Người phụ nữ bại liệt 20 năm đột nhiên đứng dậy, chị gái sốc nặng khi xem camera

Thứ sáu - 14/01/2022 08:38

Người phụ nữ bại liệt 20 năm đột nhiên đứng dậy, chị gái sốc nặng khi xem camera

Tưởng rằng người phụ nữ này đang che giấu một bí mật kinh khủng nào đó nhưng sự thật lại khiến ai nấy bức xúc.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Wu Guiying, hiện 36 tuổi, đã nằm bại liệt trên giường suốt 20 năm qua. Trong suốt khoảng thời gian này, cô Wu Guiying chưa từng rời khỏi giường. Mọi việc từ sinh hoạt đến ăn uống đều nhờ sự chăm sóc, giúp đỡ của những người trong gia đình. Cho đến một ngày khi kiểm tra camera, người chị gái của cô Wu Guiying mới giật mình nhận ra căn bệnh của em gái hóa ra chỉ là giả.

Cô Wu Guiying sống tại huyện Phụ Thành, thuộc thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình có 8 chị em, cô Wu Guiying là con út, từ nhỏ lại hay bệnh tật nên được bố mẹ nhất mực cưng chiều, không phải động chân động tay vào bất kỳ việc gì.

Khi Wu Guiying bị ốm, mẹ cô luôn ở bên chăm sóc tận tình. Wu Guiying vừa bảo ngứa đầu, mẹ sẽ lập tức gãi cho. Khi Wu Guiying nói muốn ăn dưa hấu, mẹ sẽ cắt dưa thành từng miếng nhỏ bón cho con gái. Với sự yêu chiều thái quá đó, Wu Guiying dần sinh hư, lười biếng và ngang bướng. Hễ điều gì không vừa ý, cô ta sẽ la hét om sòm, quấy khóc cho đến khi có được mới thôi.

Một lần, Wu Guiying thấy chị gái có đồ chơi đẹp, bản thân cũng muốn có món đồ đó nên đã khóc lóc làm nũng, không những bỏ ăn mà bố mẹ có dỗ dành thế nào cũng không được. Trong lúc bực bội, người mẹ chỉ đành mắng người chị gái một trận rồi giật lấy món đồ chơi đưa cho Wu Guiying.

Theo thời gian, Wu Guiying trở thành một kẻ lười biếng, không làm bất cứ việc gì. Cả ngày, cô ta chỉ nằm im trên giường, để người khác hầu hạ, cơm bưng nước rót tận nơi.

Năm 16 tuổi, Wu Guiying nảy sinh một trận cãi nhau lớn với anh trai. Trong lúc tức giận, người anh đã cho Wu Guiying 2 cái bạt tai. Từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu một sự thiệt thòi nào, cái tát của anh trai đã khiến Wu Guiying sinh hận trong lòng. Từ đó về sau, người phụ nữ này không rời chiếc giường nửa bước và tự cho mình là bị bệnh bại liệt.

Một thời gian sau, thấy bệnh tình của Wu Guiying có chuyển biến nặng, gia đình vội vã đưa cô ta đi thăm khám nhưng kết quả kiểm tra cho thấy sức khỏe của Wu Guiying hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh. Bất chấp những điều đó, Wu Guiying vẫn tự khẳng định là mình bị bại liệt, chỉ nằm trên giường và không thể đứng dậy được.

Dưới sự cương quyết và bướng bỉnh của Wu Guiying, bố mẹ chỉ đành dung túng cho cô ta, cố gắng chăm sóc cô ta như một bệnh nhân thật sự. 

Người chị gái Wu Guiling.

20 năm sau, mẹ của Wu Guiying qua đời vì bệnh nặng, trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc cô ta đổ lên đầu người chị gái Wu Guiling. Vợ chồng cô Wu Guiling chỉ làm nghề nông, điều kiện không hề khá giả nhưng vẫn chia nhau thời gian để có thể chăm sóc em gái Wu Guiying 24/24.

Trong ngày, cô Wu Guiling luôn bận rộn với công việc đồng áng, đến gần giờ ăn sẽ về nhà nấu nướng, cho em gái ăn và chăm sóc cô ấy. Tuy nhiên đến thang 5/2008, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra.

Một lần khi cô Wu Guiling đi làm về nhà, cô bất ngờ nhìn thấy có một bóng dáng người lớn vụt qua dưới ánh đèn. Wu Guiling lập tức ném hét đồ đạc xuống, chạy thật nhanh về nhà kiểm tra nhưng chỉ thấy cô em gái Wu Guiying đang nằm im trên giường ngủ. Mặc dù không có chuyện gì xảy ra với em gái nhưng kể từ đó, cô Wu Guiling luôn đề cao cảnh giác. Những hình ảnh xảy ra hôm đó luôn xuất hiện trong đầu Wu Guiling. Mỗi khi rời khỏi nhà, cô luôn vô cùng lo lắng, không biết có chuyện gì xảy ra với người em gái bại liệt của mình không.

Cô Wu Guiling nhìn thấy bóng của ai đó trong nhà mình.

Sau đó, cô Wu Guiling một lần nữa bắt gặp cái bóng của một người xuất hiện trong nhà mình. Quá sợ hãi, cô Wu Guiling tưởng rằng trong nhà mình "có ma". Cho tới vài ngày sau, đứa con gái của cô Wu Guiling đột nhiên khóc ầm lên rồi nói với mẹ: "Mẹ ơi, dì đột nhiên đứng lên".

Để giải đáp những hoài nghi, vợ chồng cô Wu Guiling quyết định âm thầm lắp đặt một chiếc camera trong nhà. Ngày hôm sau, cô Wu Guiling sốc nặng khi kiểm tra camera và nhìn thấy hình ảnh cô em gái "bại liệt" của mình đứng lên, bước ra khỏi giường rồi đi vào bếp tìm đồ ăn. Sau khi kiếm được một ít đậu phộng, cô ấy lại quay trở về giường và nằm im như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sự thật này khiến cô Wu Guiling vô cùng bàng hoàng, lập tức quay về đối chất với người em gái Wu Guiying. Tuy nhiên, Wu Guiling vẫn phủ nhận mọi chuyện. Cuối cùng, Wu Guiying phải đưa em gái tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ xác nhận cô Wu Guiying hoàn toàn khỏe mạnh, tứ chi bình thường, không hề bị bại liệt, khiến tất cả mọi người sững sờ.

Bên cạnh đó, bác sĩ cho rằng cô Wu Guiying đã mắc phải hội chứng cuồng loạn, một dạng rối loạn tâm thần. Bác sĩ chỉ ra rằng Wu Guiying đã quá quen với việc được người khác chăm sóc, hầu hạ, theo thời gian đã mất đi khả năng tự chủ. Chính vì vậy, cô ta mới tự cho là mình bị bại liệt để được người khác giúp đỡ mà không cần làm gì.

Sau đó, Wu Guiying đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Một thời gian sau, Wu Guiying đã học được cách chăm sóc bản thân cơ bản, dần dần trở lại cuộc sống bình thường.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bai-liet-20-nam-dot-nhien-dung-day-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bai-liet-20-nam-dot-nhien-dung-day-chi-gai-soc-nang-khi-xem-camera-d298600.html

Đào móng xây nhà nghe thấy âm thanh lạ, người nông dân ngỡ ngàng khi đào lên
Người nông dân này không thể ngờ ngay bên dưới mảnh đất của mình là một kho báu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây