Người mẹ sốc nặng khi thấy ngoại hình của 2 con song sinh, tỷ lệ triệu ca có một

Thứ ba - 03/08/2021 21:38

Người mẹ sốc nặng khi thấy ngoại hình của 2 con song sinh, tỷ lệ triệu ca có một

Sau khi nhận tin mừng rằng mình đã mang thai một cặp song sinh, người mẹ càng thêm bất ngờ khi thấy ngoại hình của 2 đứa trẻ lúc chào đời.

Cô Jade Ball, 32 tuổi, sống tại thành phố Salford, hạt Greater Manchester, nước Anh, đã hạ sinh một cặp sinh đôi vô cùng kỳ lạ. Hai con trai của cô Jade có ngoại hình khác nhau đến nỗi không ai tin chúng là anh em ruột thịt sinh đôi. Vợ chồng cô Jade thường xuyên phải giải thích với những người xung quanh rằng 2 đứa con của mình chính là một cặp sinh đôi chứ không phải người xa lạ.

Hai đứa con trai của cô Jade là bé Klay và Cole, hiện 15 tháng tuổi. Cặp sinh đôi chào đời vào ngày 16/4/2020. Tuy nhiên, Klay và Cole không có bất cứ điểm nào giống nhau về mặt ngoại hình. Trong khi bé Klay có da trắng, mắt xanh và tóc vàng thì bé Cole lại có làn da sẫm màu, tóc nâu và mắt nâu. Chính cô Jade cũng không thể ngờ rằng 2 đứa con lại có ngoại hình như vậy lúc sinh ra.

Cô Jade cho biết ngoại hình của cặp song sinh là sjw pha trộn giữa bố và mẹ. Bản thân cô Jade là một người Anh, còn chồng cô, anh Kade, là một người mang nửa dòng máu Jamaica. Tỷ lệ một cặp vợ chồng thuộc chủng tộc hỗn hợp sinh được một cặp song sinh có ngoại hình khác nhau là 1 triệu ca mới có 1.

Cô Jade cho biết, mỗi khi đứa 2 con ra đường, cô luôn nhận được những ánh mắt hoài nghi và những câu hỏi liệu đây có phải 2 anh em ruột. Cô Jade chia sẻ: "Khi chúng tôi gặp người lạ, họ không bao giờ tin khi tôi nói rằng Klay và Cole và sinh đôi. Họ nghĩ chúng tôi chỉ đang nói đùa. Nhưng sau khi họ nhận ra tôi đang nghiêm túc và nói thật, họ bắt đầu bị thu hút bởi 2 đứa trẻ và đặt ra nhiều câu hỏi. Tất cả đều rất tò mò về cặp song sinh.

Khi biết mình mang thai đôi, chúng tôi thực sự không nghĩ quá nhiều về việc 2 đứa con sẽ trông như thế nào. Chúng tôi cứ tưởng rằng 2 đứa con là sinh ra với làn da hỗn hợp giữa bố và mẹ, giống như đứa con đầu Cruz, hiện 2 tuổi. Tôi không hề mong đợi 2 đứa con sẽ chào đời với ngoại hình trái ngược nhau. Khi lớn lên, trông 2 đứa lại càng khác hơn".

Trong khi bé Klay giống mẹ thì bé Cole giống bố. Ngoài ngoại hình, cặp sinh đôi này cũng có nhiều điểm khác nhau trong tính cách và sở thích.

Cô Jade nói: "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi thấy 2 đứa đối lập với nhau. Nó cho thấy gen di truyền có thể gây kinh ngạc đến mức nào. Hai đứa không giống nhau một chút nào nhưng điều đó rất đáng yêu. Khi lớn lên, chúng tôi càng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt. Mặc dù vậy, khi chúng ở cạnh nhau, bạn sẽ dễ dàng nhận ra chúng là anh em. Chúng có một mối quan hệ gắn bó mạnh mẽ. Trong khi Klay tự tin, tinh quái và thành thạo mọi thứ thì Cole kín tiếng hơn, thích âu yếm bố mẹ. Cả 2 đều thích nhận được sự chú ý của mọi người".

Nhờ ngoại hình đặc biệt, 2 bé Klay và Cole dần trở nên nổi tiếng hơn, mới đây đã nhận được hợp đồng từ một số công ty người mẫu nhí để quảng bá thời trang. Cô Jade cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh dễ thương của cặp sinh đôi lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và lời khen ngợi của nhiều người.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-me-soc-nang-khi-thay-ngoai-hinh-cua-2-con-song-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-me-soc-nang-khi-thay-ngoai-hinh-cua-2-con-song-sinh-ty-le-trieu-ca-co-mot-d282830.html

Người mẹ và 9 em bé trong ca sinh 9 chấn động thế giới 2 tháng trước giờ ra sao?
Sản phụ này đã suýt mất mạng trong quá trình sinh con và giờ đây, cô cũng không còn đủ sữa cho 9 đứa con bú nữa, mỗi ngày mất 100 cái tã để thay cho 9...
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây