Người dùng Shopee tích cực hưởng ứng hoạt động “Giỏ quà nghĩa tình” 

Thứ tư - 14/07/2021 09:30

Người dùng Shopee tích cực hưởng ứng hoạt động “Giỏ quà nghĩa tình” 

“Giỏ quà nghĩa tình” là đóng góp thiết thực nhằm hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM trong thời điểm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

“Giỏ quà nghĩa tình” là tên gọi cho hình thức đóng góp, hỗ trợ mang tính chất cá nhân được gửi đến cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên toàn địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Nghĩa tình mùa dịch”. Khi mua giỏ quà từ gian hàng Saigon Co.op trên nền tảng Shopee, thanh toán bằng ShopeePay thì ngay lập tức, giỏ quà của bạn được ghi nhận vào danh sách đóng góp cho chương trình được cập nhật liên tục trên báo tuổi Trẻ. 

Hơn 3.000 giỏ quà được đóng góp chỉ sau một tuần phát động

“Giỏ quà nghĩa tình” là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với sàn TMĐT Shopee cùng Saigon Co.op phát động từ ngày 5.7 đến hết ngày 31.7.2021 nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho người lao động khó khăn trên toàn địa bàn TP.HCM.

Với tinh thần tương thân tương ái, mỗi “Giỏ quà nghĩ tình” với tổng trị giá 145.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm... chứa bao thông điệp mang đến những bữa ăn ấm áp tình thương, đồng hành cùng người dân khốn khó vượt qua dịch bệnh.

“Giỏ quà nghĩa tình” được bày bán trên toàn bộ các gian hàng của Saigon Co.op thuộc sàn TMĐT Shopee, tạo thuận lợi cho người dùng sinh sống tại Việt Nam và cả người Việt Nam ở nước ngoài có thể chung tay góp sức vì cộng đồng một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch.

Chỉ qua vài ngày triển khai, hoạt động “Giỏ quà nghĩa tình” đã nhanh chóng nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo người dùng trên Shopee.

Chỉ sau 7 ngày phát động, số lượng giỏ quà bán ra đã gần chạm mốc 3.000. Cá biệt có người dùng ủng hộ đến 400 giỏ quà, phản ánh sự thiết thực và ý nghĩa mà từng giỏ quà mang lại cho người nhận trong thời điểm khó khăn như hiện nay thay vì sự ủng hộ đơn thuần về mặt tài chính.

“Giỏ quà nghĩa tình” - Khi cộng đồng cùng chung tay

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc giải quyết những khó khăn cấp thiết như bữa ăn hàng ngày cho người lao động khó khăn là điều vô cùng cần thiết và cần được nhanh chóng triển khai, nhất là trong giai đoạn thu nhập, hoàn cảnh sống và khả năng tiếp cận nhu yếu phẩm của các đối tượng này đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đơn giản, an toàn và hiệu quả, bạn có thể chung tay góp sức bằng việc tham gia chương trình “Giỏ quà nghĩa tình” thông qua 3 bước đơn giản trên sàn TMĐT Shopee.

Truy cập vào đây để xem chi tiết giỏ quả cùng giá cả đi kèm. Hệ thống sẽ lọc ra gian hàng Saigon Co.op gần bạn nhất để đề xuất nơi mua hàng.

Với ví ShopeePay được tích hợp sẵn trên ứng dụng Shopee, người dùng sẽ thanh toán nhanh chóng đơn hàng với nhiều ưu đãi kèm theo.

Đơn hàng được đặt thành công và tên người đóng góp sẽ được nhanh chóng ghi nhận vào hệ thống ngay khi người dùng nhận được thông báo xác nhận đã tham gia chương trình trong mục “Khuyến mãi” trên ứng dụng Shopee.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể đóng góp trực tiếp cho những người có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của COVID-19 tại TP.HCM theo một cách thiết thực và ý nghĩa nhất ngay cả khi chỉ ở tại nhà. Cộng đồng đang có những hỗ trợ đa dạng dành cho nhiều đối tượng khó khăn trên toàn xã hội và việc click mua “Giỏ quà nghĩa tình” là một trong số đó, hướng đến mục tiêu chung tay cùng người dân toàn thành phố vượt qua dịch bệnh.

Danh sách người mua ủng hộ cùng số lượng giỏ quà được ghi nhận trên nền tảng mua sắm Shopee sẽ được công bố trên báo Tuổi Trẻ. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ tổng hợp thông tin và trực tiếp trao các phần quà ý nghĩa này cho những người lao động nghèo, nhân viên y tế, bệnh nhân nghèo, các công nhân đang có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Thông tin về toàn bộ hoạt động của chương trình có tại trang Ngày không tiền mặt và gian hàng Co.op Mart trên trang Shopee .

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dung-shopee-tich-cuc-huong-ung-hoat-dong-gio-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dung-shopee-tich-cuc-huong-ung-hoat-dong-gio-qua-nghia-tinh-d280734.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây