Người lạ bịt mặt, phóng hỏa đốt nhà lúc nửa đêm, bà bầu cùng con nhỏ may mắn thoát chết

Thứ ba - 22/12/2020 13:02

Người lạ bịt mặt, phóng hỏa đốt nhà lúc nửa đêm, bà bầu cùng con nhỏ may mắn thoát chết

Lúc ngọn lửa bùng lên, rất may những người đi chợ đã phát hiện và hô hoán nên hai vợ chồng cùng con nhỏ may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Ngày 22/12, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ kèm theo một clip cắt từ camera ghi lại cảnh một người đàn ông châm lửa đốt nhà người dân. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một người đàn ông đột mũ bảo hiểm, đeo găng tay, sau đó đổ một chai chất lỏng (nghi là xăng) vào nhà dân ven đường, rồi dùng gậy có mồi lửa đua vào bên trong. Ngay sau đó ngọn lửa lan rộng, rồi bùng lên dữ dội.

Đoạn chia sẻ về sự việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 0h20 phút ngày 17/12 tại xã Đông Tảo (Khoái Châu, Hưng Yên). Dù khoảng thời gian xảy ra sự việc là nửa đêm nhưng may mắn có một số người dân đi chợ đêm đã phát hiện ngọn lửa, sau đó hô hoán nên gia đình bị châm lửa đốt đã thoát nạn.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra sự việc trong gia đình có hai vợ chồng và 1 cháu nhỏ, người vợ đang mang thai. Lãnh đạo xã Đông Tảo (Khoái Châu, Hưng Yên) xác nhận có sự việc trên và cho biết nguyên nhân là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Người dùng xăng đốt là Lưu Chí Tuấn (SN 1983, ở xã Đông Tảo), còn gia đình bị hại là anh N.N.H. (SN 1985, trú cùng địa phương). Thời điểm Tuấn phóng hỏa đốt nhà, gia đình anh H. có 3 người đều ở bên trong, may mắn sự việc được phát hiện kịp thời nên gia đình đã thoát nạn.

Khu vực đối tượng đổ xăng châm lửa đốt nhà được camera ghi lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Tuấn đã bị tạm giữ. Ngày 22/12, Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã khởi tố vụ án điều tra làm rõ hành vi đốt nhà hàng xóm trong đêm do mâu thuẫn làm ăn. 

Trước đó, hồi tháng 3/2020, cũng tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ phóng hỏa đốt nhà, hậu quả 4 người tử vong. Theo đó, vào khoảng 00h20 ngày 16/3, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo về việc nhà ông V.G.M, ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu đang bị cháy.

Vụ hỏa hoạn khiến ông V.G.M. và vợ là Đ.T.C. (cùng sinh năm 1967), con trai V.G.C.T. (sinh năm 2008) tử vong; cháu N.V.N.A. (sinh năm 2012) - cháu ngoại của ông M bị thương, được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 29/3.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn cá nhân từ trước nên khoảng 23h56 ngày 15/3, Đào Danh Việt (là anh ruột bà C.) đã cùng với Lò Văn Hà đi mua xăng và mang đến nhà ông M. để phóng hỏa, đốt nhà.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-phong-hoa-dot-nha-luc-nua-dem-nguoi-phu-nu-mang-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-phong-hoa-dot-nha-luc-nua-dem-nguoi-phu-nu-mang-thai-cung-con-nho-may-man-thoat-chet-d259825.html

Vụ đốt nhà người tình, 3 người bị thương: Xót xa lời trần tình của người phụ nữ khốn khổ
Liên quan đến vụ đốt nhà người tình làm 3 người bị thương ở An Giang, bà Diễm cho biết sự việc xảy ra không chỉ do ông Quang ghen tuông mà còn liên...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây