã nhận về không ít lời chỉ trích, mỉa mai và chế giễu vì sự chênh lệch tuổi tác và chiều cao.

Cô Sassee được sinh ra với chứng loạn sản sụn, một hội chứng rối loạn phát triển xương, đặc trưng bởi tầm vóc thấp bé và những sự bất thường khác về xương. Đó là lý do cô Sassee có một vóc dáng thấp bé như trẻ con mặc dù đã 32 tuổi. 

Thân hình khác thường đã khiến cô Sassee gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cô cũng phải đối mặt với những thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, Sassee đã cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tự nuôi sống bản thân mình bằng công việc vũ nữ thoát y. Cô còn tự hào đặt cho mình biệt danh là "vũ nữ thoát y nhỏ nhất thế giới".

Mùa hè năm 2021, cô Sassee bất ngờ quen biết với anh Blake thông qua mạng xã hội Facebook. Blake là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Sassee. Mặc dù ít hơn Sassee tới 13 tuổi và có chiều cao, sức khỏe bình thường nhưng Blake lại không bao giờ đánh giá chiều cao hay công việc của cô Sassee.

Cô Sassee kể lại: "Tôi nói với anh ấy rằng tôi là một vũ nữ thoát y và anh ấy trả lời rằng: "Ồ, điều đó thật tuyệt". Anh ấy không hề quan tâm đến hình thể hay công việc của tôi. Anh ấy chỉ đến bên tôi vì chính con người tôi".

Sau khi cô Sassee và anh Blake công khai chuyện tình trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng đã chỉ trích và giễu cợt mối quan hệ của họ. Họ nói đùa rằng cô Sassee là "mẹ" của anh Blake vì khuôn mặt già dặn của mình. Cũng có người khẳng định rằng mối quan hệ này rồi sẽ chẳng đi đến đâu vì sự chênh lệch lớn giữa tuổi tác và chiều cao.

Trước làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng mạng, anh Blake chia sẻ: "Tôi nhìn cô ấy như một người bình thường mà chúng ta vẫn hay gặp trên đường phố. Cô ấy là một người tốt bụng, người khiến tôi hạnh phúc và tôi yêu cô ấy rất nhiều. Khi cô ấy cười, chúng tôi cùng nhau cười. Tôi đang cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ ổn định. Tôi không hề chơi đùa với chuyện tình cảm".

Anh Blake cũng nói rằng anh không hề bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực và khó chịu trên mạng xã hội, càng không lo lắng về việc cô Sassee hơn mình tới 13 tuổi: "Với tôi, tuổi tác chỉ là con số".

Bất chấp nhiều sóng gió và sự phản đối, cô Sassee và anh Blake vẫn quyết tâm chuyển đến sống cùng nhau. Cả 2 đã cùng nhau mua nhà và xe để ổn định cuộc sống.

"Đừng đánh giá một cuốn sách thông qua trang bìa của nó", cô Sassee tuyên bố trước những bình luận công kích và thù ghét của một số cư dân mạng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-cao-86-cm-yeu-chang-trai-kem-minh-13-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-cao-86-cm-yeu-chang-trai-kem-minh-13-tuoi-bat-chap-xa-hoi-gieu-cot-d301176.html

Chú rể 32 tuổi kết hôn với cô dâu 60 "già chát", nhà trai được tặng quà 1,8 tỷ
Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây