Người đàn ông mỗi năm đều đến cùng một khách sạn, gia đình "bật ngửa" khi đọc di chúc

Thứ tư - 01/09/2021 16:51

Người đàn ông mỗi năm đều đến cùng một khách sạn, gia đình "bật ngửa" khi đọc di chúc

Mỗi năm, người đàn ông này đều đi nghỉ dưỡng tại cùng một khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi ông qua đời, những người thân trong gia đình đã vô cùng bất ngờ khi mở di chúc của ông ra đọc.

Ông Charles George Courtney là một người đàn ông giàu có đến từ thị trấn Hastings, Đông Sussex, phía nam nước Anh. Sau khi ông Charles qua đời vì bệnh tuổi già hồi tháng 7/2021, ông không để lại toàn bộ tài sản cho con cháu như người bình thường vẫn làm. Thay vào đó, một phần tài sản của ông được thừa kế bởi một nhân viên tại khách sạn mà ông thường lưu trú.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, nhiều năm trước đây, sau khi nghỉ hưu, ông Charles có sở thích đi nghỉ dưỡng tại Thổ Nhĩ Kỳ hàng năm. Ông luôn luôn đặt trước căn phòng 401 của khách sạn Korumar Hotel De Luxe, nằm ở quận Kusadasi, thành phố Aydin, Thổ Nhĩ Kỳ. Bất kể nhiều năm trôi qua, ông Charles luôn chọn khách sạn này làm nơi nghỉ chân của mình.

Ông Charles.

Cho đến tháng 7/2021, ông Charles đã qua đời ở tuổi 87. Sau đó, gia đình của ông đã mời luật sư đến để đọc di chúc chia tài sản. Bản di chúc của ông Charles đã khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ và kinh ngạc. Ông Charles đã để lại phần thừa kế chính cho một nam nhân viên tại khách sạn Korumar Hotel De Luxe, có tên Taskin Dasdan, và một số tài sản nhỏ hơn cho các nhân viên khác của khách sạn. Điều này có nghĩa là nam nhân viên Taskin Dasdan sẽ được thừa kế phần lớn tài sản của ông Charles.

Anh Taskin cho biết, anh đã làm công việc trong khách sạn từ những năm 1990 và quen biết với ông Charles trong nhiều năm. Dù không cùng thế hệ tuổi tác, thậm chí là khác nhau về quốc tịch và văn hóa, nhưng cả 2 đã nảy sinh một tình bạn đẹp và thân thiết. Có lẽ đó cũng là lý do ông Charles chỉ đến duy nhất khách sạn này trong nhiều năm liền.

Anh Taskin.

Anh Taskin và các nhân viên khác của khách sạn đã quen mặt ông Charles và luôn giúp ông có cảm giác thoải mái như ở nhà. Anh Taskin nói rằng anh luôn cố gắng để ông Charles cảm thấy được chào đón và là một phần của gia đình anh, giống như anh vẫn làm với tất cả những vị khách đến khách sạn của mình.

"Tại khách sạn, chúng tôi đối xử bình đẳng với mọi người. Chúng tôi coi họ như gia đình chứ không phải khách du lịch", anh Taskin nói.

Người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ này cho biết thêm rằng, anh luôn biết ông Charles là người hào phóng, vì ông ấy từng cho anh một số tiền để lo chuyện học hành cho con cái, tuy nhiên bản thân anh Taskin không hề mong đợi thêm điều gì khác. Anh nói: "Ông ấy đối xử với chúng tôi như thể chúng tôi là một phần trong gia đình ông ấy. Ông ấy thậm chí còn đóng góp vào việc giáo dục các con của tôi. Tôi rất xúc động".

Ông Charles và anh Taskin là những người bạn thân thiết.

Sau khi ông Charles qua đời, các quan chức tại Anh đã liên lạc với khách sạn Korumar Hotel De Luxe để thông báo rằng anh Taskin và một số nhân viên khác của khách sạn sẽ được thừa hưởng một phần tài sản của ông Charles. Anh Taskin thừa nhận anh đã rất sốc khi biết điều đó, bởi dù anh và ông Charles là bạn thân, nhưng họ hoàn toàn không có quan hệ huyết thống.

Số tiền mà anh Taskin được thừa kế từ ông Charles không được tiết lộ. Nhưng truyền thông Anh cho rằng số tiền đó đủ để anh Taskin trang trải cuộc sống của mình mà không cần làm việc nữa. Tuy nhiên, anh Taskin nói rằng anh rất yêu thích công việc này nên không có ý định nghỉ việc.

 Khách sạn Korumar Hotel De Luxe.

Anh Taskin nói rằng anh cảm thấy vô cùng biết ơn và hạnh phúc với việc được thừa kế tài sản của ông Charles. Anh thấy yêu thêm công việc của mình vì nó giúp anh có cơ hội gặp gỡ nhiều người từ khắp nơi trên thế giới.

Anh Taskin cho biết, kể từ sau đó, phòng 401 mà ông Charles từng ở được gọi là "phòng của Charles", để tri ân người đàn ông này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-moi-nam-deu-den-cung-mot-khach-san-g...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-moi-nam-deu-den-cung-mot-khach-san-gia-dinh-bat-ngua-khi-doc-di-chuc-d285625.html

Đem chiếc trâm cài áo nhà chồng tặng đi thẩm định, người phụ nữ choáng váng khi biết giá trị
Người phụ nữ cho biết đây là vật gia truyền của gia đình nhưng không hề biết nó có giá trị "khủng" đến vậy.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây